เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
From Cern(เจิ้น) to CernYanisa Sunthornyotin
Day47: ยูนิคอร์นเชียร์บอลผิดฝั่ง
  • 19 กรกฏาคม

    วันนี้ลองเข้าไปหาหนึ่งในSupervisorที่Officeดูค่ะ​ ว่าเค้ามีอะไรให้ทำต่อมั้ย

    เค้าก็ดูตันๆนะคะ5555
    คล้ายว่าให้พื้นที่มิ่งไปลองหาApproachใหม่ๆ​Usecaseใหม่ๆ​ตามแต่ที่มิ่งอยากจะทำเลย

    จริงๆมิ่งชอบสไตล์ของSupervisorคนนี้นะคะ​ เค้าชิลๆ5555​ แก้บัคได้​ ช่วยSupportเราได้​ แล้วก็ให้พื้นที่ในการสำรวจสิ่งใหม่ๆ

    เลยว่าจะลองเล่นกับLSTMต่อซักหน่อยค่ะ

    ประเด็นของDeep learningกับAnomaly detectionแบบTime seriesหลักๆเลยนะคะก็คือ​ Modelดีเกินไป5555​ ทำให้Predict Spikeเข้าไปด้วย​ ถ้าอยากจะทำแบบ​ ทำนายBehaviourปกติแล้วเทียบกับของจริงว่าอันไหนเกินที่ทำนายให้เป็นAnomalyคือต้องกรอกDataที่เอามาTrainก่อน​ ให้เหลือแต่พวกที่เป็นBehaviourปกติ

    ตอนเย็นอาจารย์พัดนัดไปกินข้าวในเมืองค่ะ​ มาอัพเดตงานและชีวิตกันหน่อย
    ก็ไปกินอาหารอิตาเลี่ยนที่เค้าว่าราคาไม่แพงกัน​ มิ่งก็สั่งสลัดมากิน//อุ้ย​ กินคลีนเนอะ ประเด็นคือกลางวันกินเยอะแล้ว

    ... เสร็จแล้วก็ต่อด้วยเบียร์ค่ะ
    อีกนิดนึงก็ไม่อ้วนแล้ว​ ถถถถ

    ที่ร้านโอบลัสเซอร์วันนี้มีแข่งบอลชิงแชมป์ทวีปแอฟริกาค่ะ​ เซเนกรัล  ปะทะ​ อัลจีเรีย​ แล้วพวกมิ่งก็ดันมานั่งกับคนดูฝั่งเซเนกรัลทั้งที่ใจลึกๆเชียร์อัลจีเรีย

    อัลจีเรียทำแต้มนำไปหนึ่งตั้งแต่เปิดเกมมาได้ไม่ถึง10นาทีด้วยลูกยิงมหัศจรรย์

    ประมาณว่าเข้าเพราะโชคช่วยด้วยเหมือนกัน

    หลังจากนั้นตลอดทั้งเกมจนจบเป็นฝั่งเซเนกรัลบุกยับ​... แต่ก็ทำคะแนนไม่ได้ค่ะ55555

    เจ็บนู้นเจ็บนี่กันยุบยับ​จนน่าขัน​ แต่ก็ดูไปด้วยความบันเทิงค่ะ​ บรรยากาศร้านมันคึกคักดี​

    นึกถึงเมื่อปีที่แล้วที่อยู่ที่เสิ่นเจิ้นแล้วชนกับเทศกาลบอลโลก​ อันนั้นก็เชียร์กันสนุกเหมือนกันค่ะะ

    กว่าจะกลับโรงแรมได้ก็ปาไปเที่ยงคืนแล้วเดี๋ยวพรุ่งนี้ต้องตื่นเช้าไปเที่ยวColmarด้วย​ กระเป๋ายังไม่ได้จัด5555​ รีบนอนๆ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in