เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แนะนำ WEBTOONalf_yakusa
จงทำความสะอาดด้วยความรักเดี๋ยวนี้ - Aen9o ⭐⭐

  • เรื่อง : จงทำความสะอาดด้วยความรักเดี๋ยวนี้
    ผูัวาด/แต่ง : Aen9o (แอ็งโก)
    สถานะ : จบแล้ว
    Link : comico

    ขายของ

    เรื่องนี้นางเอกเป็นเด็กมัธยม กำลังจะสอบเข้ามหาลัย แต่โลกทั้งใบก็ถล่ม เพราะเสียพ่อแม่ทั้งคู่ ชีวิตเสียศูนย์ หนี้สินที่พ่อแม่ทิ้งไว้ให้อีก น่าสงสารมาก แต่ชีวิตก็ต้องเดินต่อก็เลยไปหางานทำและได้งานเป็นพนักงานบริษัททำความสะอาด ซึ่งเพื่อนนางเอกแนะนำให้ (เป็นบริษัทของลูกพี่ลูกน้อง) นางเอกกลัวความสะอาดด้วยปมบางอย่าง ส่วนพระเอกซึ่งเป็นประธานบริษัทก็เกลียดความสกปรกเข้าขั้นโรคจิตแหละ (ควรพบแพทย์ทั้งคู่) 55555

    ตอนแรก ๆ จะหงุดหงิดนิดหน่อย ทั้งพระเอกนางเอกเลย การเล่าเรื่องทำให้เรามองว่านางเอกไม่เอาอ่าวเลย ทำอะไรก็ไม่ได้ แต่อ่าน ๆ ไปก็จะเข้าใจว่าทำไมนางเอกถึงเป็นแบบนี้ พอเข้าใจแล้วสงสารเลย อยากเอาใจช่วย ส่วนพระเอกก็น่ารำคาญ เอ็งเป็นบ้าอะไรนักหะ ไอ้เกลียดความสกปรกก็ส่วนนึง การขี้เหยียดก็อีกส่วน อ่านไปด้วยความเอาใจช่วยนางเอกสุด ๆ นอกจากนี้ก็คือวาดสวยมาก แบบเห็นภาพเป็นซีรีส์เกาหลีเลย และแน่นอนค่ะ เรื่องนี้ได้ทำเป็นซีรีส์ (และดิฉันก็ยังไม่ได้ดูเช่นเคย)  เข้าใจว่ามีใน viu เสิชว่า Clean with Passion for Now ค่ะ

      

    ส่วนตัวมองว่าจุดที่จะมารักกันก็แปลก ๆ แต่ความรักก็ไม่ต้องการเหตุผลอะนะ นางเอกนิสัยดี น่ารัก ช่างเป็นห่วงคนอื่น ดีเกินไปสำหรับพระเอกอะ 55555555555 แต่พระเอกก็ปรับปรุงตัวเอง จนเป็นคนที่ดีขึ้น เพื่อรักนางเอก อันนี้ชื่นชมเลย ปมมีหลายจุดน่าสนใจ เข้าใจเลยว่าทำไมเอาไปทำซีรีส์ 

    เรื่องนี้คนวาดเดียวกับ "กับดักรักหมดใจนายยิ้มหวาน" ซึ่งเรื่องนายยิ้มหวานคือผลงานหลังจากเรื่องนี้ วาดสวยขึ้นเป็นกองงงงงงงงงงงงงง เรื่องนั้นก็ดี ดูเหมือนนักเขียนชอบเล่นประเด็นปมในใจนะ 

    ประเด็นอีกเรื่องค่ะ เรื่องนี้ลงจบแล้วใน comico และสามารถใช้ reward coin อ่านได้จนจบ เพราะงั้น อ่านแก้เหงาได้เลยนะคะ ไปให้กำลังใจคิลโอซลกันนนน 

    เจอกันเรื่องหน้าค่ะ ✨

    รีวิวครั้งแรก 18 เม.ย. 2021
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in