เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อ่านมาแล้วติ่ง(ซีรีส์)
LOVE is โดย Puuung จากซีรี่ส์ W
  • คังชอล (รับบทโดย Lee Jong Suk) ชายหนุ่มเจ้าของสถานีโทรทัศน์ที่เขาก่อตั้งขึ้นด้วยตัวเอง โดยหวังใช้เป็นเครื่องมือในการรวบรวมข้อมูลเพื่อสืบหาคนร้ายที่อยู่เบื้องหลังการตายของครอบครัวของเขา วันหนึ่งเขาได้รับโทรศัพท์เพื่อออกไปพบใครบางคน แต่เมื่อไปถึง เขากลับโดนลอบทำลาย จนเกือบตาย แต่ได้รับความช่วยเหลือจากหญิงสาวนิรนาม

    "โอยอนจู" (รับบทโดย Han Hyo Joo) อยู่ๆเธอก็ถูกมือที่ยื่นออกมาจากจอวาดการ์ตูนของพ่อของเธอ ซึ่งเป็นนักวาดการ์ตูนชื่อดัง เจ้าของผลงานระดับประเทศอย่าง W เธอพบว่าเธอถูกดึงมาโดย คังชอล ตัวละครหลักในการ์ตูนของพ่อของเธอ เขากำลังจะตาย เธอช่วยชีวิตเขาไว้ได้

    แต่เมื่อเธอเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของการ์ตูนเรื่องนี้ ทุกอย่างก็ค่อยๆเปลี่ยนไป เธอเข้ามาในโลกการ์ตูนได้อย่างไร และทำอะไรได้บ้าง ความจริงเบื้องหลังการตายของครอบครัวคังชอลจะได้รับการเปิดเผย หรือทุกอย่างจะวุ่นวายไปกว่าเดิม

    ถึงแม้ว่าซีรี่ส์เรื่อง W จะจบไปได้ซักพักแล้ว แต่เชื่อว่าหลายคนน่าจะจำหนังสือน่ารักๆเล่มหนึ่งที่มีส่วนในเรื่องราวความรักของคู่รักต่างมิติคู่นี้ได้
    ทั้งคู่ตกลงที่จะทำเรื่องน่ารักๆ เลียนแบบหนังสือเล่มนี้ เพื่อเพิ่มความหวานให้กับความรักของพวกเขา ความจริงหนังสือเล่มนี้ เคยได้รับการพูดถึงก่อนที่จะนำมาใช้เป็นส่วนหนึ่งของซีรี่ส์เรื่องนี้แล้ว ( ภาพบางส่วน ไม่ลงภาพเยอะนะคะ ดูภาพจากในลิ้งค์นี้เอาเนอะ ) และเมื่อได้มาเป็นส่วนหนึ่งของซีรี่ส์ชื่อดัง ก็กลับมาได้รับความสนใจอย่างมากมายอีกครั้ง
    แอดติ่งซึ่งเป็นคนชอบสะสมหนังสือภาพประกอบสวยๆ ก็อยากได้หนังสือเล่มนี้ตั้งแต่แรก แต่ด้วยความที่ไม่รู้จะฝากใครซื้อ เพราะมันไม่ได้เป็นที่รู้จักซักเท่าไหร่ จนสุดท้ายก็หลงลืมไป พอได้มาเห็นในซีรี่ส์เรื่องนี้ ก็นึกขึ้นมาได้ และก็เริ่มเห็นหลายคนรับหิ้ว แต่เนื่องด้วยสภาพคล่องการเงิน(หมดไปกับหนังสืออ่าน ไม่มีเงินให้หนังสือภาพ แงๆ) ก็เลื่อนมาเรื่อยๆ จนเมื่ออาทิตย์ก่อนประจวบเหมาะมีน้องแสนน่ารักช่วยจัดการติดต่อเพื่อนที่ไปเที่ยวพอดี จนได้มาครอบครองจนได้ (เย้ๆ)
    ได้มาแล้วก็อยากจะรีวิวให้ดูกันซะหน่อย เอาจริงเรียกว่าอวดของดีกว่า อย่าเรียกว่ารีวิวเลย แหะๆ
    ปกหน้า

    ปกหลัง


    รายละเอียดหนังสือ

    ภายในหนังสือปกแข็ง (ไม่แน่ใจนะคะว่ามีปกอ่อนรึเปล่า) 226 หน้า ประกอบไปด้วย ภาพวาดความสัมพันธ์และกิจกรรมน่ารักๆระหว่างคู่รัก ลายเส้นสบายๆ ประกอบกับตัวหนังสือบรรยายเล็กน้อย วางหน้าสลับกับภาพ ทำให้ดูไม่อึดอัด

    แน่นอนค่ะ คำบรรยายในเล่มต้องเป็นภาษาเกาหลีแน่ๆ ในฐานะคนชอบสะสมหนังสือภาพ ติ่งเองไม่ได้คาดหวังว่าจะอ่านเท่าไหร่ค่ะ ซื้อมาดูแหละ (555) แต่หนังสือเล่มนี้ แม้จะไม่รู้ภาษาเกาหลี แต่เราก็อ่านได้ค่ะ เพราะเขามี....

    สิ่งนี้มาให้เราค่ะ มันคือ QR Code ซึ่งเมื่อเราเอาแอปอ่าน... แอดติ่งใช้อันนี้...


    พออ่านแล้ว ก็จะเข้าไปที่หน้าเว็บที่มีภาพจากในเล่มค่ะ

    ซึ่งเมื่อเลื่อนลงไป เราก็จะได้อ่านข้อความในแบบแปลภาษาอังกฤษค่ะ เย้ๆ ดีงามมั้ยล่ะ

    ใครที่ชื่นชอบแต่ไม่อยากซื้อเก็บ ก็อาจจะติดตามผลงานของนักวาดภาพท่านนี้ ได้ตามนี้นะคะ

    ปล. ตอนนี้เหมือนจะมีเล่ม 2 ออกมาด้วยนะคะ (ปกสีออกส้มๆ)

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in