เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงความรักaduangth
จัดอันดับดวงความรัก (คนโสด) ปี 2563 โดยพี่หมอนุช Tarot of the day
  • จัดอันดับดวงความรัก (คนโสด) ปี 2563 โดย พี่หมอนุช Tarot of the day

    .

    วันนี้ พี่หมอนุช Tarot of the day ขอเอาใจคนโสดกันสักหน่อย ด้วยการจัดอันดับราศีที่พร้อมสละโสด จะมีแฟนกับเขาบ้างแล้ว พร้อมคำแนะนำเล็กๆ น้อยๆ ที่จะทำให้รักไปต่อได้ยาวๆ มาฝากคนโสดทั้ง 12 ราศี

    .

    อันดับที่ 4 ขอโสดไปก่อน (ราศีมังกร , ราศีกันย์ , ราศีพิจิก)

    ราศีมังกร , ราศีกันย์ , ราศีพิจิก ทั้ง 3 ราศีจะรู้สึกว่า ถ้าไม่มีรัก ก็ไม่เป็นไร เน้นโฟกัสเรื่องงาน การสร้างอนาคต หรือ เรื่องการเรียน

    ราศีมังกร : ช่วงนี้พักความรักก่อน โฟกัสเรื่องงาน วางอนาคตไว้ว่าอีก 1–2 ปี แล้วค่อยเปิดใจคบหาดูใจใครสักคน
    เพราะอดีตที่ผ่านมา ช้ำใจ ไม่สมหวังในความรัก ถึงจะโสดก็มีเปิดใจบ้าง แต่ถ้าใครไม่คลิก ก็จะดึงตัวเองกลับมาเป็นหนุ่มโสด สาวโสดอีกครั้ง

    ราศีกันย์ : เพราะอดีต ทำให้คนราศีกันย์มีจุดยืนที่ชัดเจนว่า อะไรที่ไม่ใช่ พร้อมที่จะตัดออกไปเลย เรื่องงานและการสร้างวางแผนเป็นเหตุผลรอง เหตุผลที่ทำให้คุณยังโสด คือ กลัวความรัก นั้นเอง ขอให้เปิดใจ พูดคุยกับคนใหม่ๆกำลังจะเข้ามา

    ราศีพิจิก : สาเหตุอันดับแรกที่คนโสดราศีพิจิกขออยู่โสดๆไปก่อน ก็คือ “ครอบครัว” อีกทั้งโฟกัสเลือกคนที่มีแนวทางเดียวกัน เช่น ทำงานเหมือนกัน ชอบอะไรที่มีเหมือนกัน ใครที่เข้ามา ถ้าไม่ตรงสเปก ก็จะปฏิเสธทันที

    ทั้ง 3 ราศีจึงไม่ซีเรียสว่า ชั้นจะต้องมีความรัก โสดก่อนก็ได้ เพราะมีจุดยืนเป็นของตัวเอง

    .

    อันดับที่ 3 ยังฝังใจกับรักครั้งเก่า (ราศีกุมภ์ , ราศีกรกฏ , ราศีธนู)

    ราศีกุมภ์ : คนราศีกุมภ์ ที่ยังฝังใจกับรักเก่า เพราะคนรักเก่ายังอยู่ในใจเสมอ แม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ตาม แม้ว่าคุณจะเปิดใจคุยกับคนใหม่ก็ตาม สุดท้ายพอคนเก่ากลับมา คุณตอบ Say Yes! ทันที เพราะในใจมีเขาอยู่มาตลอด ขอให้ยืนอยู่บนพื้นฐานของความถูกต้อง

    ราศีกรกฏ : ในกรณีที่คนราศีกรกฏมีความรักมาแล้ว มักจะเจอการเลิกราที่จบไม่ค่อยดี เลยขอโสดไปก่อน แต่ในใจของเขามีแต่คนรักเก่า ไม่ว่าคนรักเก่าจะเป็นคนยังไง จะไม่ดีก็ตาม คนราศีกรกฏพร้อมที่จะให้อภัย ถ้าคนรักเก่ากลับมา ขอให้ประคับประคองความรักครั้งนี้ให้ดี

    ราศีธนู : แม้คนราศีธนูจะโสดประมาณ 50–60% ที่สามารถเป็นเพื่อนกับคนรักเก่าได้ แต่ในใจอยากกลับเป็นคืนดี คบหากันเป็นแฟนตลอด สุดท้ายก็จะสมหวังดั่งใจในปี 63 เพราะที่ผ่านมามีอุปสรรค จึงทำให้ต้องอยู่ในสถานะเพื่อนกันไปก่อน

    .

    อันดับที่ 2 ไม่อยากมีเธอเป็นเพื่อน แต่อยากมีเธอเป็นแฟน (ราศีมีน , ราศีพฤษภ , ราศีเมถุน , ราศีตุล)

    ราศีมีน : เป็นเพื่อนกันมาตั้งนาน ไปไหนมาไหน กินง่ายอยู่ง่าย สบายๆจนเกิดความประทับใจต่อกัน งานนี้คนราศีมีนจะมีแฟนแล้วนะ ความรักปี 63 แฮปปี้แน่นอน

    ราศีพฤษภ : คนราศีพฤษภและเพื่อนคนนั้น ใจตรงกัน มีสัญญาณบางอย่างที่บอกว่าคุณและเพื่อนคนนั้นแอบชอบกันมานาน แต่ต่างฝ่ายต่างไม่พูดออกมาซักที มีความประทับใจต่อกันเวลาที่ต่างใดต่างหนึ่งมีเรื่องเดือดร้อนใจ เสียใจ น้อยด์ ต่างคนต่างปลอบใจซึ่งกันและกัน ปี 63 คนโสดราศีพฤษภจะไม่โสดแล้วนะ มีเกณฑ์สูงมากว่าจะได้เพื่อนมาเป็นแฟน

    ราศีเมถุน : คนรอบข้าง ช่วยให้คนราศีเมถุนและเพื่อนคนนั้น ได้สมหวังดั่งใจ คอยเชียร์ให้รักกัน หยอดกัน จีบกัน ความที่รู้จักกันมานาน เลยใจอ่อน ประทับใจตามแรงเชียร์ของเพื่อนฝูง คนรอบข้าง คนราศีเมถุนจะได้เพื่อนมาเป็นแฟน เพราะเพื่อนเชียร์!

    ราศีตุล : ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอยู่ในสถานะโสด เพิ่งอกหักมาหมาดๆ ด้วยความเป็นเพื่อน อีกฝ่ายเลยเข้าไปดามใจ เลยเกิดความประทับใจ และมีโอกาสเปลี่ยนเพื่อนให้เป็นแฟนได้

    .

    อันดับที่ 1 พบคนถูกใจ ตรงสเปก (ราศีเมษ , ราศีสิงห์)

    ราศีเมษ และ ราศีสิงห์ ทั้ง 2 ราศีนี้ พบคนถูกใจทั้งสายฝ. และ สายเอเชีย รวมทั้งหล่อ รวย ตรงสเปก อยากได้แบบไหน ก็ได้แบบที่ตัวเองอยากได้

    ราศีเมษ : หลังจากที่คนราศีเมษ รอคอยว่าเมื่อไหร่จะได้พบกับคนที่ใช่ จะได้พบรักกับชาวต่างชาติ สายฝ. สวย หล่อ ดูดี มีหน้าที่การงานที่ดี มีเกณฑ์สูงมากที่จะคลิ๊ก เจอกันเร็วมาก และตกลงปลงใจที่จะคบหากันเร็วมาก ไม่เกิน 1 เดือนมีโอกาสคบหากันเป็นแฟน ถึงจะคบหากันเร็ว แต่มีความชัดเจนมาก

    ราศีสิงห์ : คนราศีสิงห์ มีเกณฑ์จะได้เจอคนถูกใจ สวย หล่อ ดูดี ฐานะดี หน้าที่การงานดี คบแล้ว ควงแล้ว ไม่อายใคร หากเขาคนนั้นเข้ามาทำความรู้จัก อย่าเพิ่งปฏิเสธไป เขาคนนั้นจะเป็นคนที่เราถูกใจ เราเห็นแล้วรู้เลยว่าเขาไม่มีความเห็นแก่ตัว มีทัศนคติที่ดี แต่ตัวของคนราศีสิงห์อย่าคิดเยอะ ที่สำคัญมีเกณฑ์ว่าจะไม่โสดแล้ว เมื่อได้คบกันแล้ว เราต้องทำตัวน่ารักเสมอต้นเสมอปลาย

    .

    .

    ดวงรายปึ 2563 โดยอาจารณ์ดาริณ ปักธง
    จัดอันดับดวงรายเดือนมกราคม 2563 โดยพี่หมอนุช Tarot of the day
    ดวงความรัก เดือนมกราคม 2563 โดย อาจารย์ดาริณ ปักธง

    .



    .

    เช็กดวงส่วนตัว กับ สุดยอดนักพยากรณ์ได้แล้วที่ แอป a ดวง

    ชุมชนดูดวงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมใช้งานแล้ววันนี้

    ดาวน์โหลดเลย!

    Android : https://aduang.co/r/QNICE7

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in