เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
This october — coupsbooliuyiliuba
Day 24 — Sweet (ver. A)
  •        “คุณอาขี้โกงอะ ผมสั่งหวาน ๆ ไม่ใช่หรอ”

           เด็กชายบูซึงกวานวัย 7 ขวบโวยขึ้นเสียงดัง

           “อยากกินหวาน ๆ ก็มาชิมที่ปากอานี่ มา”

           “หวานหรอ?”

           “แน่นอน”

           ชเวซึงชอลเอ่ยตอบหลานของตน

           พอจบประโยคนั้น ซึงกวานก็วางน้ำปั่นที่หวานไม่พอกับความต้องการของตนไว้บนเคาท์เตอร์ และเดินอ้อมมาข้างหลัง มายืนตรงหน้าคุณอาซึงชอลที่นั่งยอง ๆ รออยู่

           ก่อนเด็กชายแก้มกลมจะใช้อุ้งมือนิ่ม ๆ โอบแก้มของคุณอาไว้ แล้วเคลื่อนใบหน้าพร้อมส่งลิ้นเล็ก ๆ ของตนไปแตะเป้าหมาย ซึ่งก็คือริมฝีปากสีอ่อนของอีกคน

           ลิ้นหยุ่นของซึงกวานค่อย ๆ ไล้เลียเบา ๆ ไปตามปากของคุณอา เพื่อลิ้มรสปากที่ถูกโม้ไว้ว่าหวานนักหวานหนา

           “เป็นไง?”

           “....”

           “....”

           “หวานจริง ๆ ด้วย”

           งั้นคราวหลังถ้าอยากอะไรหวาน ๆ ก็นึกถึงปากอาอาไว้นะ

           ชเวซึงชอลเอ่ยพร้อมยกมือลูบหัวซึงกวานเบา ๆ

            ลูกอมได้ผลจริง ๆ ด้วยแฮะ ซึงชอลคิดในใจพลางยิ้มกริ่ม


    / / /


           “พอ อึก... พอแล้ว”

           เด็กหนุ่มวัย 18 เอ่ยปากห้ามคนแก่กว่าที่กำลังถลำลึกลงไปเรื่อย ๆ

           แต่เหมือนคุณอาซึงชอลจะไม่ฟังซึงกวานเลยสักนิด

           ก็แหงล่ะ...

           หวาน

           ซึงกวานหวาน

           ยิ่งโตก็ยิ่งหวาน :)

    Sweet (ver. A)  #fictober

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
wichaikulab (@wichaikulab)
อหหหหหหหหหห.พี่ซึงชอลนี่เฉียดคุกมากี่ปีแล้วเนี้ย ใช้กลไปหลอกล่อน้องตั้งแต่น้องยังเด็ก ไอ้คนบ้า ผู้ใหญ่บ้า!
duckyaronz_ (@duckyaronz_)
เกลียดอะ เกลียดความฉวยโอกาสจากเด็ก ละพอน้องโตก็ใช่ว่าจะบรรลุนิติภาวะนะ คือก็ยังเป็นเยาวชนละอิคุณอาไม่รู้จักหักห้ามใจ รอน้อง 20 ก่อนสิโว้ยยยยยยย