เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
From Cern(เจิ้น) to CernYanisa Sunthornyotin
Day55: ยูนิคอร์นปั่นงานเสร็จเร็วจัง
  • 27 กรกฏาคม

    วันนี้ตื่นแต่เช้าาามากค่ะ มาประชุมSenior projectกับที่ไทย เลยได้โอกาสปั่นงานต่อเลยตั้งแต่ประมาณ6โมงเช้า

    ทำโปสเตอร์กันเถอะ!

    โปสเตอร์ที่ใช้นำเสนอนี้ ทางCERNกำหนดมาว่าควรจะใช้เป็นขนาดA0ไม่ก็A1ค่ะ ค่อนข้างใหญ่เลยแหละ
    มิ่งที่ไม่เคยทำโปสเตอร์เองมาก่อนก็จะเงอะงะนิดนึง แต่ก็หาTemplateจากในเน็ตมาได้ในที่สุดค่ะ

    พยายามใส่เนื้อหาให้ครอบคลุมเท่าที่จำเป็น ใส่รูปไม่ให้โปสเตอร์ดูรกและลายตาจนเกินไป เนื้อหาหลายๆอย่างก็หยิบมาจากReportที่เขียนเตรียมไว้อยู่แล้วนี่แหละค่ะ

    ดีนะเนี่ยที่คอยบันทึกProgressเอาไว้ตลอดการทำงาน ถ้าหากSupervisorไม่ได้ระบุให้ทำ มิ่งอาจจะขี้เกียจทำก็เป็นได้

    การทำโปสเตอร์จึงกินเวลาไม่นานอย่างที่คิดเอาไว้ เพียงแค่ครึ่งวันเช้าก็ทำเสร็จแล้วค่ะ

    พอถึงตอนกลางวันก็ได้เวลาCooking time! เห็นมาม่าที่พกมาจากไทยยังเหลือในกระเป๋าเยอะแยะเต็มไปหมด เลยหยิบมาทำเป็นมาม่าผัดค่ะ ใส่เครื่องนู้นนี่ให้ดูมีสีสัน\\แต่ไม่ใส่พริกแล้วนะ เข็ดแล้ว ถถถ
    พอพันธมิตรหม้อหุงข้าวเห็นก็อดอุทานไม่ได้

    “เธอกินอะไรของเธอเนี่ย?!”

    เอ้ยยยยยย มันอร่อยนะเฮ้ยยยย

    สงสัยคงจะไม่เคยเห็นเส้นมาม่าล่ะสิ หึ
    ก็กินอ่ิ่มให้พอมีแรงทำอีกงานต่อ

    ตอนบ่ายๆก็ช่วยSupervisorทำสไลด์ค่ะ มีปรับแก้พวกรูปภาพ ผลการทดสอบอะไรพวกนี้ใหม่ขึ้น แต่ตัวเนื้อหายังไม่กล้าใส่อะไรมากค่ะ เพราะกลัวจะละเอียดเกินไป ว่าจะลองถามSupervisorดูก่อนว่าเขียนละเอียดได้แค่ไหนสำหรับสไลด์นี้

    ก็กินเวลาไม่นานเช่นกันค่ะ พอมีเวลาให้นอนพัก เพราะเมื่อคืนมิ่งนอนไปแค่4ชั่วโมงเองค่ะ
    ตื่นอีกทีก็เย็นเสียแล้ว วันนี้เป็นวันพักผ่อนชิลๆค่ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้มีแผนจะพาไปเที่ยวAnnecyกัน 
    \\ภาวนาให้ฝนไม่ตกหนัก

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in