เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
SMILE : DIARY ♡❥REMEMBER : DIARY ∞
- จังหวะ ของ หัวใจ -
  •              " ตึกๆ ตึกๆ ตึกๆ เสียงของหัวใจ..เป็นเสียงที่เกิดจากการบีบตัว                  
    ของหัวใจและการไหลของเลือดผ่านหัวใจ "


          ตึกๆ ตึกๆ เสียงเต้นของหัวใจเริ่มเต้นแรงขึ้น ดังจนรู้สึกมันได้ว่าเป็นเสียงเต้นของหัวใจที่ชอบเต้นดังๆ เวลาที่ใครคนนั้นมันเป็นอาการทางกายเวลาที่มีความรู้สึกชอบ มันคือเสียงเต้นของหัวใจทุกๆ ครั้งที่เรานั้นใกล้ใครสักคน เสียงของหัวใจมันชอบบอกว่า ดีใจ มันเหมือนเป็นความสุขเล็กๆของหัวใจเมื่อเราได้พบใครสักคนที่ทำให้ใจมันเต้นแรงทุกครั้งที่อยู่ใกล้ๆ

           แต่มันก็เป็นเพียงแค่การตื่นเต้นที่ได้เจอเท่านั้นละ บอกอะไรไม่ได้มากแค่รู้สึกชอบใครคนนั้น หัวใจก็จะรู้สึกเต้นโครมครามไปเองบอกไม่ถูก ทุกครั้งที่เราเจอใครสักคนหัวใจจะเร่ิมต้นแรงมากขึ้นจน ทำอะไรไม่ถูก ทั้งที่แค่หน้าตายังไม่รู้จักกันเลยด้วยซ้ำหรือว่ารู้จักกันอยู่แล้วเขาจะตรงสเปคหรือไม่ใช่สเปคเรา แต่ถ้าใจมันบอกว่าใช่ ก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน ว่าทำไมต้องใจเต้นแรงทุกครั้งที่เจอหน้า แอบมือสั่น แล้วใจจะเริ่มเต้นแรงเองตามอัตโนมัติ 

          มันคงเป็นเสียงเต้นของหัวใจ ทุกครั้งที่เจอกันมันจะทำให้เกิดแรงเต้นอัตโนมัติขึ้น ถ้าเราลองหลับตาฟังมันทุกครั้งเพื่อฟังความรู้สึกที่อยู่ข้างใน มันจะเป็นยังไง ? เขาจะได้ยินบ้างไหมว่าใจเรามันเต้นแรงทุกครั้งเมื่อเจอ 

               " จังหวะของหัวใจ " มันคือความสุขเล็กๆน้อยๆ ที่เกิดขึ้นเองและมันก็คือ          
     " ความสุขของหัวใจ " ที่เต้นแรงทุกครั้งที่อยู่ใกล้กัน

       เธอได้ยินเสียงนั้นหรือไม่ ฟังออกไหมว่าเสียงอะไร ??

    " มีไม่กี่คนหรอกที่ทำให้เราหวั่นไหวและทำให้เราใจเต้นตุ้บตั้บตุ้บตั้บ "
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in