เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
SMILE : DIARY ♡❥REMEMBER : DIARY ∞
- สิ่งที่เป็นไปได้ / ไม่ได้. -
  • " เราไม่เคยรู้จักกัน ไม่เคยคุย ไม่เคยเจอ... เห็นแต่ภาพถ่ายของเขา "

    " เราหลงรักผู้ชายคนหนึ่ง... " เราไม่เคยคุยกัน ไม่เคยเจอ แต่รู้สึกว่าชอบเขามาก
    " แล้วทำไมถึงชอบเขามากขนาดนี้ละ " ชอบมากทั้งที่ไม่รู้จักกัน 

            จำได้ว่าเราเป็น friend กันใน face จำไม่ได้ว่าตั้งแต่ตอนไหนตอนแรกก็ไม่ได้ชอบอะไรมากหรอก แต่มาวันหนึ่งความรู้สึกมันเปลี่ยนไป เริ่มส่องเฟสทุกวัน แอบส่องอยู่ห่างๆ ดูว่าคุยกับใครทำอะไรอยู่ ส่องผู้หญิงที่เขาสนิท เขาเป็นคนที่มีคนชอบเยอะอยู่เหมือนกัน อีกอย่างถึงรู้จักกันเขาคงไม่ชอบเราหรอก เราไม่ใช่คนที่สวยสักเท่าไหร่ เขาจะสนใจได้ยังไง ส่องเฟสเพราะแค่อยากเห็นเค้าบ่อยๆ ว่าเค้าทำไรอยู่ อยู่ไหน เป็นไงบ้างไรงี้

    " ตอนนี้เขายังโสดอยู่ พึ่งเลิกกับแฟนได้ไม่นาน บ้างทีก็ยังมีเพ้อถึงแฟนเก่า "

            บ้างทีก็แอบกดไลค์โพสเขาบ่อยๆ เขาไม่เคยไลค์เรากลับหรอกไม่รู้ด้วยซ้ำมั้งว่าเราเป็นใคร เราไม่ค่อยโพสอะไรในเฟสตัวเองหรอก รูปถ่ายตัวเองก็ไม่ค่อยลงเท่าไร ความจริงเราก็อายุไม่ห่างกันไม่มากเท่าไหร่ เราเรียนใกล้ๆกัน ที่เรียนเราไม่ห่างกันเท่าไหร่หรอก แต่เราก็ไม่เคยเจอกัน และช่วงนี้อยู่ในช่วงฝึกงาน เราส่องเขาทุกวันจนรู้ว่าเขาฝึกงานที่ไหน แต่ก็ไปหาไม่ได้ทั้งทีมันก็ไม่ไกลเท่าไรถ้าอยากที่จะไปเจอ แต่ก็อยากให้มันเป็นไปตามความรู้สึกของมันมากกว่า                 

           " ถ้ามันใช่จริงๆ...ต่อให้อยู่ไกลกันเท่าไหร่ เดียวมันคงได้เจอ           
    แต่ถ้ามันไม่ใช่...ต่อให้เรียกร้องหามัน มันคงไม่ได้เจออยู่ดี "  

    " เชื่อว่าหลายคนคงมีประสบการณ์แบบนี้ อาจจะต่างเรื่องราวแต่อย่างน้อยมันก็คือความรู้ดีๆ ที่เกิดขึ้น ถ้าวันหนึ่งเราได้เจอกันจริงๆ เราคงไม่กล้าเจอหน้าเขาอยากที่คิดเอาไว้หรอก เหตุผล ? ความรู้สึกที่เกิดจากข้างใน ที่มันยังไม่พร้อมแล้วยังอธิบายไม่ได้ว่า ความรู้สึก นี้มันเรียกว่าอะไร ... ?? "
     
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in