เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ผู้ชายจีนในคลังแสงPATNAKAN
[RECAP] ส่องผู้ชายจีน ณ รายการ QingChunYouNi ep.2
  • เกือบลืมไปแล้วว่าต้องเขียนรีแคปอีพีสอง กรี๊ดด พรุ่งนี้ตอนสามจะออนแอร์แล้ว ฟฟฟฟ

    สำหรับคนที่ยังไม่ได้อ่านรีแคปตอนที่ 1 จิ้มได้เลย

    โอเค สวัสดีกันอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่งนะคะ คราวนี้เรามาเขียนช้าจนซับอิ๊งลงแล้ว แหะๆ
    แปะลิงก์สำหรับคนที่อยากดู (เอ๊ะ แล้วมึงจะมารีแคปให้ได้อะไรขึ้นมาจ๊ะ)


    เอาเป็นว่าถ้าใครขี้เกียจดูเราก็จะมาสรุปไฮไลท์ของอีพีสองให้ฟังเช่นเคยค่ะ
    ในส่วนของอีพีนี้เป็นการประเมินเกรดของเด็กฝึกที่เหลือ รายการก็ wrap up เยอะมากเหมือนกัน ตัดแหลกเว่อ แล้วก็จะเป็นการให้มิชชั่นครั้งที่หนึ่งก็คือเพลงธีมประจำรายการค่ะ ในตอนที่ 2 นี้ก็จะมีเด็กๆขนของเข้าหอ เด็กๆก็ต้องใส่เสื้อตามเกรดที่ตัวเองอยู่ เด็กๆซ้อมเต้นเพลงจนไม่ได้หลับไม่ได้นอน แถวบ้านเรียกว่า ทำงานกันซอดแจ้งเลยค่ะ (ซอดแจ้ง - จนถึงเช้า ฟ้าสว่าง แปลโดยทีมงานพันทะมิด)

    ชมพู - A (และจากในอีพีสองนี้ สรุปว่าซีซั่นนี้ไม่มีใครได้เอจากการประเมินเกรดค่ะ แต่อีพีสามพรุ่งนี้จะต้องมีการอัพเกรดแน่ๆ เพราะไม่งั้นคงไม่มีทีม A ในเพลงรายการแน่นอน 5555555)
    น้ำเงิน - B เด็กกลุ่มนี้ก็ตัวท้อปค่ะ
    เหลือง - C ส่วนมากเมนเราอยู่กลุ่มนี้55555
    เขียวมิ้นท์ - D ส่วนมากเด็กๆอยู่นี่กันค่ะ
    เทา - F น้องๆที่อาจจะต้องฝึกหนักกันนิดนึงค่ะ มีประมาณ 20 คน เจียโหยวนะเด็กๆ

    ค่ะ ก็คร่าวๆประมาณนี้

    มาเริ่มพูดถึงการคัดเกรดค่ายต่อไปกันเรยยยย
    น้องคนนี้น่าสงสารตรงที่น้องเป็นแรปเปอร์แต่น้องดันได้เข้ามาในช่วงที่เมนเทอร์ทุกคนเหนื่อยหน่ายกับการฟังแรปแล้ว 55555 เมนเทอร์ถึงขั้นยิงมุกว่า ใครเป็นแรปเปอร์นะ ออกไปเลย 5555555
    แต่น้องอยู่เป็นมาก มีการเปลี่ยนคำว่า เป็นคนที่กระตือรือร้นกับการแรปแทนแรปเปอร์ แล้วยังพูดแนะนำตัวว่า อยากทำเพลง อยากอยู่บอยกรุ๊ป อยู่เป็นมากๆค่ะลูก 555555555
    แล้วคนนี้เก่งด้วยนะ แต่งเพลงมาสามสิบเพลง หลายแนวเลย ทั้งแจ๊ซ แทรป แรป ทำมาเยอะมากๆ เก่งอ่ะ โวคอลก็ยังได้ แรปก็เฉียบกว่าหลายๆคนที่ผ่านมา เนื้อเพลงค่อนข้างเข้าถึงใจคนอะ เมนเทอร์ก็ชอบ ลุงๆอาร์ตไดเรคเตอร์ ทีแรกเราไม่ได้สนใจน้องนะ แต่แบบพอน้องแรปกับร้อง นี่แหละ คนนี้ควรได้เอ แต่สุดท้ายน้องก็ได้ B ไปค่ะ แต่เมนเทอร์ฝั่งแรปนี่ถึงขั้นอยากจะให้ A กับน้องเลย เพราะ AJ บอกว่าเคยเห็นน้องในอีกรายการ พัฒนาขึ้นเยอะมากๆ แต่น้องได้บีนางก็อึ้งมาก ดีใจมาก 
    5555555555555 ทีแรกเราไม่อะไรจริงๆนะ เสื้อผ้าก็ไม่ชอบ แต่พอดูโชว์ดูการพูดจาแล้ว เอ็นดูเลยอะ สู้เขารู๊กก

    ส่วนน้องๆกรุ๊ปนี้ BGProject คนพูดถึงในทวิตเยอะมาก เห็นชื่อผ่านตาบ่อยมากกก เพลงท่อน ด๊ะละละลา อะไรนี่ล้างสมองมาก หลอนหูไปเลย เพลงสนุกดีนะคะ แต่ว่ายังไม่ค่อยโดนใจเรา คือไม่ค่อยได้ฟังแนวนี้อะ55555 แต่สนุกจริงนะ ขยับขาตามลุงๆอาร์ตไดจริง55555
    แต่เสื้อผ้านี่คูณล้านไปเล้ยยยยยยยยยยย แบบฟฟฟหาหากห ใครอยากได้คะแนนจากดิชั้งขอแค่คุณใส่สูทและมาพร้อมกับขายาวๆค่ะ ดิชั้นให้คุณได้หมดดดดด เขาหล่อดีค่ะ ดิชั้งว่ากรุ๊ปนี้วิชวลเริศ
    แต่ทีมงานตัดสั้นไปนิด ในความรู้สึกเลยยังไม่ได้แบบว่า เอ้อ ต้องติ่ง แต่ความหล่อเขาห้าดาวมากค่ะ

    ต่อมาเป็นดูโอ้ มากันสองคน แต่ก็ยังต้องมีตุ้ยจ่าง (leader) ความฮาคือน้องเสื้อชมพู นางเหมือนมาเอนเตอร์เทนอะ โอ๊ย ตลกมาก แต่เด็กฝึกทุกคนก็คือเต้นตามเพลงพวกนางได้ เมนเทอร์โจลินกับน้องหมิงฮ่าวก็แอบหมุนมือตาม เพราะเพลงออกจะสนุกๆหวานๆป๊อบจ๋าฟังง่ายหน่อย เอเนอร์จี้พวกนางก็เยอะมาก ภาพรวมของโชว์เลยค่อนข้างน่ารัก


    พ้อยต์คือคนเสื้อชมพูนางเรียนพวกการเต้นแบบพื้นบ้าน (?) แบบชนเผ่าไรงี้มา เมนเทอร์เลยขอให้นางแสดง ละนางตลกมาก คำพูดคำจาแบบ "โอเค ผมจะทำให้ตัวเองอับอายขายขี้หน้าแล้วนะ" ละนางก็เต้น แง555555555555555
    *เพราะรักจึงแคป*

    ละคือนางตลกมากจนทุกคนขำ โดยเฉพาะพี่แคสเปอร์คือขำจริงขำจังมาก โอ๊ยยย ทุกคนต้องดู มันตลก55555555555555555 นี่คือท่าทางของชัยชนะของชาวมองโกเลียน ท่าในตำนานของรายการนี้รองจากท่าส่ายไหล่ของปู่ฝานใน ss1 ก๊ากกกกกกกกก นางควรไปเดเป็นตลกอะ ตลกธรรมชาติพอๆกับน้องหวยในอีพีหนึ่งด้วย โอ๊ยยย

    แต่ทีมลุงอาร์ตไดเรคเตอร์พูดว่านางสามารถค้นหาสไตล์ตัวเองผ่านการเต้นจีนโบราณอะไรเงี้ย นางอาจจะเด่นและไชน์ขึ้นมากขึ้นก็ได้ เราว่าก็จริง นางเหมือนหาทางตัวเองเจอแล้ว 5555555555555
    แต่เอาจริงเสื้อผ้าไม่ค่อยส่งนางเท่าไหร่อะ ไม่ค่อยหล่อ แต่พอตอนท้ายๆรายการช่วงซ้อมเต้นคือหล่อมากจนชั้นเขิน5555555555555
    แต่ไม่ว่าน้องจะทำสตูดิโอฮาครืน............แต่อี้ชิงก็แจกเอฟค่ะ........ ได้เอฟทั้งคู่เลย แต่ในเรื่องเอนเตอร์เทนคือสุดยอดจริง ตลกอะ 

    ต่อมาคือสองหนุ่มหล่อทำลายล้าง ลิฟออยแห่งวงการจีน (เอ๊ะ อายุ..) สุดหล่อแสนดีสวมสูทขาวดำ มาแบบหยินหยางทีเดียว 
    ทีแรกเราก็ไม่อะไรนะ เพราะมัวแต่มองความข้อเท้าความพรความสูทตั่งต่าง แล้วก็มีคนพูดถึงเหยาหมิงหมิงเยอะม๊ากกกกกก เลยแบบ อ่ะตั้งใจดูซะหน่อย
    โอ้มายก๊อดดดดดดดดดดด ผลปรากฏว่าาาาาาาา เหยาหมิงหมิงงงง นายมันคุณความรักกกก หน้าตาเขาดูเป็นอาตี๋ลูกคนจีนจากร้านขายทองอะ แบบรวยๆ ฮือออ หล่อจังเลยจ้ะ แง ส่วนอีกคนก็หล่อมากไม่แพ้กัน หัวใจพิ แง

    แต่เหยาหมิงหมิงนี่เคยไป MixNine อะไรสักอย่างด้วยใช่มั้ย เราไปทำรีเสิร์ชมา เป็นเด็กฝึกเต้นมาหกปี เมนเทอร์เลยคาดหวังมากเป็นพิเศษ ส่วนเราก็เอาใจช่วยหนักมากอะตอนนี้ เป็นคนใจง่าย แบบเห็นเค้าสู้มานานขนาดนี้แล้วอะ อยากให้ได้เดบิวต์เหมือนพี่แคสเปอร์อะ แต่ชุ้นน่ะนะ ได้ลิสต์เก้าคนของตัวเองแล้ว T_____T จะเอาน้องไว้ตงหนัยของหัวจัย แง

    แต่ว่าน้องก็ได้ไม่ได้เกรดเอค่ะ ได้ C เพราะมาตรฐานสูงมากจริงๆ แต่ในความคิดเรา เราว่า B ก็น่าจะได้อะ แต่ก็นั่นและเนาะ อี้ชิงโหดจริงๆค่ะ 55555555555 อีกคนได้ D ไปค่ะ

    แต่เต้นเป๊ะมาก ซิงก์กันแบบเหมือนคนเดียวกันเลยอะ แต่ไม่ค่อยได้เห็นโวคอลเท่าไหร่ รอดูน้องต่อไปค่ะ ดิชั้นล่ะชอบจริงๆ คนหางตาแหลมๆแบบนี้ แง มันแทงหัวจัยผ้มม สุดหล่อของพี่ อาตี๋ของเจี่ยเจีย แง
    ต่อมาเป็นน้องคนนี้ค่ะ เสียงค่อนข้างยูนีคมากเพราะเสียงต่ำแบบเบสเลย แถมเป็นเด็กสายวิทย์เรียนพวกคณะวิทยาศาสตร์อีกตะหาก เบนสายสุด 
    แต่โชว์มีปัญหาตรงที่เสียงยูนีคจริงแต่เมนเทอร์บอกว่าไม่ค่อยรู้สึกร่วมไปกับเพลงเลย ก็เลยโดนคอมเม้นเยอะเรื่องเพลง น้องก็ได้ C ไปตามระเบียบค่ะ
    ส่วนตัวว่าคนนี้ทำให้นึกถึงพวกเพลงประกอบซีรี่ส์เกาหลีค่ะ

    ต่อมาคนนี้ ซีคือกัน ลูกเขยดิชั้นเอง หลี่โหยวสุดหล่อแสนดี หล่อและน่ารักแบบนี้จะเป็นของใครไปไม่ได้นอกจากของน้องฉือ #โครงการส่งลูกเราให้เขาดูแล อรั้ย

    นางมาพร้อมกับเพลงบานาน่าซูเปอร์แมน ซูเปอร์แมน กับการเต้นไตล์ละติน ซึ่งเมนเทอร์หมิงฮ่าวค่อนข้างพอใจค่ะ 

    <หากซีซั่นหนึ่งมีเด็ก OACA ที่มาพร้อมกับ ชิกเก้นดินเนอร์วินเนอร์ หลี่โหยวก็มีซูเปอร์แมน ฉันใดก็ฉันนั้น>
    จุดเริ่มต้นของ #โครงการส่งลูกเราให้เขาดูแล มันคือซีีนที่หลี่โหยวเรียกน้องฉือว่า เหยาวาวาค่ะ *อีโมจิหน้าแดง* เพราะลูกเราแม่งว้าวทุกอย่าง ชวนทุกท่านมาลงแพ #หลี่ฉือ ด้วยกันนะคร๊ะ

    เผลอเอาคู่ชิปมาคั่นรีแคปซะได้ ...
    ต่อค่ะ 
    แล้วก็มีน้องๆแรปเปอร์อีกสองสามคน ซึ่งก็ค่อนข้างโดนสับอีกแล้วค่ะ.....
    คนนี้โวคอลน่าสนใจอีกคนค่ะ ได้รับคำชมที่ดี แต่รายการหั่นแอร์ไทม์อีกแล้วจ้ะ
    ส่วนกรุ๊ปนี้จากโซนี่ เพิ่งรู้นะเนี่ยว่าโซนี่ก็มีเด็กฝึก แต่โดนหั่นแอร์ไทม์เยอะอยู่ค่ะ ;-; แต่ดูผ่านๆก็โอเคนะ ชุดสีน้ำเงินนั่นฉ่ำสมิหลาสงขลาปัตตานีแฟนตาซีภูเก็ตมาก ม้อบแม้บ
    หลังจากช่วงนี้ก็ถ่ายทำไปค่อนข้างนาน จางพีดีก็เลยชวนทุกคนยืดเส้นยืดสายค่ะ น่ารักดี เหมือนพาออกกำลังกายหน้าบิ๊กซี เอ็งลูว5555555555

    ส่วนฉากนี้ ชั้นชอบเอง อรั้ย มนต์รักนมเปรี้ยวรสส้ม รายการมุง ขี้ชิปกว่ากุอีก นางใส่ซาวน์อย่างโรแมนซ์ 5555555555555 คือน้องเสื้อขาวเหอฉ่างซี (เขียนถูกไหม) นางอยากกินนมเปรี้ยว แล้วเสื้อเทาเจียอี้ก็กำลังกินอยู่ นางก็เลยหันไปขอ แล้วเจียอี้ก็ยื่นกล่องที่นางกำลังกินอยู่ให้ แหม อะไรอ่าา ในรายการมีหลายกล่องทำไมต้องกินกล่องเดียวกันด้วยอะจ้ะ
    และในที่สุด ก็ถึงซีนที่ชั้นอยากจะเขียนถึงมากที่สุด
    นั่นก็ครื้อออออออออออออออออออออออ ลูกชายชั้นเองจ้ะพี่
    น้องเหยาฉือและผองเพื่อนจากค่าย Mavericks Entertainment จ้าาา
    ปากกว้างมากลูก 'โอ้วว'
    กรี๊ดดดดดดดดดดดดด ก็คือชั้นน่ะนะ รู้ว่าอาทิตย์นี้ลูกมีแอร์ไทม์แน่ แต่ไม่คิดว่าจะเยอะขนาดนี้ นี่รายการเล่นตัดนางรีแอคชั้นเพื่อนๆมาใส่เยอะมาก เหยาวาวาเอ้ย 5555555555555 
    ก็คือเหมือนน้องไม่ได้มาแข่ง นางมาเพื่อดูคอนเสิร์ตที่แท้ทรู ปรบมือหัวเราะชอบใจเอิ้กอ้าก วุ้วโว้วใส่ทุกคน 5555555555555555555

    แล้วพอรายการถามทำนองว่าทำไมต้องตื่นเต้นขนาดนั้น นางก็ตอบว่า 'คงเป็นเพราะผมมาจากศตวรรษที่แล้วมั้ง เห็นอะไรก็ตื่นเต้นไปหมด' รู้กกกกกกกก ถถถถถถถถถถถถถถถถ (น้องติ่งของเรโทรมากๆ)
    ขำอร่อย ขำแซบ

    ละม่ายรุ่ยได้แอร์ไทม์เยอะมาก เพราะพอถามน้องฉือว่า นายเป็นแบบนี้แล้วทุกคนที่ค่ายก็เป็นแบบนี้ไม ละรายการก็ใส่เบื้องหลังมาทั้งตอนบนรถ ตอนอยู่ในห้องเลยจ้าา 5555555555 ตลกกันทุกคน ไอ่บ้า ขำเหนื่อย 

    คือมาส์กหน้ากันแบบ 5555555555

    พวกนางมากันแบบโวคอลสี่คน และเปิดตัวด้วยเพลงรุ่นพี่ MR-X I don't wanna fight tonight ค่ะ แถมยังทำเป็น Acapella อีก ยูนีคดี ทำออกมาได้ค่อนข้างโอเคนะคะ แต่เราว่าบางช่วงออกจะไม่สมูธหน่อยๆ มันดูซ้อนทับกันเยอะนิดนึง อธิบายยังไงดี มีความ messy นิดๆพอมาประสานกัน 

    แต่ก็ไม่ได้แย่มาก แล้วก็โวคอลแต่ละคนก็โอเคอยู่ตอนร้องโซโล่ เต้นก็ไม่ได้เต้นเยอะมากเพราะต้องร้องเพลงช้าไปด้วยอะเนอะ 555555 แต่ว่าน้องฉือเห็นมีสะดุดอยู่จังหวะนึง 

    จะว่าไปคือม่ายรุ่ยหาเด็กฝึกหน้าดีแบบนี้มาจากไหนอะ แง ซีซั่นที่แล้วก็มีหลัวเจิ้ง พ่อเนื้อนาบุญ

    แต่ว่าาาา หลีรงฮ่าวเหล่าซือขอให้น้องฉือร้องเพลงค่ะ ฟหสาดงหาดหฟงหา /me กรี๊ดสติแตก

    ฮือออออออออ ลูกชั้นค่ะลูกชั้นนน หัวอกคนเปนแม่ แงงงงง ซึ่งน้องร้องเพลง Make you feel my love ของ Adele ค่ะ 

    โดยรวมก็ได้ B หนึ่งคน, C 2 และอีกคนนึงได้ D ค่ะ น้องฉือตอนได้ซีคือหน้าเหวอมาก น้องไม่คิดว่าน้องจะได้เหรอคะ ลูกจ๋า TT ละน้องก็ไปกอดโหลวโจว๋งเจ๋อค่ะ เพราะว่าเขาได้ D ฮือ เด็กดีของหม่าม้า

    เอนทรี่นี้เด็กเยอะ หรือว่าเราขายลูกเยอะวะ ทำไมมันยาวจัง 555555555

    ต่อนะคะ *ปาดเหงื่อ* น้องแอมเบอร์--- ไม่ใช่ น้องกวานเยว่ค่ะ อีกหนึ่งในตัวท้อป ก็มากับเพลงป๊อบสบายๆดีค่ะ อีกคนอ่านชื่อไม่ออกอะ TT ก็เต้นน่ารัก เพลงน่ารักดี แต่การเต้นก็ไม่ธรรมดาหนา เอาเรื่องอยู่แหละ เก่งๆ


    ต่อมาเป็นค่าย Yuehua ค่ายในตำนาน และค่ายที่เป็นเซนเตอร์ของปีนี้ค่ะ หลีเหวินฮั่น

    ยอมใจกับเสื้อผ้าเปิดตัวของค่ายนี้มากๆ ปีที่แล้วก็ว้าว ปีนี้ก็มาแบบราชนิกูล เพลงก็ยังส่งให้เป็นเจ้าชายไปอี๊ก จบโชว์มีความโปรยกุหลาบ ได้โปรดอภิเษกสมรสกับหม่อมฉันด้วยเถอะนะเพคะ

    คนขวาหน้าเหมือนโจวรุ่ยซีซั่นที่แล้วเลยอะ บางช่วง บางมุม........

    ต่อมานี่ก็เป็นไฮไลท์สุดเด็ดประจำอีพีนี้ แต่น่าเสียดายที่รายการตัดเพลงออกไปครึ่งนึงเลยค่ะ 

    นี่คือวง VOGUE5 ค่าาา มาเป็นแบนด์ครบวงมาก ประหนึ่งคอนเสิร์ต เราว่าสนุกมากๆอะ ถ้าได้เห็นคอนเสิร์ตแบบไลฟ์คงดีไม่น้อย เอนเตอร์เทนดีมากๆ สร้างความคึกคัก พี่นักร้องนำนี่คือหัวใจอีกหนึ่งดวงของดิชุ้น ทีแรกก็เฉยนั่นแหละ ดูไปดูมา เอ๋า คือมาเป็นตาฮักแท้อ้าย ให้อารมณ์เหมือนวง CNBLUE (แอบคิดว่า ดนตรีในเพลงบางช่วงทำให้เรานึกถึงเพลงขี้หึงของซิลลี่ฟูลส์ด้วยอะ น่ารักดีๆ สงสัยเป็นเพราะเสียงเบสกับกีตาร์) รวมๆคือเป็นป๊อบร็อคฟังง่าย เริ้บนะจ๊ะ 

    ทีแรกก็อยากรู้ว่าเมนเทอร์จะให้เกรดยังไง เพราะว่าเห็นการใช้เสียงหลักๆแค่คนเดียว น้องคนอื่นๆเป็นคอรัส แต่รายการก็ไม่ได้ตัดช่วงวิจารณ์เท่าไหร่เลย แต่น้องๆได้ C กันทั้งวงค่ะ อยากเห็นฝีมือการเต้นเหมือนกัน แต่เห็นแอคเคาท์ยืนหนึ่งเรื่องขายวงนี้บนทวิตเตอร์ พี่เขาบอกว่า หนุ่มๆก็เรียนเต้นพร้อมๆกับการเล่นดนตรีเหมือนกัน เลยน่าจะมีพื้นฐาน ดิชั้งสนับสนุนค่าาาา

    อย่าลืมไปดูโชว์แบบเต็มๆนะคะ ดีจริงๆ ดีจ๊าดด สุดจัดปลัดบอก ปลัดลาออกยังต้องให้คนมาบอกว่าดีของจริง

    ปล.ดิชั้งเกลียดรายการมาก แม่งดมกลิ่นดราม่าเก่ง ซีนน้องมือกลองทำไม้กลองพลาดเนี่ย ซูมเก่ง ขยี้เก่ง นังตัวเด 5555555555 ดีที่น้องมีไม้สำรอง เลยคว้ามาเคาะจังหวะสุดท้ายทัน ส่วนมือเบสกับมือกีตาร์ก็เอนเตอร์เทนแบบเป็นธรรมชาติมาก หล่ออะเธอ ชั้นประทับใจจัง

    ต่อมาเป็นน้องคนนี้จ้ะ ทีแรกนางแอบตื่นเต้น แต่พอท้ายเพลงตอนจบเพลง นางก็บอกว่า หายตื่นเต้นเพราะเห็นหน้าหลีรงฮ่าวเหล่าซือ เห็นแล้วใจเย็นขึ้นเพราะหน้าเหล่าซือเหมือนพ่อ แง 55555555555

    เริ่มเป็นเซตหนุ่มน่ารัก 555555555555 น้องคนนี้ภายนอกดูนุ่มนิ่มมาก แต่เพลงที่เลือกมาคือพ่อเสือร้าย อี้ชิงก็ชมว่าดูมีทาเลนท์นะจ๊ะ แต่พ่อก็แจกเอฟจ้า

    ส่วนเซตนี้ส่งตรงจากค่ายกั๋วหราน ค่ายนี้ดูชอบลุคเด็กซ่าอ่ะ คัดมาสี่คนนี้ก็ยังหน้าแสบ 55555

    น้องคนซ้ายอู๋เฉิงเจ๋อคือดูเด็กแสบมาก สูงเป็นเสาไฟอีกต่างหาก นายสูงเท่าไหร่กันแน่ ละนั่งข้างน้องฉืออะ น้องฉือคือ 185 ละทำให้น้องฉือดูเป็นตะเร้กได้อะ............ อู๋เฉิงเจ๋อ!! นายทำให้ลูกชายฉันดูเตี้ย! 5555555555555

    เห็นว่าเพลงเป็นของรุ่นพี่ นั่นก็คือจูซิงเจี๋ย ss1 ใครมีวาร์ปเพลงปาใส่ดิชั้นที ดิชั้นยังไม่ได้ฟังเลยค่ะ แต่ก็เห็นคนทวิตกันว่า ยังสู้เจี๋ยเกอไม่ได้ แต่ก็นั่นน่ะสิ ใครจะเหมือนจูซิงเจี๋ยได้ พี่แกทำได้ทุกอย่าง ถ้าบอกว่าแยกน้ำทะเลได้ชั้นก็เชื่ออะ พี่แม่ง โวคอลได้ เต้นได้ แรปได้ มายากลก็ได้ (เอ๋า กลายเป็นว่ากุอวยเจี๋ยเกอจนกุไม่ได้อวยรุ่นนี้)

    แต่ดูน้องๆยังเก้ๆกังๆกันอยู่นะคะ (หรือเป็นเพราะความสูงวะ5555) แต่ก็ไม่ได้แย่อะไรนะคะ สู้ๆนะคะน้องงงง พี่จะรอดูพวกเธ๊อออ ชอบเพลงด้วย แต่แอร์ไทม์ก็โดนหั่นอีกแล้ว หลังๆรายการแม่งเหมือนรีบเพราะกลัวเกินโควต้าสองชั่วโมง555555555555

    อันนี้ก็ยังไม่โดนใจเท่าไหร่ค่ะ รายการตัดมาซะสั้น แต่ขายาวเหลือหลาย

    ส่วนแก๊งนี้ตลกเพราะสำเนียง เพราะว่าแต่ละคนคือพูดจีนด้วยสำเนียงแปลกๆ มีคนนึงเป็นคนเกาหลีแต่มาจากเมกา สำเนียงเลยแบบแปลกๆหน่อย คนอื่นๆก็แปลกเหมือนกัน ทุกคนเลยขำกันหมดทั้งสตู555

    แต่พอตอนแสดงเราว่าเพลงกับท่าเต้นมันเป็นไม่ค่อยแมทช์กันอะ เพลงมันซอฟต์ แต่ท่าเต้นมันค่อนข้างร้ายๆหน่อย 5555555555 แต่ก็นั่นแหละค่ะ มันก็โอเคอะ ดูผู้ชายเพลินๆ

    ส่วนเด็กฝึกที่เหลือ รายการตัดผ่านแบบไวๆร้องสองสามท่อน ขออนุญาตไม่พูดถึงนะคะ เพราะไม่รู้จะพูดอะไร

    และสุดท้ายก็พอเด็กฝึกครบ 98 คน ก็ไม่มีเอจริงๆค่ะ เมนเทอร์ก็พูดให้กำลังใจเด็กๆตั่งต่างค่ะ

    แล้วก็มีเปิดคลิปสอนเต้นเพลงประจำรายการพร้อมกับมอบภารกิจให้ไปหัดเต้นหัดร้องในสามวันจ้ะ อมก โหดจริง ไม่ต้องหลับต้องนอนแล้วสังโค้มมมมมม

    และนี่คื้อออออออออออออออ ถิ่นสถานนน แห่งบ้านทรายทองงง ที่ฉันปองมาสู่วววว

    เด็กๆเข้าหอกันจย้ะะะ ลากกระเป๋ากันเข้าบ้านเอเอฟนั่นเองจ้ะ

    แล้วทีมงานก็มาไล่เก็บของที่ไม่จำเป็นกับชีวิตประจำวันจ้ะ หลี่โหยวปล่อยผมหล่อจังค่ะลูกเขย

    ตลกไอ้ลูกชายมาก เขาห้ามโทรศัพท์กับกล้อง ขนมก็ไม่ (ซึ่งนางพกกล้องไปรายการสามตัว พร้อมกับลังกล่องฟิล์มอีกสามแบบ อีกครั้งนะคะ ลังค่ะ เป็นลัง ไม่ใช่ม้วนสองม้วน แถมเป็นฟิล์มสามแบบเพราะกล้องสามแบบ...)

    ซึ่งห้ามกล้องนางก็ตกใจนะคะ แต่ที่ลงไปทรุดคือเขาห้ามหูล่าทัง (ซุปชนิดนึง?) นางบอก ไม่ได้นะ หูล่าทังคือชีวิตของผม เอาไปไม่ได้ ละเขาถาม จะทำกินยังไง นางก็บอก ได้ยินว่ามีคนเอาหม้อมา ...

    ว้อย ลูกกกกกกกกกกกก ใครเขาจะเอาหม้อมา 55555555555555 (แต่อีกรายการ All for One มีคนเอาหม้อไปจริงๆว่ะแก...)

    ปล.ชุ้นว่าน้องแมทช์กับสีเหลืองมากกก ใส่แล้วดูเข้าอะ อยู่ซีไม่เป็นไรเนาะลูก แม่ว่าหนูเหมาะกับสีเหลืองอะ

    บางคนก็มีผ้าเน่าที่คุณยายถักไว้ให้ เอ็นดูเด้อ 5555555555
    ซึ่งผ้าเน่า ของเล่น หน้ากากไอร่อนแมน ของกิน ตุ๊กตาเนี่ยพอเข้าใจว่าอาจขาดไม่ได้ แต่นี่คือออ พี่มึงงงงงง พี่มึงงเอาดาบมาทำไมคะะะ 55555555 (แต่จะแซะก็ไม่ได้ เหล่าเมนๆของดิชั้นจากซีซั่นที่แล้ว มู่จื่อหยางก็เอาดาบมากันผี... เฮ้อ ผู้ชายเหล่านี้)
    ทุกคนจำน้องที่อุ้มมังกรมาในอีพีหนึ่งได้มั้ยคะ นางเอาโยดามาด้วย ว้อยยย
    ละเด็กๆก็ซ้อมกันค่ะ ไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันมาก บางคนถึงตีห้าเลย 
    เมนเทอร์หมิงฮ่าวก็แวะมาดูเด็กๆซ้อม มีช่วงนึงตอนตีห้ากว่าๆก็เปลี่ยนชุดมาแล้ว 
    แต่ก็ยังมาสอนเด็กๆเต้น นางสุดยอดมากๆ ฮือ สอนแบบใจเย็นด้วยนะ สเตปบายสเตปอ่ะ
    เนี่ยน้องมองโกลเลียนแดนซ์นางหล่ออะ ลุคนี้คือแบร๊บบบบ
    ละห้อง D เต้นกันแลงมากแม่ ห้อง C คือเลิ่กลั่ก 5555555555555
    ส่วนน้องมังกรน้องโยดา ด้วยความที่น้องมากรุ๊ป B ด้วยความโวคอล ตามเรื่องเต้นไม่ค่อยทัน เพื่อนๆก็คอยสอน จนทุกคนทยอยไปพักผ่อน แต่น้องก็ยังซ้อมอยู่คนเดียว จนเมนเทอร์หมิงฮ่าวมาช่วยสอนน้องตัวต่อตัว น้องพยายามหนักมากเลยค่ะ ฮือ พี่จะโหวตให้หนูนะคะ ละหมิงฮ่าวนี่ก็คือแบบ สอนใจเย็นและอดทนมาก ใส่ใจทุกคน แล้วก็บอกให้น้องโยดาพักบ้าง ยอมเลยอะ สุดยอชชช แง ประทับใจเว่อ

    พอสอนน้องโยดาเสร็จก็ไปแวะดูห้องอื่นต่อ ไปสอนคนสองคน ละสักพักเด็กคนอื่นๆเห็นก็เลยมาฝึกด้วย ก็เลยเต็มห้องเลยค่ะ มีฉากนึงเบนกล้องไปทางทีมงาน ทีมงานคือไม่ไหวแล้ว นางง่วงมาก นางเหนื่อย ถึงขั้นมีข้อความว่า เมื่อไหร่ฉันจะได้เลิกงาน จะได้พัก 5555555555555 เด็กฝึกไม่หลับไม่นอนกันเลยค่ะ5555
    ขอพูดไรอีกนิด โปรดักชั่นรายการวันนี้เห็นชัดมาก เวทีใหญ่ ทีมงานเยอะ งบเยอะ ทุนหนา เงินหนา ดีมากจ้า แสนยานุพาบเงินหยวน เนรมิตอะไรก็ย่อมได้ แต่นังดันหาที่นั่งให้เด็กฝึกอีกสี่สิบคนไม่ได้ แต่มีตังไปสร้างตู้กระจกด้านนอก อีสองเจ็ดหนึ่งมึง

    ดูเหล่าทีมงานและกล้องประมาณห้าล้านตัวทางซ้ายนั่นสิคะ.......

    เอนี่เว จบตอนที่สองไปอย่างสวยงาม มีโชว์หลายโชว์ที่น่าประทับใจมาก เพราะปีนี้มีทั้งวงดนตรีมา มีอะคาเปลล่า แล้วยังเห็นคนที่ไม่ได้อยู่ในแอร์ไทม์ คลิปนอกรอบมีคนเอากีตาร์มาโซโล่อคูสติกด้วย ปีนี้หลากหลายมากๆ มีให้เลือกดูหลายแบบ เราค่อนข้างชอบอยู่ ไหนจะมีมองโกลแดนซ์นั่นอีก 55555555555555

    และคะแนนโหวตน่ากลัวมากค่ะ น้องหวยจากอีพีแรกอันดับ 89 ตอนนี้ขึ้นไปอันดับสามแล้ว เทพมากกกก lnwza เว่อออ ทีแรกก็ประทับใจใน performance แต่พอเราเพิ่งได้ดูซับอิ้ง พบว่าน้องเป็นเด็กฝึกไม่มีสังกัด เรียนเต้นอะไรต่างๆเอง ไปคลาสเรียนเอง แล้วได้อยู่อันดับไกลแต่ก็คิดว่า เออ มีช่องว่างให้ตัวเองพัฒนาอีกเยอะเลย มองโลกในแง่บวกมาก พอเขาขึ้นมาเป็นอันดับสามได้ เราเลยแบบ you deserve it จริงๆอ่ะ เอาใจช่วยน้อง กดโหวตให้เลย
    ส่วนอีก 8 คนก็เป็นตัวท็อปค่ะ แต่มีข่าวลือว่าพี่แคสเปอร์จะถอนตัวด้วยอะ ฮือ ข่าวลือในจีนไม่มีจริงด้วย ชุ้นละกลัว เสียดายคนเก่ง ;-;

    ส่วนลูกชายฉันก็อยู่ 19 อยากให้น้องขึ้นอีกสักหน่อย ฮึบๆๆ ใครมีโควต้าโหวตเหลือก็กดเผื่อเหยาวาวา เหยาฉือด้วยนะคะ /กราบเบญจางคประดิษฐ์

    พรุ่งนี้อีพีสามก็จะมาแล้ว ฮึบ! ต้องเป็นอีกหนึ่งตอนที่ดราม่าแน่ๆ
    รอดูไปด้วยกันนะคะ จะพยายามมารีแคปทุกวีคค่ะ!

    แวะมาคุยกันได้ที่ @SunshineYaochi แอคที่ทวิตคำว่าน่ารักมาเป็นล้านครั้งแล้วตั้งแต่พบเหยาฉือ
    หรือถ้าใครอยากหวีดเด็กซีซั่นหนึ่งโดยเฉพาะคุนอิน ก็มาเมาท์แซบนำกันได้ ณ @OnlyYouYueyue ขอบคุณที่มาอ่านจนถึงตรงนี้ค่าาาาา เลิ้บบบบบบบ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in