เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แนะนำ WEBTOONalf_yakusa
Bongchon Bride - Sohn Gaepi ⭐


  • เรื่อง : Bongchon Bride (Eng) 
    ผูัวาด/แต่ง : Sohn Gaepi 
    สถานะ : ยังไม่จบ
    Link :Manta

    ขายของ

    Soongap เป็นทาสที่โดนเจ้านายตีเกือบตาย และโดนขายต่อให้ชาวนาด้วยราคาข้าว 50  กระสอบ ชาวนาคนนี้มีแต่คนหวาดกลัว เนื่องจากรูปร่างสูงใหญ่ ไม่มีคนคบหาเพราะคิดว่าเป็นยักษ์ แท้จริงแล้วชาวนาคนนี้ชื่อว่า Bongchon คอยทำนาหารายได้มาดูแลแม่ตาบอด ซึ่งเข้าใจว่า Bongchon พาเมียกลับมาบ้าน 55555 จนความสัมพันธ์ได้เกินไปกว่านาย-ทาส

    เนื้อเรื่องละมุน + ปวดใจ เพราะ Soongap เดิมเป็นลูกคนมีตังแต่โดนขายเพราะเป็นลูกอนุ และต้องพบเจอความลำบากมากมาย ไหนจะมีปมครอบครัวที่กลับมาหลอกหลอนและน่าหวาดกลัว ความเป็นทาสที่ทำให้ไม่มีปากมีเสียง ไม่มีอำนาจในการตัดสินใจมันน่าเศร้าใจมาก แต่ความอบอุ่น อ่อนโยนของ Bongchon ที่เป็นเราเราก็ใจละลายอะ แงแอ เป็นอีกเรื่องที่อยากเห็น Soongap  มีความสุข

    ขายแอพหน่อย คือมีแอพนี้นานแล้ว แต่ไม่คิดจะจ่าย เพราะแอพคิดรายเดือน ตอนแรกเอามาอ่าน under the oak tree (เพราะไปอ่านฉบับนิยายแปลใน readawrite มาแล้วอยากอ่านต่อ) แล้วตอนแรกก็การืตูนน้อยด้วย แล้วก็ทิ้งไว้นานเลย มาดูอีกทีมีเรื่องที่อยากอ่าน บางเรื่องก็อ่านฟรีทั้งเรื่องเลย (ซึ่งบางเรื่องก็เสียตังใน comic--- แค่ก เราไม่ได้พูดนะ) ก็เลยอะไหนลองงงง เดือนละ 119 บาท โอเคเลยนะ ถ้าเราอ่านหลายเรื่อง ถ้าคิดต่อเดือน ถือว่าถูก (เพราะนี่ก็จ่ายรายเดือนให้ comico เหมือนกัน ที่จ่าย
    อัตโนมัติน่ะ แพงง่ะ ห้าร้อยกว่าบาท TvT) เอามาปิดเรื่องที่ไม่มีให้อ่านในแอพไทย กับมีอ่านแต่เสียตัง ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ลองโหลดมาส่อง ๆ ดูค่ะ ถ้ามีหลายเรื่องที่เราอยากอ่าน เราว่าโอเคเลยนะ 

    เจอกันเรื่องหน้าค่ะ ✨

    รีวิวครั้งแรก 12 ส.ค. 2021
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Siwapong Iam-arrom (@fb1905429453167)
จะจบละเสียดายย นี่นั่งอ่านแท้จาก Manta จนตอนล่าสุด(คือ 3-4 วันก่อนไปอับเดต Comi- เราจะอ่านเรื่อง นายทุนเงิน-แค่กๆ แต่เผอิญแอป Manta มันขึ้นมาข้างๆ ซึ่งไปหาอ่านรีวิวมามันเป็น Eng ไอ่เราสาย Yaoi อ่ะเนาะ Eng ก็ Eng ไปดิ ตอนแรกเลื่อนๆหา Yaoi อ่านแต่ส่วนใหญ่เราก็จ่ายรายเดือนหมดแล้วใน Comi- ซึ่งเรื่องนี้ไม่มีในนั้น+ มันติด tag ดราม่าไว้ ไอ่นี่ชอบเสพดราม่า เข้าไปอ่านผลคือ ติดจ้าาา 5555555 // แกเว้ยย Yaoi ส่วนใหญ่ฉันให้ไม่เกิน 5 ตอนแรกมันต้องพลาด เยเย่กันอ่ะ และ นายเอกแอบงี่เง่า แบบสะกดรอยตามตื้อนายเอก บลาๆ + กับ ทำไมพระเอกต้องแบบ หล่อรวยทุกเรื่อง มีฐานะดี แต่เรื่องนี้มันไม่ใช่อ่ะคือเรื่องมันนอกกรอบมากอ่ะ คือแบบฟิน ละคือ ต้าวหมีของเรา น่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก คือ กว่าจะได้เสียกันปาไปเกือบสิบตอน เกือบ 20 ตอน ละคือมันค่อยๆบิ้วอ่ะ เสียอย่างนึง เราอยากให้ฝั่งตัวร้ายตายโหดกว่านี้อีกนิดนึงอ่า อันนี้ยังไม่สุดเท่าไหร่ เกลียดมันมันทำ ต้าวหมีเราเสียใจ ทั้งๆที่ตัวเองผิด//แต่โดยรวม 10/10 สำหรับเรา