เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงความรักaduangth
ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่างไร ให้ได้แฟนทันวาเลนไทน์นี้
  • ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่างไร ให้ได้แฟนทันวาเลนไทน์นี้


    เชื่อว่าคนโสดน่าจะรู้กันเกือบทุกคนแล้วว่าหากอยากจะขอพรในเรื่องความรัก ขอให้มีคู่ ควรไปขอกันที่ไหน
    แต่หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้ว่าขอพรอย่างไรให้ได้แฟน เพราะฉะนั้นเราจึงนำวิธีขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ได้แฟนมาติวเข้มให้คนโสด ไม่แน่นะ อาจได้คู่ปุ๊บปั๊บ รับวาเลนไทน์เลยก็ได้

     

    .


    ศาลพระตรีมูรติ

               สถานที่ไหว้ขอพรด้านความรัก อันดับหนึ่งจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจาก “ศาลพระตรีมูรติ” บริเวณแยกราชประสงค์ด้านหน้าศูนย์การค้า Isetan Central World โดยสามารถขอพรได้ทุกวัน

    เครื่องสักการะ : เครื่องสักการะให้เน้นเป็นสีแดง ได้แก่ ธูปแดง 9 ดอก, กุหลาบแดง 9 ดอก และเทียนคู่สีแดง หากอธิษฐานแล้วสมหวังจะต้องนำของมาถวาย เช่น มะพร้าว, น้ำอ้อย, นมสด หรือของหวานอื่นๆ แล้วแต่ศรัทธา ยกเว้นของคาวทุกชนิด

    เทคนิคขอพร : ฤกษ์ที่ดีที่สุดในการขอพรกับพระตรีมูรติคือ วันพฤหัสบดี เวลา 9.30 น. และ 21.30 น. ซึ่งมีเทคนิคคือจะต้องวางเครื่องสักการะติดกันเพื่อถือเคล็ดให้ได้เจอคู่ครองสมใจ

    การเดินทาง : ลง BTS ชิดลม ใช้ทางออกที่ 9 ซึ่งมีทางเชื่อมโดยตรงสู่อาคารเกษร พลาซา ต่อจากนั้นเดินทะลุอาคารเกษร ไปยังสะพานลอยเพื่อข้ามไปยังฝั่งศูนย์การค้า Isetan Central World


    .

     

    พระแม่อุมาเทวี

    พระแม่อุมาเทวีเป็นหนึ่งในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความรัก เพราะพระแม่อุมาเทวีเป็นผู้ที่มีความรักมั่นคงต่อองค์พระศิวะ ซึ่งเราสามารถเดินทางไปขอพรกับพระแม่อุมาเทวีได้ที่วัดพระศรีมหาอุมาเทวีหรือวัดแขกสีลมได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 06.00-20.00 น. ซึ่งกฎระเบียบของทางวัดคือ ห้ามนำของคาวทุกชนิดเข้ามาในบริเวณวัด ห้ามถ่ายรูปและควรแต่งกายสุภาพ เรียบร้อย

    เครื่องสักการะ : ดอกไม้. ผลไม้ต่างๆ และขนมหวานที่ไม่มีส่วนผสมของเนื้อสัตว์หรือขนมอินเดียที่มีจัดจำหน่ายที่บริเวณวัด

    เทคนิคขอพร :

    1. ตรงมุมที่ขายของไหว้จะมี 2 ราคาให้เลือก คือ 60 บาท กับ 80 บาท ขอแนะนำให้ของไหว้ในแบบ 80 บาท เพราะการไหว้ขอคู่ เราต้องใช้ดอกบัว ที่สำคัญคือ ก่อนจะไปขอพรจากพระแม่อุมาเทวี เราควรจะเริ่มจากการบูชาพระพิฆเนศด้านหน้าโบสถ์ก่อนเป็นองค์แรก

    2. จากนั้นยกถาดที่เราเตรียมไว้เข้าไปในโบสถ์ ซึ่งจะเจอพราหมณ์ 2 คน ประจำตำแหน่งอยู่ด้านหน้าประตูกลาง คือพราหมณ์คนหนึ่งจะทำหน้าที่รับถาดของบูชาจากเรา พราหมณ์คนที่สองจะถือถาดที่บรรจุน้ำและผงเจิมไว้คอยเจิมหน้าผากให้เรา

    3. ยกถาดไปให้พราหมณ์คนที่คอยรับถาดของบูชา ท่านจะเอาของเข้าไปถวายพระแม่อุมาเทวี สักพักท่านจะเอาถาดพร้อมของหนึ่งอย่างมาคืนให้เรา ซึ่งของที่ได้รับคืนของแต่ละคนจะได้ไม่เหมือนกัน ถ้าได้เป็นพวก นม, กล้วย หรือขนมต่างๆ ก็สามารถนำกลับไปทานได้เพื่อความเป็นสิริมงคล ถ้าเป็นมาลัยดอกไม้ ก็นำกลับบ้านไปบูชา

    การเดินทาง : วิธีเดินทางไปกราบไหว้พระพิฆเนศที่วัดแขกสีลมมี 3 วิธี คือ

    ลง BTS สุรศักดิ์ (สายสีลม) ทางออกที่ 3 เดินตรงไปเรื่อยๆ และเลี้ยวซ้ายก่อนถึงสถานทูตพม่า

    ลง BTS ศาลาแดง (สายสีลม) ทางออกที่ 2 และนั่งรถประจำทางสาย 15, 77, 115, 163, 164 หรือสาย 504 ไปตามถนนสีลม วัดแขกจะอยู่ที่หัวมุมถนนสีลมและถนนปั้น

    ลง MRT สีลม ทางออกที่ 4 และเดินต่อไปยังสี่แยกราชประสงค์ประมาณ 400 เมตร


    .

      

    พระแม่ลักษมี

               มีความเชื่อว่าพระแม่ลักษมีเป็นเทวีแห่งความรักอันสมบูรณ์ ด้วยพระแม่ลักษมีเป็นชายาที่ซื่อสัตย์ของพระนารายณ์และทรงเป็นที่รักยิ่งของพระสวามี ทำให้ผู้คนต่างศรัทธาและพากันมาสักการะขอพรในเรื่องความรัก ซึ่งเราสามารถไปกราบไหว้สักการะได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น.

    เครื่องสักการะ : ดอกบัวหรือดอกไม้สีชมพู, ธูป 9 ดอก หากสมหวังแล้ว ผู้คนมักนิยม น้ำอ้อย หรือผลไม้รสอ่อนๆ เช่น มะพร้าว มาแก้บนเมื่อสมหวังตามคำขอ

    เทคนิคขอพร :

    ในการไหว้ทุกครั้ง จุดธูป 9 ดอก และต้องสวดนะโม 3 จบก่อน ตามด้วยบทสวดบูชาองค์พระแม่ลักษมี จากนั้นให้บอกชื่อ-นามสกุลตัวเอง ตามด้วยพรที่เราอยากจะขอ เพื่อให้องค์แม่มองเห็นเราและประทานพรครบทุกข้อ จึงห้ามเดินวนกลับทางเดิม โดยก่อนไหว้เราจะต้องเดินเข้าตรงทางที่จุดธูป เมื่อขอพรเสร็จแล้ว ให้เดินวนออกอีกทาง ผ่านหน้าพระแม่ลักษมีไป
              การเดินทาง : ลงที่ BTS ชิดลม ใช้ทางออกที่ 9 ซึ่งมีทางเชื่อมโดยตรงสู่อาคารเกษร พลาซา


    .


        ศาลย่านาค วัดมหาบุศย์

               เรื่องราวความรักที่มั่นคง จงรักภักดีของแม่นาคที่มีต่อพี่มาก แม้ความตายก็มิอาจมาพรากได้ ด้วยเหตุนี้ทำให้ศาลย่านาคแห่งวัดมหาบุศย์เป็นอีกหนึ่งสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ผู้คนต่างหลั่งไหลเข้ามาขอพรในเรื่องของความรัก เราสามารถไปกราบขอพรกับศาลย่านาคได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 07.30-17.00 น. แต่วันที่ 15 และ 30 ศาลย่านาคจะเปิดทั้งคืน

    เครื่องสักการะ : ธูป 2 ดอก, ดอกไม้หรือพวงมาลัย

    เทคนิคขอพร : ให้จุดธูป 2 ดอก พร้อมดอกไม้หรือพวงมาลัย โดยอาจจะซื้อผ้าเจ็ดสีเจ็ดศอกมาพันรอบต้นไม้ บางคนถวายของไหว้ เช่น ชุดไทย สำหรับแม่นาค หรือชุดเด็กและของเล่นเด็กสำหรับลูกแม่นาค บางคนก็เอารูปวาดที่จินตนาการว่าเป็นแม่นาคมาถวาย รูปแบบของการบูชาก็แล้วแต่ความเชื่อของแต่ละคน

    การเดินทาง : ลง BTS อ่อนนุช และเดินมาที่ซอยอ่อนนุช 77 สามารถต่อรถสองแถว หรือรถแท็กซี่เข้ามาที่วัดมหาบุศย์ได้


    .

     

    พระนอน วัดพระเชตุพน วิมลมังคลาราม ราชวรมหาวิหาร (วัดโพธิ์)

               สำหรับผู้หญิงที่ผิดหวังในเรื่องของความรักมามาก หรือยังไม่สมหวังในความรักสักทีจนอายุปาเข้าเลขสามไปแล้ว แนะนำให้มาขอพรเรื่องความรักกับพระนอนที่วัดโพธิ์ เพราะพระนอนเปรียบได้ดั่งเลขสาม ซึ่งศาสตร์ความเชื่อ เชื่อว่าเลขสามเปรียบเสมือนของความรักของหญิงสาวเช่นกัน สามารถมากราบไหว้ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา : 08.00 - 18.00 น.

    เครื่องสักการะ: ดอกไม้, ธูป, เทียน

    เทคนิคขอพร : ควรมากราบไหว้ขอพรในวันอังคาร เพราะเลข 3 คือ วันอังคาร และถวายขนมจีน 3 จับ กับน้ำยาปลา ธูป 8 ดอก เทียนสีผึ้ง 8 เล่ม ดอกบัว 8 ดอก และเงินอีก 8 บาท เมื่อไหว้แล้วให้รอธูปหมด เสร็จแล้วลาขนมจีน เอามากิน เส้นขนมจีนยาวๆ เสมือนสายใยให้ไปเจอกับเนื้อคู่ของตัวเอง

    การเดินทาง : ลง BTS สะพานตากสิน (สายสีลม) ใช้ทางออกที่ 2 ไปยังท่าเรือด่วนเจ้าพระยา นั่งเรือด่วนเจ้าพระยาไปลงที่ท่าเตียน จากนั้นเดินตรงขึ้นไปยังวัดโพธิ์


     .


               ใครใกล้ที่ไหนก็ไปกราบขอพรต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นั่นให้ท่านเมตตามอบรักดีๆ ให้กับเรา และอย่าลืมทำตามเทคนิคที่เราแนะนำไปนะจ๊ะ ถ้าสมหวังได้อย่างใจก็อย่าลืมไปถวายของตอบแทนความเมตตาของท่านด้วยนะ


    .



    ดวงรายเดือนกุมภาพันธ์ 2563 โดย หมอติ Hippie Tarot
    ดวงรายปักษ์ประจำวันที่1–15 ก.พ 2563 โดย หมอเบลล์ ยิปซี
    ดวงความรัก เดือนกุมภาพันธ์ 2563 โดย KT x Tarot
    ดวงความรัก เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2563 โดย Princess Aurora


    .



    .


    เช็กดวงได้ทุกวัน หรือ ปรึกษาพูดคุยกับนักพยากรณ์มืออาชีพ
    ผ่านเว็บไซต์ https://aduang.co หรือ แอป a ดวง
    โหลดได้เลยทั้งระบบ iOS และ Android ได้ที่ https://aduang.co/download

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in