เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เรื่องเล่าคนใจหม่นWewi Suttida
โปรแกรมเที่ยว
  • บอกก่อนเราเผื่อใครยังไม่รู้ ว่าเราเป็นผู้ป่วยซึมเศร้านะ อ่อ จะบอกว่าวันนี้กินยานอนหลับแล้วมาพิม มันก้อาจจะช็อตๆงงๆ หน่อยละกันนะ 55 เราพิมระหว่างรออาบน้ำ น้ำที่บ้านไม่ไหลเฉยเลย  เลยมาเล่าเรื่องราวผ่านตัวอักษร รอเวลา อิ๊ 
    เอาเป็นว่าหลังจากที่ไปหาหมอมาได้สองเดือนละ
    โปรแกรมเที่ยวเราก้เต็มหัวไปหมดเลย เดือนก่อนเที่ยวเยอะแม่บ่นไปอีก คือเดือนก่อนแม่ยังไม่รู้ว่าเราเป็นมากแค่ไหนไง เดือนนี้ดีหน่อยพ่อกับแม่เข้าใจเลยปล่อยให้เที่ยว สงสัยกลัวลูกตายห่า 555
          โปรแกรมแรก : ปีใหม่ม้ง การเต้นจะคึของชาวม้งพอดีเราจะขึ้นไปดอยผ้าห่มปกกับเพื่อนอีกคนพอดีเลยขอแวะดูปีใหม่ม้งสักหน่อย จากที่กำหนด จะออกจากบ้านวันศุกร์ตอนเช้าๆ เลยเปลี่ยนแผนออกจากบ้านพรุ่งนี้เพื่อที่จะไปดูเต้นจะคึ อยากรู้อยากเห็นอะไรใหม่ๆไปหมดเลย 55 (เดี๋ยวจะมาเล่าให้อ่าน)
           โปรแกรมที่สอง : ดอยผ้าห่มปก อ.ฝาง จ.เชียงใหม่นี่แหละ ไปกางเตนท์นอนสักคืนจะเป็นไรไป ไหนๆเพื่อนก้ชวนละ บอกก่อนเป็นรุ่นน้องผู้ชายมันเห็นเราป่วยเลยชวน เราก้ใจง่ายไปกับมัน ก้เพราะเราอยากหายจากไอโรคบ้าๆนี่ไง (เดะจะมาเล่าให้อ่าน)
             โปรแกรมที่สาม : ค่อยคิดกันหลังจากลงดอยผ้าห่มปก มีสองที่ เดินขึ้นดอยหลวงที่เชียงดาว กับขึ้นกิ่วฝิ่นที่เมืองปาน ค่อยว่ากัน อิ๊ 
             โปรแกรมที่สี่ : อันนี้ไม่คิดไม่ฝันว่าแม่จะเอ่ยปากถามว่า ไปออสเตรเลียมั้ย อื้อหือ ตอนเช้าแม่ชวนไม่คิดอะไรหรอก พอนอนกลางตื่นมาดาวน์นิดหน่อยเอามือชกกำแพงไปสองสามที แล้วน้องสาวที่ทำเรื่องส่งคนไปออสเตรเลียก้ทักมานี่แหละ มันอยากให้เราไปนะ เพราะมันอยากให้เราหาย ไปแค่สามเดือนเองไหนๆก้ไหนๆน้องชวนขนาดนี้บอกน้องว่าถ้าเราไม่มีตังออกให้ก่อนนะ 55 น้องก้บอกว่าได้ และเราจะเก็บส่วนของเราด้วยช่วยๆกัน แต่ไม่รู้จะได้ไปรึป่าวนะ 
             เรายอมรับว่าเราป่วยนะ แต่เราจะไม่อยากจมกับมันเท่าไหร่รู้ป่ะ เราแอบชกผนังห้องไปจนกระดูกตรงนิ้วแดงไปเลย ออกจากบ้านไปเจอคนเยอะก้ไม่ได้อีก เราเครียดมากนะ แต่ออกบ้านทีนึงเราจะพกกล้องไปด้วย 


    เนี้ยคนแบบนี้เลย มาทำบุญให้กับพระงานไรไม่รู้ 
    เลยทำบุญกับเขาไป อิ๊ วันนีิ้ได้บุญมาเต็มๆ 
    นอนกันเถอะเราเริ่มเบลอแล้ว 
    ไปเที่ยวเสร็จจะมารีวิวให้อ่าน ไปเที่ยวแบบใจหม่นเราก้ยอม ถึงมันไม่สุข แค่รู้สึกดีขึ้นก้ยังดีนะว่ามั้ย

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
janieishappy (@janieishappy)
ขอคลิปคนเขียนเต้นจะคึค่ะ
Wewi Suttida (@wewisuttida)
@janieishappy เดี๋ยวจัดให้เจ๊
janieishappy (@janieishappy)
@wewisuttida //นั่งรอดูคลิป
Wewi Suttida (@wewisuttida)
@janieishappy อย่าเอาความหวังมาลงที่เรา เดะเราถ่ายคนอื่น
janieishappy (@janieishappy)
@wewisuttida โห่ยยยยย