เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#100favoritetracksqfern
#100favoritetracks 26-50
  • 26. Mad City – NCT127


    ช่วงคนอวดรูกมาอีกแล้ว ยูแมวมีโซแมวนะคะนทยแรพว่างั้นก็ต้องว่าตามนาง55555 ชอบความแมวขากขนติดคอ ชอบความเกรี้ยวกราดท่อนทีเร๊กซ์ ชอบรูกๆ ชอบที่นางแต่งเนื้อเพลงนี้กันเองมาตั้งแต่ตัวกระเปี๊ยก แต่งแล้วแก้ๆตามประสบการณ์ตามอายุของพวกนางจนตกตะกอนกลายมาเป็นเวอร์ชั่นปัจจุบัน ชอบในชอบ จะทำแม


    27. 몇 년 후에 - Block B


    สูสีกับทอยมากแต่สุดท้ายก็ชอบนี่มากกว่า บล็อกบีเป็นวงที่นี่ถูกจริตกับเพลงจังหวะกลางๆ-ช้านอกจากเพลงไตเติ้ล ฟังแล้วไม่น่าเบื่อ และเสียงพี่แทอิลมักจะเป็นจุดสำคัญที่ทำให้ชอบแต่ละเพลงๆของบล็อกบี


    28. 내 입술 따뜻한 커피처럼 - 에디킴,이성경


    นางมาอีกแล้ว5555 คือชอบเสียงนางกิงๆ ถึงเพลงนี้จะมาแบบบ่นซึมเซาๆแต่ก็ดี ก็ถูกจริตเสียงนางอ่ะ ไม่รู้จะพูดอะไรเยอะแยะ


    29. 약속했던 그때에 (Always There...) – 동방신기


    เบิกเนตรให้ชะนีผมติ่งมาก โห วงอะไรฟระ หล่อชหร้องเพลงก็ดี ยุคนั้นต้องเรียกว่าชอบพี่ฮีโร่มั่กๆค่ะ55555 ชุ้นว่าทงบังบั้ม2นี่แหละกลมกล่อมและคลาสสิคที่สุดในบรรดาอัลบั้มเพลงเกาของพวกนาง บั้มหลังๆรู้สึกล่กๆลนๆยังไงบอกไม่ถูก มันไม่อิ่มเท่าบั้ม2แล้วกิงๆ


    30. 연애시대 (Feat. Ra.D) (Narr. 한효주) – 이승기


    ตอนคอนแรกของอฟนมีสปอยหลุดมาว่าหน่องจะโซโล่เพลงนี้ก็เลยไปหาฟังก่อนเตรียมความพร้อม(และมโนว่าใครจะขึ้นมาในท่อนแรพ อีขี้ชิป)


    31. Love Blossom (러브블러썸) – K.will


    รักเอ็มวีนี้ มู้ดและโทนอบอุ่นฟังแล้วรู้สึกตัวอุ่นขึ้น ชัฟเฟิลเจอทีไรภาพในเอ็มวีก็ลอยมาตลอด หน่องน่ารักแบบบริสุทธิ์ไม่มีไรให้ด่าแถมแก่นเซี้ยวลูกสาวกำนันมาก อยากให้นางได้เล่นละครแนวอย่างงี้เข้ากับนางดี


    32. LIAR LIAR – Oh my girl


    ความแง้วๆในเสียงโทนรวมของวงไม่ได้ทำให้น่ารำคาญเหมือนหลายๆวง แต่มันเข้ากับพวกนางดีก็เลยน่ารักสมวัยสมตัว


    33. 하얀고백 – 인피니트


    ไม่ค่อยอยากใส่อฟนมาในลิสท์เพราะมันเฝือ ในทลใครๆก็รู้ เลยคัดมาแต่เพลงที่รู้สึกชอบจริงๆต่อให้ไม่ไบแอสก็ชอบ เพลงนี้เคยใช้กล่อมนอนอยู่ช่วงนึงเพราะรู้สึกว่าถ้าได้ฟังแล้วที่นอนกับผ้าห่มจะอุ่นขึ้น(มโน) ชอบเพลงที่ฟังแล้วรู้สึกอุ่น


    34. LOVE TALK (Feat. 화사 of 마마무) – 키썸


    ไม่รู้เป็นไรถ้าชัฟเฟิลเจอเพลงนี้ตอนเช้าจะรู้สึกดี เหมาะกับบรรยากาศเช้าๆแดดไม่แรงมากร่มรื่นๆแล้วเป็นเช้าที่ไม่ต้องรีบเร่งไปไหน


    35. 7년간의 사랑 – 규현


    เคยสัญญากับตัวเองว่าถ้ามีลูกจะใช้เพลงคูยอนเป็นเพลงกล่อมลูก แต่ก่อนกล่อมลูกน่ะชุ้นหลับก่อน5555 เอาเวอร์ชั่นไลฟ์มาแปะจะได้เพิ่มความอินหลอและไม่ดูง่วงนอนจนเกินไป(หรอ) บรรยากาศไลฟ์+คำแปลเพลง พอทุกอย่างดำเนินมาถึงตอนใกล้จบละแบบ...จุก ตื้อตันในลำคอ


    36. 너의 왈츠 - 애프터나잇 프로젝트 - 하이스쿨:러브온 OST


    อยู่ดีๆก็ชอบหลังจากไปดูโอพีวีเพลงนี้รวมโมเม้นฮวังซองยอลxอีซึลบีอันนี้ อินค่ะคี๊สว่าตัวเองคือซึลบีซะเอง ชุ้นต้องการกินร่างพี่ฮวังมาก


    37. 좋은 일만 생각하기 (Day By Day) – 소녀시대


    เหมือนอยู่ในแฟรี่เทล โลกดิสนี่ย์ไสยๆ ฟังแล้วรู้สึกตะเร๊กตะโน้ย เดินร้องเพลงคุยกับดอกไม้ใบหญ้าและผีเสื้อแล้วสะบัดกระโปรงสุ่มได้ ประมาณนั้น


    38. 이게 아닌데 – IU


    ไม่รู้เป็นอะไรต้องถูกจริตกับเพลงแทรกแรกในอัลบั้มของไอยูตลอด อาจพอๆกับที่ชอบอินโทรสุดในอัลบั้มอฟนก็เป็นได้5555


    39. 사랑이었다 (Feat. 루나 of f(x)) – ZICO


    เพลงที่ติดทำเนียบฟังแล้วอยากเดินไปให้รถชนอีกหนึ่งเพลง ฟังแล้วอยู่ๆก็โลกเย็นเยียบ หนาวถึงขั้ว รู้สึกเหมือนอยู่คนเดียวบนโลก เหงาเศร้าไรเบอร์นั้น ปกติไม่เคยคิดว่าลูน่าจะเสียงโดดเด่นอะไร แต่เพลงนี้นางshineมาก แบบโห เพราะจัง พอดูชื่อคนร้องละเฮ้ย ลูน่าเองหรอ ไม่น่าเชื่อ


    40. Don` Lie (Featuring Henry Of Super Junior-M) - S.M. The Ballad


    เดอะบัลลาดรุ่นบุกเบิกรุ่นในตำนาน55555 ถ้าชอบสุดก็คงเป็น hot times แต่วัดจากการฟังที่บ่อยกว่าก็เป็นเพลงนี้ อาจเพราะสบายหูกว่า เพลงดูเอทคู่กันของเชร้กับน้องจีโน่(ที่ตอนนี้เป็นจินโฮเพนตากอนไปแระ) นอกเรื่องแปบว่าชุ้นชิปคู่คูยอนxน้องจีโน่ด้วย เรือผีในตำนานที่แท้จริง55555 ชอบดีไซน์การร้องเพลงนี้ ซาวด์เพลงกลิ่นอินเตอร์ดี อาร์แอนด์บีนัวๆงี้ ว่าแล้วอยากให้ทำอย่างนี้อีก ดึงตัวเมนโวคอลจากแต่ละวงมาจอยกัน เรือพร้อมออกจากท่าเรือเป็นแสนอ่ะถ้าวัดจากทรัพยากรวงเด็กๆที่มีอยู่


    41. Bawling - 프라이머리 & 오혁


    เพลงเบิกเนตรที่ทำให้รู้จักกับฮยอกโอ ช่วงที่สุ่มๆหาเพลงใหม่ฟังละเจอนี่แบ่บโห เวลาค้นเพลงแบบบังเอิญไม่คาดหวังละดันเจอเพลงที่เพราะโคตรๆแล้วรู้สึกฟินหูมาก เหมือนค้นพบทวีปใหม่บนโลก ยิ่งใหญ่เว่อ5555


    42. 마지막 인사 – Bigbang


    ชอบยุคที่บิ๊กแบงยังเป็นคนปกติ55555 เคยหลุดไปบ่วงนางอยู่เฮือกนึง ในขณะที่คอจีมัลดังชห แต่ในฐานะสายตื๊ดคือมาสะดุดติ่งตรงนี้ข่า สมัยยังรอดูเอ็มวีในช่องทรูมิวสิคอ่ะ เรื่องมันผ่านมานานแค่ไหนแล้วนะ นี่ชุ้นยังติ่งมาจนถึงทุกวันนี้อีกหรอ /เหม่อ


    43. 너의 귓가에 안녕 - Oh my girl - 혼술남녀 OST


    ตัดภาพกลับไปที่ความสดไสยมุ้งมิ้งอีกครั้ง ดูพี่กงมยองไปก็หิว(เหล้า)ไป เพราะเอ็นดูความแง้วๆในเสียงพวกนางก็เลยรู้สึกว่าเพลงนี้น่ารักจัง


    44. Galaxy - LADIES' CODE


    เห็นนางกำลังไปได้สวยช่วงเยปอๆ แต่เกิดเรื่องที่หนักหนากับพวกนางมากๆเลยอยากเอาใจช่วยเป็นพิเศษ พอนางกลับมาแบบ3คนเลยตามไปฟังเพลงละดันถูกจริตกับการพลิกสไตล์ใหม่ของนางไปเลย ดิ่งไปในความเวิ้งว้าง ลึกลับและก็หม่นๆไปพร้อมกัน


    45. INFINITIZE + 추격자 (The Chaser) – 인피니트


    พยายามไม่ใส่อินโทรอฟนมาแต่ก็อดไม่ได้กิงๆ เลยขมวดมากับชูคยอกจาด้วย ฟังต่อกันแล้วรู้สึกอยากอุทานว่าเหยดเขร้ ยิ่งใหญ่จัง ชุ้นว่ายุคนี้คือยุคทองที่สุดของอฟนแล้ว เพลงดี กระแสดี ท่าเต้นดี ดวงดี จังหวะดี ทุกอย่างมันพอเหมาะพอเจาะ เพลงอื่นในอัลบั้มนี้ก็กลมกล่อม คลั่งพี่ยอลผมยาวเป็นพระเอกการ์ตูนญี่ปุ่นเท่ๆกับต่างหูเรียงเป็นแถวของเค้าเหลือเกิน สิ่งที่ไม่ดีอย่างเดียวคงเป็นคอสตูมหน่องที่ได้ใส่แขนกุดเห็นขนจั๊กนี่แหละ ขมคอ


    46. 아끼지마 (Don't Be Shy) (feat. 초아(AOA), 아이언) – PRIMARY


    เปิดช่องเคเบิ้ลทิ้งไว้เป็นเพื่อนตอนดึกๆละเอ็มวีเพลงนี้ก็ฉายวนมาบ่อย บ่อยจนเออ เพราะดีนี่หว่า อาจจะมีความหลอนๆซ่อนอยู่5555 แต่มันก็ไม่ยอมขึ้นเพลงว่าเป็นเพลงไร จนบังเอิญวันนึงไปเจอระหว่างที่ลิ้งค์ต่อๆกันไปในยูทูป คำแปลเพลงนี่ก็หื้มมมมมมมมม เพลงยั่วเยประจำชาติหรอคะ อะรัยจะขนาดน้าน อยากจะเขียนฟิคนัวๆสังเวยให้ซัก1os


    47. 너만 없다 – JIN


    อยากได้ยินนางร้องอะไรแบบนี้อีกมากๆๆๆๆ เสียดายที่ความเป็นเลิฟลิซที่กดให้นางไม่ได้โชว์อะไรเยอะแยะเพราะคอนเซปต์ไม่เอื้อ จริงๆก็หลายคนเลย อย่าให้พูดเยอะเดี๋ยวขึ้นใส่ย๊อบอีก5555


    48. 이게 사랑이 아니면 (feat. 에일리) - Verbal Jint


    มีช่วงนึงmtvชอบเปิด บางทีคลุกข้าวหมาละเพลงนี้มาพอดีก็ต้องหยุดฟังก่อน ชอบการใช้เสียงของเอลลี่เพลงนี้ มันไม่แผดจนเกินไป มีกลิ่นโซลแบบเพลงคนดำ


    49. House Of Cards (Full Length Edition) – 방탄소년단


    ชอบความอล้าอลังในซาวด์มาก อยากเห็นนางทำโชว์แบบเว่อวังแสงสีตระการตาสเกลโชว์ในงานรับรางวัลกับเพลงนี้มากๆ ทุกอย่างในเพลงนี้มันเอื้อมากโดยไม่ต้องไปทำเวอร์ชั่นรีมิกซ์อะไรให้เสียเวลา


    50. WITHOUT YOU (Sung by 재현, 도영, 태일) – NCT U


    คนอวดรูกมาอีกเพลงแล้ว5555 ไม่รู้จะพูดอะไรนอกจากความลำเอียง ตอนฟังครั้งแรกแบบยังไม่ตกบ่วงคือตกใจเสียงแจฮยอน อะไรจะเหมือนเสียงอิแบคขนาดนั้น เงาเสียงรายการตีสิบช่วงดันดาราหรอ แต่พอฟังหลังจากบ่วงไปแล้วเสียงแจฮยอนจะทึบกว่าแต่พลังไม่เท่า งงป้ะ งงเหมือนกัน5555 แต่ประทับใจเสียงพี่แทอิลจัง(เป็นไรกับคนที่แทอิลนักหนา และทำไมคนชื่อแทอิลถึงร้องเพลงเพราะ แกทเชื่อมโยงที) อยากให้เค้าได้โชว์ของเยอะๆ จากสมบัติทั้งหมดในอซท ณ ปัจจุบันที่เด นางแข็งแกร่งสุดในด้านร้องแล้ว ปล.แต่พิโดยองดีทุกตรง เค้าควรเป็นผัวของชุ้น


















Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in