เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
SMILE : DIARY ♡❥REMEMBER : DIARY ∞
สักวัน...
  • การลืมใครสักคน ถึงมันใช้เวลานานแต่ก็คงมีสักวันที่เราลืมมันได้
    แม้ว่าความทรงจำมันจะมากมาย เพียงใดเขาเข้ามาทำให้รู้สึกดีๆ มากกว่าเพื่อนคนหนึ่ง
    แล้วก็จากไปกับคำว่าเพื่อน เมื่อก่อนทุกครั้งที่เจอกันเราสองคนจะทักทายกันและกันตลอด
    แต่ตอนนี้มันไม่มีแล้วคำๆ นั้น แม้แต่คำว่าเพื่อน เธอมีเขาเดินเข้ามาในชีวิตเขาและเธอดูรักกันดี
    เราก็ดีใจ ...


    ฉันเข้าใจแต่ก็ต้องร้องไห้ออกมา 
    น้ำตาที่วันนี้นั้นมันไหล
    ไหลมาจากความยินดีที่มีในใจฉัน 
    อาจมองไม่เห็นถึงในความรู้สึกนั้น
    ว่าจริงๆ ฉันนั้นรักเธอ 
    อยากขอให้เธอกับฉันเรากลับมาเป็น เพื่อนกันเหมือนเดิม
    แต่ก็คงเป็นไปไม่ได้

    เพื่อนที่มันรู้สึกมากกว่าเพื่อน วันหนึ่งถ้าใครคนใดคนหนึ่งรู้มันจะกลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม
    ได้จริงๆ หรอกก็ไม่เห็นได้ ถึงแม้จะบอกว่าเราจะ เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม แต่ยังไงความรู้สึกมันไม่เหมือนเดิมหรอก เราไม่รู้ว่าที่ผ่านมาเขาจะคิดอะไรแต่ที่รู้เขาเคยบอกเราว่าเขาแศร์เรามาก
    แต่ทำไมตอนนั้นเราไม่พูดว่าคิดอะไร ถึงตอนนี้ก็สายไปแล้ว

    ...สักวันหนึ่งเราต้องลืมเธอให้ได้ถึงแม้ต้องใช้เวลา...
    ผู้ชายกับผู้หญิง ที่เป็นเพื่อนสนิทกัน ก็ต้องมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง มีความรู้สึกดีเกินเพื่อน
    แต่มันเป็นไปไม่ได้หรอกที่เราจะใช้เวลาลืมเขาได้ง่ายๆ การที่เราพยายามลืมใครสักคนยิ่งอยากลืมมันก็จะยิ่งคิดถึงทั้งเรื่องดีและเรื่องไม่ดีที่ผ่านมาด้วยกัน แต่ถ้าวันหนึ่งเราลืมมันได้จริงๆมันก็คงจะดี...

     
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in