เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
From Cern(เจิ้น) to CernYanisa Sunthornyotin
Day65: ยูนิคอร์นกับงานไฟลนก้น
  • 6 สิงหาคม

    วันนี้เมลไปอัพเดตWeekly reportอันที่9ให้Supervisorทุกคนอ่านค่ะบอกเขาว่าเดี๋ยวอีกสองสัปดาห์ไม่สิสัปดาห์ครึ่งก็จะกลับไทยแล้วมีอะไรจะสั่งเสียเอ้ยมีงานอะไรให้เก็บตกมั้ยก่อนจะไปส่งไปตอนสายๆแล้วเย็นวันนั้นแหละมาละValentin

    อือหือออ

    มาเป็นลิสต์อย่างยาววว

    งานบานเบอะเฉยเลย5555 จากที่ว่าชิลๆตอนนี้ก็กลายเป็นนี่ฉันจะทำเสร็จก่อนกลับไทยรึเปล่านะะฮะๆๆหัวเราะแห้งเลยทีเดียว


    ก็อยากจะช่วยเขาเท่าที่เราจะทำได้ค่ะสงสารคนมาทำต่อ555 เดี๋ยวจะอ่านโค้ดเราไม่รู้เรื่อง เป็นเรื่องอีก


    งานส่วนมากจะเป็นการให้Refactor codeค่ะ เค้าบอกให้ไม่ต้องสนพวกEnvมากเพราะเดี๋ยวเขาจะไปจัดการให้เอง ประเด็นคือถ้ามันรันบนEnvนี้ไม่ได้มันก็เทสไม่ได้น่ะสิคะถถถ

    ตอนนี้ก็เลยRefactorแบบหลับตารีไปศรัทธาเอาว่ามันจะไม่พัง


    ตอนเย็นฝนตกค่ะหนักอยู่อนิจจาที่ดันตรงกับวันที่ของในตู้เย็นหมดพวกเราจำต้องไปช้อปปิ้งที่คาร์ฟูร์ 

    มิ่งที่เหลืออีก1อาทิตย์กว่าๆค่อยกลับไทยก็ซื้อไปแบบสบายๆไม่คิดมากในขณะที่อีกสองคนที่ต้องออกจากหอวันพฤหัสกับศุกร์นี้ต้องพยายามเคลียร์ของให้หมดก่อนข้าวก็ต้องกินไทยก็ต้องกลับ

    ก็ซื้อกันน้อยเชียว


    ตอนเย็นไปทำอาหารกับกลุ่มเดิมได้ลองทำมันฝรั่งทอดเองเป็นครั้งแรกได้รับคำชมด้วยค่ะว่าอร่อยมากเขิลเลยนี่อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายที่เราได้ทำอาหารร่วมกันแล้วก็ได้เพราะเดี๋ยวฟิล์มกับพี่จั๊บที่อาศัยอยู่ที่ตึกนี้จะต้องย้ายที่พักวันศุกร์ทั้งคู่เหลือแค่มิ่งอยู่ที่หอนี้คนเดียว...กับไวไฟที่ดับมาเป็นเวลาสามวันแล้วอาเมน

    ก่อนจะจากกันเลยถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกซะหน่อยทุกคนคะมิ่งจะไม่ลืมทุกคนเลยเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากที่ได้มาร่วมทำอาหารกินอาหารพูดคุยกินไอติมดูพลุไปเที่ยวทะเลนั่งชิลที่ชายหาดกับทุกคนในช่วงหน้าร้อนนี้นี่เป็นเพื่อนนานาชาติกลุ่มแรกที่มิ่งรู้สึกผูกพันมากที่สุดแล้วค่ะ

    ขอบคุณเซนัดเพื่อนชาวบอสเนียที่คอยทำอาหารอร่อยๆให้กินโดยเฉพาะซุปอร่อยมากค่ะและค่อยเป็นเสียงหัวเราะให้กับกลุ่มแก๊งค์เสมอ

    ขอบคุณเอมม่าท่านแม่นักมวยชาวสวีเดนที่คอยเป็นเพื่อนผญคุยกับมิ่งได้ตลอดเวลาขอบคุณที่คอยชมอาหารที่มิ่งทำทุกจานโดยเฉพาะแกงเขียวหวานดีใจที่ทำให้คนหันมาชอบอาหารไทยได้อีกหนึ่ง

    ขอบคุณเมซาสเพื่อนเซนัดที่สอนคำหยาบภาษาบอสเนียให้ถถถถแล้วก็เป็นขาเม้าท์ตัวตบมุกตัวงอแงในกลุ่มอีกคนนึง 

    ขอบคุณเซฟชาวเยอรมันสุดเนิร์ดที่มาจอยอาหารมื้อนี้เป็นครั้งแรกและก็น่าจะเป็นครั้งสุดท้ายด้วย555

    ขอบคุณคาตารีน่าที่ให้แป้งแพนเค้กมาให้พวกเราทำกินเทกินเล่นจนอิ่มแล้วก็ช่วยล้างจานให้ด้วย555

    ขอบคุณพอล...พี่พอลนี่เงียบมากแต่คุยการเมืองสนุกกรู้เยอะจริงไรจริงเราเป็นหนึ่งในแก๊งค์ดูพลุแก๊งค์กินเจมส์ผับด้วยกันมิ่งจำได้

    ขอบคุณทุกคนไว้เจอกันใหม่!

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in