เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ผู้ชายจีนในคลังแสงPATNAKAN
ทำความรู้จักกับ 'ONER' บอยแบนด์จีนน้องใหม่กับค่าเฉลี่ยความสูง 186.5 cm!
  • อะแฮ่ม สวัสดีทุกท่านที่หลงเข้ามาอ่านการป้ายยาอย่างรุนแรงของเรานะคะ 
    กลับมาขายผู้ชายอย่างจริงจังอีกครั้งหนึ่งค่ะ ภาพเยอะ เพลงเยอะนิดนึงนะคะ แต่ดิชั้นรับประกันได้ว่าคุนนะพาบระดับห้าดาวคร่ะ ถ้าขยันทำงานส่งอาจารย์เหมือนรวบรวมข้อมูลผู้ชายแบบนี้เกียรตินิยมคงไม่ไกลเกินเอื้อม 

    อันที่จริงแล้วเคยเขียนขายไปตอนที่รายการ Idol Producer ใกล้จะจบ และได้รับการตอบรับเกินกว่าที่คาดเอาไว้ เราเลยคิดว่าควรมาเขียนอะไรต่ออีกหน่อย นี่เรย > มาทำความรู้จักกับหนุ่มๆ 'BC221' จากรายการ Idol Producer กันเถอะ! (อันนี้ประวัติแบบ ส่วนสูง บ้านเกิด วันเกิด อยู่ในนี้หมดเลยค่ะ อาชีพ เรียนจบจากที่ไหน ครบค่ะ ไปอ่านๆๆ นี่ไม่ได้ขายตรงเลยนะคะ จริ๊งจริ๊ง บ้า แกอะคิดมาก)

    แต่ไหนๆก็ไหนๆแล้ว หนุ่มๆเสาไฟฟ้าเขาเดบิวต์อย่างเป็นทางการ ปล่อยอัลบั้ม ปล่อยเพลง ออกงานกันโบ้มบ้ามขนาดนี้แล้ว ก็เลยถือว่า มาเขียนขายของใหม่+อัพเดทความเป็นไปของหนุ่มๆในตอนนี้กันดีกว่า
    **ขายหนักมาก อวยหนักมากนะคะ

    สำหรับใครที่ขี้เกียจจะเข้าไปอ่านเราพร่ำเพ้อสุดแสนจะยาวในบล็อกที่แปะไป เราจะเขียนแนะนำเมมเบอร์และประวัติวงใหม่แบบคร่าวๆ (หลอ)

    วง 'ONER' อ่านว่า วันเนอร์นะคะ ยอมรับและสารภาพบาปนะคะ ชอบวงนี้มาตั้งแต่ในรายการก็ยังเผลออ่านโอเนอร์ตลอด ตีปากตัวเองสามทีค่ะ ก็มันสะกด O-NER อ้ะะะ แต่แบบตัวตุ้ยจ่างลีดเดอร์เองเขาก็ออกเสียงกึ่งๆวันกึ่งๆวอน เราก็เน้นที่สะดวกค่ะ อย่าคิดมาก 55555555555 มีแฟนคลับชื่อว่า 'ว่านเหนิงเหริน' เราก็ไม่เก่งภาษาจีนนะคะ แต่ ONER ในจีนน่าจะออกเสียงคล้ายๆ ว่านเหนิง ส่วนเหรินแปลว่า คน ว่านเหนิงเหริน เลยแปลว่า คนที่มีความสามารถ (ใช่มั้ยนะ จำคำแปลไม่ชัวร์) (อีกนัยหนึ่งก็คือ ONER's people อะไรสักอย่าง) ตอนเห็นความหมายครั้งแรกก็แบบ อิหยังวะ55555555555555555 เอาชื่อที่เท่กว่านี้ไม่ได้เรอะ เหรี่ยลลี๊ย์ ซีเรียสลี๊ย์แหม๊น?

    สีประจำวงคือ Heartbeat Red ค่ะ สีแดงธรรมดาอะไรโลกไม่จดจำ เราต้องเป็นสีแดงที่มีเสียงหัวใจเต้นตึ้กตั้กๆ มันต้องขนาดนั้นเรยน๊ะะะะะะววว์ ไม่เสี่ยวอย่าเรียกเราว่าคุนอิน ขนาดวันแฟนมีตวันแรก 520 วันที่ 20 เดือน 5 เลขยังเป็นวันที่แปลว่าฉันรักคุณเลย เห้อ หวานจนจาอ้วก มดขึ้น แค่กๆๆ

    เพิ่งเดบิวต์ไปไม่นานประมาณวันที่ 30 สิงหาคม 2018 ค่ะ คร่าวๆว่าตอนนี้ก็เกือบสี่ห้าเดือนแล้ว แต่โดยส่วนตัวคิดว่าเหมือนเวลาผ่านไปนานมากกก เพราะงานเยอะจริงๆ แค่แฟนไซน์กับขายอัลบั้มกับงานพรีเซนเตอร์ก็เยอะมากในระยะเวลาแค่สี่เดือน ฟังดูอวยลูกเนาะ แต่ใช่ค่ะ ดิฉันอวย 

    แฟนคลับอาจจะไม่ได้เยอะเท่าวงอื่นๆ แต่เราชอบในความที่ออกงานครบสี่คนตลอด ถึงแม่จีนจะคีพเมนเดี่ยวกันบ้าง แต่ค่ายคีพวงดีค่ะ แฟนคลับส่วนมากก็คีพวงกันเยอะอยู่ มันดูอบอุ่นจนร้อนดีนะคะ กระเป๋าเงินชั้นก็ร้อนหน่อยๆค่ะ 

    อย่างที่บอกไปในบล็อกที่แล้ว วงนี้มีสมาชิก 4 คน ทั้งสี่คนเข้าร่วมแข่งรายการ Survival ของจีนชื่อว่า Idol Producer ซึ่งตอนนี้ซีซั่นสองกำลังจะออกค่ะ (ไอ้เราก็ลุ้นว่าค่ายจะส่งเด็กรุ่นสองไปไหม สรุป ไม่ เส้า) แต่ว่าหนุ่มๆไม่ชนะ ไม่ได้เข้าไปรวมวงกับ Nine Percent แต่ก็ผ่านเข้ารอบ 35 คนทั้งวงเลยค่ะ
    อนึ่ง เคยเขียนขายอีกหนึ่งบล็อก > [รีวิว+หวีด] : สเตจที่ชอบในรายการ #IdolProducer

    ตอนเปิดตัวในรายการ Idol Producer
    ซ้ายไปขวา หลิงเชา(มักเน่) - เยว่เยว่(ลีดเดอร์) - มู่จื่อหยาง - ปู่ฝาน
    ตอนที่เปิดตัวตอนนั้นทุกคนอึ้งมาก เพราะดูรวยและหรูหรา ตัวสูงอีก รายการถึงกับขึ้นตัวอักษรค่าความสูงให้เลย แล้วพวกนางก็ยืนเรียงจากน้องเล็กไปคนที่สูงสุดซะด้วย 182-183- 188-192 ทำให้ค่าเฉลี่ยแล้วก็เกือบ 186.5 ซึ่งตอนนี้น้องเล็กสูงขึ้น ปู่ฝานก็ไม่รู้สองเมตรหรือยัง เด็กกำลังโต ฮือออออออ ก๊ากกก ค่าเฉลี่ยก็สูงขึ้นแน่ๆ เสาไฟฟ้าดีๆนี่เอง ขาพวกเธอยาวกว่าอนาคตฉันอีกอ่ะ 
    เจ้าพวกเด็กคุนอิน เจ้าทำให้ทุกคนดูเตี้ย 55555555555555 คือตอนพวกนางยืนด้วยกันก็เหมือนพวกนางตัวปกติอะ มาตรฐานผู้ชายทั่วไป แต่ไปยืนข้างคนอื่นคือเป็นยักษ์ไปเลย โอ๊ย อันที่จริงทุกคนไม่ได้เตี้ย แต่ทุกคนห้ามไปยืนข้างสี่คนนี้ค่ะ ดูภาพปลากรอบค่ะ สี่คนขวานะคะ กับภาพด้านล่าง 555555555

    เฮ้อ พวกเธอกำลังทำให้มาตรฐานผู้ชายชั้นสูงขึ้นนะ หมายถึงในแง่ความสูงด้วยแล้วก็ลักษณะต่างๆ 
    เพราะพวกเธอแม่งหล่อกันขนาดนี้แล้วกุจะไปหาผัวหล่อแบบนี้ได้ที่ไหนล่ะโหว้ยยยยยยย 

    ความจริงตอนนั้นพวกนางยังจนมากอยู่เลย โดนค่ายตัดเงินเดือนเป็นประจำเพราะไปซ้อมเต้นสาย (แต่จริงๆครอบครัวพวกนางน่าจะรวยไม่หยอกค่ะ โดยเฉพาะจื่อหยาง..เสื้อผ้าคุณพี่ท่านราคาแสบตามาก) 

    แต่ตอนนี้ก็คือรวยจริงๆ รวยแบบคูณเลขค่าบั้มกับปริมาณงานต่างๆจากหยวนเป็นไทยแล้วแบบต้องหาที่จับ มึนหัวแลง หอมกลิ่นเงินหยวน จะวืด เห็นผู้ชายรวยก็ดีใจ เราอดได้แต่ผู้ชายต้องอิ่ม สัจธรรมค่ะ 
    อีแม่ทาสจงกั๋วเหรินคนนี้จะทำให้พวกเธอได้ทุกอย่างยกเว้นเปย์แบบแม่จีนค่ะ แค่ก

     ภาพจากรายการบางส่วน

    และภาพล่าสุดจากงาน SOHU Fashion Awards 2018 รับรางวัล Idol Group Of The Year ด้วยนะคะ และเปิดตัวด้วยสูทสีดำ ซึ่งวันเดียวกันของปีที่แล้ว พวกเขาก็เปิดตัวในรายการด้วยชุดออลแบล็กเหมือนกันค่ะ โอรววว 
    ชุดดำพร้อมกับสร้อยระย้า อมกกกกกกกกกก ร่างแวมไพร์อีสแบ๊ค ออลแบล็กกันอีกครั้ง สาทุบุน พนมมือในความพรของสูท ขายาวๆของพวกเทอ เตะคอชั้นเลยจ้ะพี่จ๋า

    ซึ่งตอนนั้นหนุ่มๆไปรายการในนาม 'BC221' ซึ่งเป็นเด็กฝึกของค่าย Qin's Entertainment (หรือแฟนๆเรียกว่าคุนอิน) ซึ่งตอนนี้หนุ่มๆก็จบการศึกษาจาก BC221 และเดบิวต์เป็น ONER นั่นเองคร่าาาาา *จุดพลุ*

    ภาพจบการศึกษาของหนุ่มๆค่ะ (มีอีกเยอะมาก ถ้าเลือกมาลงทุกรูป ดิชั้นคงหวีดจนไม่ได้เขียน55555)
    ให้พูดถึงความสูงของวงนี้ต้องไม่มีวันจบแน่ๆค่ะ แต่ต้องพูด ปู่ฝานกับจื่อหยางนี่เค้าเรียนมหาลัยเกี่ยวกับสายแฟชั่นโมเดลกับ flight attendant อะไรแบบนั้นน่ะค่ะ ความสูงของคนที่เรียนมหาลัยที่นั่นคือทำให้ชั้นรู้สึกว่า ชั้นคือคนแคระ 

    ส่วนน้องเล็กหลิงเชากับพี่เยว่เนี่ยก็สูงกันมากๆ พี่เยว่นี่สูงตั้ง 183 นะคะ แต่ไปอยู่กับพวกเจ้าน้องชายคิดไม่ซื่อเนี่ย กลายเป็นยัยตะเร้กเฉยเลย...

    #ค่ะ #ให้ภาพอธิบาย #บ้านนี้เค้าเล่นกันแบบนี้ค่ะ

    ดิชั้นว่านะคะ มันต้องมีอะไรในนมผงเลี้ยงเด็กของประเทศจีนแน่ๆ หรือว่าค่ายคุนอินแอบใส่สารเร่งโตให้เด็กพวกนี้ ที่ค่ายนี้เค้าเลี้ยงเด็กฝึกด้วยอะไรคะ ป้าแม่บ้านต้องให้คำตอบเรื่องนี้กับดิฉัน 

    รู้สึกว่าพูดถึงประวัติเยอะเกินไปแร้ว..............

    มาๆ เริ่มพูดถึงผลงานกันสักหน่อยดีกว่า 

    อันที่จริงเด็กๆ Idol Producer คนที่ไม่ได้เดบิวต์ก็กลับไปเดบิวต์กับค่ายต้นสังกัดตัวเองกันหมด ทุกคนไปได้ดีในเส้นทางการเป็นไอดอลค่ะ หล่อกรุบกริบมากขึ้นกันเลยทีเดียว เราก็ตามๆผ่านตามาบนไทม์ไลน์ เพลงดีกันมากด้วย NEX7 นี่ถึงกับมาไทย จนจะมารอบที่ 2 แล้ว 
    วันเนอร์ล่ะคร๊ะ.....สนใจมาหาแม่ทาสคนนี้บ้างไหมเอ่ย อย่าไปแต่ไต้หวัน ฮ่องกงนักเลย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้รอหนูอยู่นะรู๊ก ถึงแม่จะไม่ใช่ยุโรปก็มาหาแม่หน่อย มาเที่ยวก็ได้ ไหว้ละนะคะ *ไหว้แบบกึ๋มคริสในเลือดข้นคนจาง*

    หนุ่มๆเพิ่งออกอัลบั้มที่ชื่อว่า 'ALLERGY' คอนเสปต์คือแพ้ยามาก แก้มแดง ผมเอาแครอทมาฝากมาก

    เธอจะแพ้อะไรก็แพ้ไปเถอะ ส่วนเราน่ะ แพ้คนอื่นไม่เป็นไร แต่แพ้เธอทีไรโดนเอาใจไปทุกที 

    แต่อันที่จริงแล้ว เราเกิดมาไม่เคยแพ้อะไรเลย แต่พอโตมาจนเจอพวกเธอ ถึงรู้ว่า เราแพ้อย่างเดียว แพ้ใจเธอ #นี่แหน่ะ #ได้หรอวะ #ได้สิ

    มีทั้งหมด 8 เพลง แถมขายอัลบั้มทั้งสองแบบ คือ Physical album และ Digital Album แต่ตัวบั้มจริงๆแพงมาก ถ้าจำไม่ผิดเหมือนจะ 168 หยวน รึเปล่านี่แหละ ซึ่งถ้ายอดอัลบั้มครบตามกำหนดก็จะไปแฟนไซน์ตามเมืองนั้นๆค่ะ ถึง 5000 ไปเมืองนี้ ถ้าอยากให้เมืองอื่นปลดล็อกก็ต้องช่วยกันซื้อค่ะ 
    ซึ่งยอดการเปย์แม่จีนก็น่ากลัวมาก ซื้อกันเป็นร้อยๆ เอาไปถมที่ดินบ๊อ ฮือ แบ่งมาให้ทางนี้นะคะ ยินดีหลายๆค่ะ จนมาก *เคี้ยวหญ้าหน้าบ้าน*

    แพ็คเกจเล่นใหญ่ มีความเป็นซองยาต้องฉีกออก (เธอจะให้ฉันฉีกอัลบั้มจริงๆเหรอ มันแพงนะโว้ย..) 
    เนื้อเพลงก็อัดเม็ด แช่น้ำถึงจะเห็น นี่พวกเธอเอาแรงบันดาลใจมาจากเม็ดฟองฟู่อีโนไรแบบนี้เหรอ 

    โอเค เรามาพูดถึงเพลงกันดีกว่า
    เริ่มที่ 
    1.Intro - ดนตรีเปิดธรรมดาไม่มีเนื้อร้อง แต่ก็เพราะดีนะคะ
    2.Work  เพลงนี้ก็น่าสนใจค่ะ

    3.Allergy 
    4.Sing Alone 
    5.Dazzle 
    6.Will U เพลงนี้เป็นเพลงช้าที่ถูกใจเรามาก ปกติเราไม่ค่อยชอบเพลงช้า
    7. All Falls Down
    8.Outro - ดนตรีเช่นกัน

    ทั้งหมดนี้สามารถหาฟังได้ตามสตรีมเพลงทั่วไปอย่าง QQ Music หากใครไม่สะดวกแหก vpn เราขอแนะนำ Spotify และ Apple music ค่ะ สนับสนุนลูกหนูด้วยนะคะ T__T ในไทยเงียบเหงากันเหลือเกินค่ะ

    หรืออย่างง่ายที่สุด ใน Youtube มีเพลงที่มี MV ค่ะ

    เปิดตัว MV เพลงแรก Dazzle 
    เพลงเร็วและมีดนตรีอีเลคโทรนิคด้วย เพลงมันเร่าร้อนดีค่ะ ดิชั้งชอบ งานภาพก็งามดีนะคะ

    DAZZLE - ONER


    และเพลงที่ปล่อย Music Video ล่าสุดค่ะ ลงทุนไปถ่ายไกลถึง LA อันนี้งานภาพดีกว่า MV แรกอีก มีความเป็นศิลปะค่อนข้างมากอยู่นะ เสียดายที่บางฉากโฟกัสหน้าเมมเบอร์น้อยไป (ไม่ใช่ไร อยากเห็นเมคอัพเมนชัดๆ นางถ่ายลงไอจีมันแบบกฟหดสวกโาสกหฟาก มาก) แต่โดยรวมความขายาวคือดีสิบกระโหลกมากจ้ะ เสื้อผ้าซีทรูนั่นมั๊นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน 
    แล้วเพลงนี้ก็เห็นหนุ่มๆหน้าตาดีสี่คนวิ่งเล่นค่ะ สบายตามากเลยค่ะ แนะนำค่ะ แนะนำๆ

    ALL FALLS DOWN - ONER


    ทางเราก็ชอบทั้งหมดเลยค่ะ แต่อยากเห็นงาน MV ของเพลงช้าบ้าง หวังว่าคุนอินจะประทานพรให้ติ่งทั้งหลายด้วยนะคะ บาปบุน 

    ทืี่พิเศษไปมากกว่านั้น เพลง ALLERGY มีให้ชมอีก 2 version ค่ะคุณณณ คือเวอร์ชั่น Choreography และกับนิตยสาร BazaarV ค่ะ โอ๊ยยย ดูกันให้เมาไปเรย หล่อไม่เผื่อวันพรุ่งนี้เลย หล่อแข่งกับใคร ใจเย็นจ้ะ แต่ดีค่ะ ทำอีก เอาอี๊กกกกกกกกก


    ในส่วนของ BazaarV ทางค่ายไม่อัพลงแบบ Official ใน youtube ลงแค่ในเวยป๋อ แต่ที่เราแปะเป็นช่องของแฟนคลับนะคะ แต่ปู่ฝานปั๊วะมาก แบบใครไหวไปก่อนเรย 
    แต่แบบใครก็ได้ ซื้อรองพื้นให้สไตล์ลิสต์หน่อย แต่งหน้าผู้ชายหนูลอยมาก 

    แต่ยอมในโปรดักชั่นของการถ่าย MV ทุกๆเพลงเลยนะคะ เล่นใหญ่กันดีจริง เห็นพี่คนนึงบอกว่าเพลง All falls down กับ Dazzle นี่เป็นทีมงานจากฝั่งเกาหลี เคยร่วมงานกับ NCT ด้วย โปรดิวเซอร์เพลงก็เป็นชาวต่างชาติกันหลายคนเลยค่ะ กรี๊ด มาดามเจ้าของค่ายเล่นใหญ่มาก ดีค่ะแม่ ทำดีค่ะ สาทุ

    จริงๆชอบเพลงของวงนี้มากเพราะมีตั้งแต่เรโทร ป๊อบ ฮิปฮอป ยันอีเลคทรอนิค แล้วค่ายก็รู้ว่าเด็กตัวเองถนัดแบบไหน แล้วก็ให้เด็กลองทำเพลงหลายๆแนว เด็กก็ร้องเพลงได้ทุกแนว เราว่าดีมากเลยที่ได้เห็นศิลปินได้ใช้เสียงหลายๆรูปแบบ ดนตรีก็ไม่ซ้ำจำเจ มันมีหลากหลายในหนึ่งอัลบั้มอ่ะ เหมือนซื้อหนึ่งแต่ได้ถึงแปด แล้วก็นอกจากจะแรปได้ ทุกคนก็ยังร้องโวคอลได้ด้วย ส่วนคนที่โวคอลก็แรปได้อีก น้ำเสียงสี่คนนี้มันแบบเข้ากันได้ดี น้ำเสียงก็มีพลังดี อันที่จริงพวกนางก็พอเล่นดนตรีได้ด้วยค่ะ  เก่งมากๆ ฮือ อวยอีกแล้วอะ แต่แบบไม่ให้อวยแล้วจะให้ชั้นทำอะไร 55555 ค่ายก็เก่งที่รู้จักแนวทางของเด็กฝึก กล้าลงทุนทุกอย่างจนโปรดิวซ์เพลงออกมาได้ดีขนาดนี้นะ เรสเปคคคค

    แล้วค่ายก็สอนให้พี่ๆอีกสามคนหัดทำเพลงด้วยค่ะ น้องเล็กก็เรียนหนังสือเพราะน้องยังอยู่ม.6 งี้ ดูใส่ใจเด็กๆดีมาก 

    นอกจากเพลงในอัลบั้มก็มีเพลงก่อน Pre-debut อีกสองเพลงด้วย จะขายทั้งทีก็ขายให้ครบ..
    ซึ่งสองเพลงนี้เป็นเพลงที่ถูกเอาไปใช้ในรายการ Idol Producer ตอนที่ 2 ด้วยค่ะ (เป็นค่ายเล็กที่อำนาจการต่อรองกับ Iqiyi สูงมากจริงๆ.....)

    ชื่อเพลงยาวมาก If You Could Feel What I've Felt หากเจ้าฮู้ว่าข้อยฮู้สึกจังใด๋นั่นเองค่ะ เล่าเรื่องราวชีวิตเด็กฝึกอะไรแบบนี้ 


    และ Antidote เป็นเพลงที่ใช้ตอนประเมินเกรดในรายการ ไม่มีแบบ Official อีกแล้ว วอนคุนอินเห็นใจ ปล่อยอฟชเถอะค่ะ ย้อนหลังก็ได้ หนูไม่ถือ


    และก่อนที่จะปล่อยอัลบั้ม ช่วงรายการจบใหม่ๆ ก็ปล่อยเพลงมาเอาอกเอาใจแฟนคลับกันเล็กน้อยด้วยเพลง Space แล้วก็ยังมี Allergy version Remix ในทำนองเพลง Space ด้วยค่ะ ยอมจริงๆกับการทำเพลงและครีเอทมากมายขนาดนี้ ตามฟังไม่หวาดไม่ไหวแล้วนะคะ ซึ่งเพลง Allergy นี่เอาไปรีมิกซ์อีกล้านแปดเวอร์ชั่นค่ะ 


    และล่าสุดดดดดดดดดด เพลงต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส เอาหัวเป็นประกันว่าเพราะและติดหูมาก (หรือมึงอวยเอง หื้ม) ตอนนี้ลงแค่ใน QQ Music ต้องซื้อเอา แต่ก็มีแฟนคลับเอามาทำเนื้อเพลงใน Youtube อยู่ ฟังแล้วชอบไม่ชอบก็เรียนพิจารณาด้วยนะคะ ฟังแล้วเหมือนประเทศไทยที่อบอวลไปด้วยฝุ่นก็กลายเป็นหิมะ อากาศจากสามสิบองศาก็เหลือสิบองศานิดๆ อยากมีหลัวสวมเสื้อโค้ทขายาวจังเรยนะคะ

    ส่วนตัวประทับใจมาก เพราะเหมือนเค้าเอาความความคลาสสิคมาผสมกับความสมัยใหม่ได้ลงตัวมาก ถ้าฟังไม่ผิดเหมือนมีเสียงไวโอลินด้วยนะ เราก็ไม่ได้เล่นดนตรีไรเป็น ฟังแล้วคาดเดาเอา55555
    คิดว่าอีกไม่นานก็อาจจะเอาลง spotify กับ itunes มารอลุ้นค่ะ ได้ป่ด ดิชั้นเองก็อยากสนับสนุนด้วยการซื้อ แต่ขี้เกียจแหก vpn น่ะค่ะ วอนผู้ใหญ่ใจดีนะคะ 
    (เพิ่งไปเสิร์ชชื่อโปรดิวเซอร์ต่างชาติมา Justin Reinstein แต่งเพลงให้ TWICE, EXO, CNBLUE, VIXX, EXO, Stray Kids,Justin Bieber, ARASHI และอื่นๆอีกมากมาย ที่เรารู้จักมีแค่นี้ อมก คุนอินเล่นใหญ่มาก เล็กๆไม่ ใหญ่ๆชอบ อำนาจและแสนยานุภาพเงินหยวนนี้...ลงทุนม๊าก)

    Baby I do - ONER


                กรี๊ดดดดดดดดดดดดด เชือกรองเท้าบัลเลต์นั่นมันอะรัยยยย แพล่บๆๆ น้ำหมากย้อย

    แหม ถ้าถามว่า Will You Marry Me ก็แน่นอนล่ะค่ะ ชั้นจะตอบเบบี้ไอดูเลยค่ะ 

  • แล้วก็มีอีกเพลงที่พวกนางแต่งเป็นพิเศษให้กับว่านเหนิงเหรินค่ะ  อะไรคือแต่งเพลงให้แฟนคลับด้วยชื่อที่แบบ 5555555555555555555555 แต่เพราะเฉยเลยอ่ะ ว่านเหนิงเหริ๊นนนนน 


    ส่วนอันนี้เป็นเพลงที่ปล่อยออกมาช่วงวาเลนไทน์ ชื่อเพลง For ค่ะ เราว่าเพลงนี้ก็โอเค ท่อนภาษาอังกฤษเยอะ ร้องตามได้ 555

    และสิ่งนี้ก็คือเพลงล้างสมองค่ะ ก๊ากกก เพลงขออั่งเปา เป็นเพลงที่มาช่วงตรุษจีน 5555555555 แล้วมีให้ประกวดเต้นเพลงนี้ด้วย คนชนะได้รางวัลเป็นเงินกี่หยวนนี่แหละ เราจำไม่ได้ละ แต่เยอะมากกก ค่ายอย่างรวย

    และนี่เป็นเพลง Mr.Lonely ที่ี่มู่ร้องโคฟไว้ตอนวันเกิดที่ผ่านมาค่ะ ไปถ่ายช่วงที่ทำงานที่เกาหลีเลย


    อัพเดทวันที่ 2 กรกฎาคม ตอนนี้อัลบั้มสอง ATTACK มาแล้วนะคะ สามารถฟังได้ที่ QQ Music ถ้าอัพลง Spotify หรือช่องทางที่ฟังได้สะดวกแล้วก็จะมาอัพบล็อกนี้ให้อีกที (แต่บ้านเวียดนามเขาเอาลงไว้ ถ้าสนใจก็ไปฟังกันได้ค่ะ เดี๋ยวแปะให้)


    มีทั้งหมดแปดเพลง ซึ่งอัลบั้มนี้พิเศษตรงที่ว่านอกจากมีเพลงวงแล้ว ก็ยังทำเพลงดูเอ็ตออกมาด้วยนะคะ ซึ่งตอนที่ปล่อยออกมาก็ให้แฟนคลับโหวตกันว่าเพลงไหนจะปล่อยก่อน ปล่อยหลังอีกด้วย ส่วน Intro Outro ก็มีแค่ดนตรีเหมือนอัลบั้มแรกเลยส่วนนี่เป็นปกซิงเกิ้ลดูเอ็ตค่ะ จริงๆมีภาพออกมาเยอะอยู่ แต่แปะเยอะจะรกไป เดี๋ยวเอาปกมาให้ดูเล็กๆน้อยๆดีกว่า + ทีเซอร์ที่เกือบๆจะเป็น MV 

    ยิ่งไปกว่านั้น อฟชบอกอีกด้วยว่าจะปล่อยโซโล่ซิงเกิ้ลมาให้ด้วยค่ะ! 
    โดยมี 4 เพลงค่ะ (และแบบเป็น instrumental รวมเป็นแปดแทร็กค่ะ)
    ดังนี้ยยยย์

    LET IT RAIN

    เพลงนี้พี่ใหญ่เราแต่งเองค่ะ ทำดนตรีเองด้วยมั้ง คิดว่า เพลงนี้พิเศษที่ว่าพี่เยว่แต่งและร้องเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด และในคอนเสิร์ตพี่เขาก็เล่นกีตาร์ และเพอร์ฟอร์มได้ดีมากๆเลย (ฮือ อวยเมนไม่ไหวแล้ว) ซึ่งเนื้อเพลงต้นๆร้องว่า The sun goes down and the moon shall rise ซึ่งเป็นท่อนที่พี่เคยแต่งแล้วเอามาร้องใน self-introduction video เมื่อตอนแข่ง Idol Producer ด้วยค่ะ ดิฉันร้องไห้

    แนบคลิปในรายการสักหน่อยละกัน
    เราชอบ Let it rain มากๆเลยนะ ลายเซ็นพี่เยว่ชัดมาก มีแต่ความเป็นตัวเขาทั้งนั้นเลยอ่ะ เราก็ไม่ค่อยเก็ทเรื่องดนตรีเท่าไหร่หรอกค่ะ แต่แบบเพลงไล่ตั้งแต่ช้าไปจนเร็ว มีเสียงกีตาร์โปร่ง ฟังง่ายมากๆเลย เป็นอีกเพลงที่อบอุ่นแต่ก็มีพลังมากเหมือนกันค่ะ 
    ลองฟังดูได้ที่นี่ค่ะ 

    ต่อมาเป็นเพลงของตี้ติไลน์ น้องชายของวงค่ะ 

    A LIFETIME

    เพลงนี้พูดถึงความรักในช่วงชีวิตของคนค่ะ ลองไปอ่านความหมายได้ที่นี่ มีพี่ในด้อมแปลไว้ค่ะ
    [แปลเพลง] ONER卜凡《一辈子(A Lifetime)》ส่วนตัวประทับใจเพลงนี้เช่นกันเพราะดีใจมากที่ได้เห็นเมนแรปอย่างน้องปู่ได้เป็นโวคอลแบบเต็มๆสักเพลง น้องร้องเพลงเพราะมากเลยค่ะ อยากมีโอกาสเห็นน้องร้องเพลงบ่อยๆ คุณปู่ฝานฝานน่ะเก่งที่สุดเลย TvT เป็นเพลงช้าที่เราชอบมากเลย ปกติเราเฉยๆกับเพลงช้า แต่เสียงกับดนตรีไปด้วยกันได้ดีมากๆเลยค่ะ 

    ลองฟังกันดูนะคะ อบอุ่นหัวใจมากๆ ยิ่งได้อ่านคำแปลก็สุดจะซาบซึ้งค่ะ แงงงงงงง

    ต่อมาเป็นเพลงของน้องเล็กตัวจริง  (ปู่ฝานไม่ถูกใจสิ่งนี้ แค่ก-) น้องหลิงเชาาาา

    CLOSE MY EYES

    เพลงนี้เหนือความคาดหมายของดิฉันทั้งปวงค่ะ กลายเป็นเพลงที่ชอบที่สุดของอัลบั้มนี้แบบงงๆ เสียงน้องหลิงเชาสุดยอดมาก ไฮโน้ตในเพลงอื่นๆ การสื่ออารมณ์ โวคอล อัลบั้มนี้พบว่าตัวเองไบแอสแต่เพลงที่มีเสียงหลิงเชาทั้งเพลง Missing You และเพลงนี้ก็เช่นกัน
    น้องแมวของพี่เสียงสุดยอดมากเรยรูก มันมีทั้งอารมณ์เศร้า เหงา หน่วง เจ็บปวด ฟังแล้วก็แบบอยากตัดแฟนวิดเจ็บๆสักเพลง ยิ่งปีนี้น้องต้องเตรียมสอบเข้ามหาลัย ทั้งทำเพลง ซ้อมเต้น ซ้อมคอนเสิร์ต ออกงาน ยิ่งรู้สึกว่าน้องหลิงเชาเป็นเด็กที่เก่งมากๆ ตอนนี้น้องก็ได้เข้ามหาลัย Shanghai Theatre Academy แล้วค่ะ เย้ แงงงงง ภูมิใจในตัวเด็กคนนี้สุดๆเลยล่ะค่ะ เข้าใจความรู้สึกแม่ตอนที่เราติดมหาลัยเลย ฮืออ เก่งมากเลยลูก ต้องขยันและทำงานหนักและยังทำออกมาได้ดีขนาดนี้ เก่งเหลือเกิน /ดมหัว
    อวยน้องสุดซอยขนาดนี้แล้วก็ขอเชิญทุกท่านสดับรับฟัง ณ ที่นี้ค่ะ หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้เหมือนกับเรานะคะ <3




    ต่อมาเพลงสุดท้าย หลังจากมีแต่เพลงละมุนและอบอุ่นหัวใจ เปลี่ยนมู้ดมาตื๊ดๆกันบ้างกับ 

    I'M KWIN

    แน่นอนว่าคุณควินมู่จื่อหยางแต่งเองค่ะ ในคอนองค์พี่ควินปลดเปลื้องผ้าบนเวทีเลย จะเก็บของดีไว้โชว์คอนหน้าทำไม โชว์มันคอนแรกเลยนี่แหละ พ่อไม่ได้กล่าวแต่พ่อถอดให้ดูเรย แค่ก-
    เพลงนี้เหมาะแก่การเอาไปมิกซ์เปิดในผับมาก เพลงนี้สุดยอดมากตรงที่ว่าจื่อหยางทำให้เพลงออกมาเป็นได้ทั้งคิงหรือควีนที่ไม่มีใครขัดใจได้อ่ะค่ะ เซ็กส์แอพพีลสูงมาก ยิ่งท่อนที่ร้องว่า I'm Kwin ฟังแล้วเหมือนคำว่า Queen มาก เป็นตัวของตัวเองและมั่นใจแต่แสบซ่าที่สุด ประทับใจ นี่แหละองค์ท่านศษสดาของชาวเรา! ยั่วๆมากจ้า
    ลองฟังและดูไลฟ์ในคอนวันนั้นกันค่ะ

    และนี่คือไลฟ์เพอร์ฟอร์มานซ์ที่คอนเสิร์ตวันนั้นค่ะ สาวๆสติแตกกันหมดฮอลล์ ฮือออ 5555555555

    และคุณพี่ควินช่วงเดือนที่ผ่านมาไปอิตาลีค่ะ พี่เขาเลยแอบชูตติ้ง MV I'm Kwin และตัดต่อมาให้พวกเราได้ดูกัน (ทานโทดนะคะคนจีนทุกคนทำไมตัดวิดิโอกันเปนหมดเลย ไม่ใช่ธรรมดาด้วย เซียนมาก)

    ดูโซโล่แล้ว มาลองดูเพลงในอัลบั้มกันบ้างค่ะ พูดกันตรงๆเราชอบอัลบั้มนี้มากกว่าอัลบั้มที่แล้วอีก เพราะดูมันเป็นตัวพวกเขาดี ถึงจะฟังเนื้อเพลงไม่ออกแต่ก็ดูเข้าใจง่ายกว่าอัลบั้มที่แล้วที่พูดแต่คอนเสปต์อนัตตาอะไรไม่รู้ แต่พอพูดถึงคอนเสปต์บั้มนี้ก็งงเหมือนกัน แต่ก็ช่างมันเถอะ (?) 

    เอาเป็นว่าชอบบั้มนี้มากกว่าทั้งเพลงดนตรี แต่จะว่าไปก็คือบั้มนี้เน้นขายโซโลและดูเอต ในขณะที่บั้มแรกจะเน้นเพลงวงมากกว่า เพลงวงบั้มแรกก็ดีกว่าบั้มสอง เบสออนความชอบเราอะนะ 

    แต่ก็ถือว่าคุนอินก็ทำถูกแล้ว ทำเพลงวงคีพวงก่อน พอฐานแน่นก็ค่อยดันโซโลและดูเอตขึ้นมาบ้าง โดยเฉพาะเพลงดูเอต ยังไงคนก็จะได้สนใจเมมเบอร์คนอื่นๆในวงเพิ่มขึ้นด้วย (เผื่อคนหลงเข้ามาอ่าน แฟนจีนบางส่วนคีพเมนค่ะ)

    (ทีแรกกะจะเอาเพลงในบั้มขึ้นก่อน แต่พิมพ์ผิดที่ละทำไปเยอะละ ขี้เกียจสลับ เขียนมันไม่เรียงแบบนี้ละกั-)

    1.Intro

    2.Attack 


    3.Greedy


    4.Shakespeare


    5.K'oclock


    6.Missing You


    7.Celebrate

    8.Outro

    อัลบั้มนี้ดูทรงแล้วเหมือนจะไม่มีอัลบั้มแบบจับต้องได้ค่ะ เขาเรียก Visual Album แงงง เสียดายมาก แต่ว่าอัลบั้มหนึ่งมีปัญหากับเว็บขาย ประมาณว่าเว็บตัวแทนขายเขาโกงไม่ส่งอัลบั้ม ค่ายเลยคงไม่ทำแบบ Physical album แล้ว พวกเราก็เลยได้คอนเทนต์อัลบั้มแบบนี้แทน 

    ซึ่งคอนเสปต์ของอัลบั้มนี้ดิชั้นก็ยังไม่เข้าใจค่ะ อะไรคือ The ball อะไรคือจู่โจม ซึ่งเพลง Attack กับ Celebrate นี่คอนเสปต์ไปด้วยกันได้อยู่ แต่เพลง Duet นี่คนละทิศทางมาก เพลงอื่นคือเข้าป่าเข้าดงขี่ยูนิคอร์นโจรปล้นเพชรนานาแบรนด์เนมตื่นกลัวข้อเท้าพอร์น เปนงง

    รู้เลยนะคะว่าเอาเงินมาลงกับการทำคอนเสปต์หมดแร้ว ... แต่นังก็ทำดีอ่ะ ว่าไม่ได้ ผู้ชายนังก็หล่อ ฉันเลือกอะไรได้ ทำได้แค่ติ่ง /โปรยเหรียญ

    เดี๋ยวจะแปะเพลงที่แฟนคลับดูดมาลงในยูทูป ยังไงก็ลองฟังกันได้ค่า <3

    ไว้ถ้าลงในสปอติฟายก็จะมาแก้บล็อกนี้อีกที เนี่ยแหละ ติ่งจีน อฟชไม่ค่อยมีเมตามาลงสตรีมมิ่งสากลแบบถูกลิขสิทธิ์ นางมาลงทีเซอร์ในยูทูปให้ก็กราบนางแล้ว ฮือ

    นี่คือ ATTACK เป็นเพลงที่สนุกและตื๊ดมาก โยกหัวเป็นไก่เลยจ้ะ

    และนี่คือเพลง Duet เพลงแรกที่ถูกปล่อยออกมาค่ะ เรือหยางหลิง เรืออวกาศ เพลงนี้เป็นชื่อจีนค่ะ แต่ก็มีชื่ออิ๊งคือ Greedy เศร้าดี ฟังแล้วเหมือนคนโดนทิ้ง ดนตรีเศร้าดี และข้อเท้าพรมาก--- เอ๋า


    และนี่คือ Shakespeare หอกสั่นเองจ้ะ ชอบมากที่เพลงนี้มีกลิ่นอายความเป็นตะวันตกตะวันออกไปพร้อมๆกัน เหมือนมีความผู้ดียุโรปสมกับชื่อเชคสเปียร์แต่ก็ใส่ชุดจีนโบราณยาวลากดิน ฟริ้งๆ หนังจีนในป่างามๆ เพลงนี้รู้สึกฟังแล้วมีพลังมาก มีภาพในหัว ดีจริงๆ
    และเน้นย้ำกันอีกครั้งว่าดูเอ็ตคู่ปู่ฝานเยว่เยว่เป็นเมนแรปทั้งสองคนค่ะ... โหดมาก โหดมาก

    และนี่คือเพลงที่ชาวเรือปู่หยางคาดหวังมากK'oclock (K น่าจะหมายถึงสเตจเนมของทั้งคู่ค่ะ Kwin&Katto) แต่เพลงมันแบบ ตลกนิดหน่อย 55555555 เนื้อเพลงแบบ555555555 ซึ่งพวกนางแต่งเอง ฟังแค่ท่อนอังกฤษก็จะกลั้นขำนิดหน่อยค่ะ แต่ดนตรีอินโทรนี่ป๊อกๆดีมาก ไปฟังกัว่าพี่มู่จื่อหยางจะมีเมียเป็นแบรนด์เนมยังไง และน้องฝานจะไล่ใครออกจากครัว 5555555 กลางเพลงมีโอเปร่าเบาๆด้วย สลับกันจนงง

    และปิดท้ายเพลงดูเอ็ตด้วยเพลงหวานหยาดเยิ้มและน่ารัก จากคู่เยว่หลิงหลิงเยว่ น่ารักสมกับเป็นคู่แม่ลูก ซึ่งหลังๆชั้นน่ะคิดว่าน้องหลิงเอาใหญ่แล้ว แฟนเด็กของพี่เยว่ชัดๆ... น่ารักพ่นรุ้ง
    แต่เพลงนี้ฟังง่ายมากค่ะ เหมือนเพลงประกอบซีรี่ส์รอมคอม แต่เพราะดีมากๆ ไฮโน้ตน้องหลิงสุดยอดมาก T____T

    ปิดท้ายด้วยเพลง Celebrate 
    โปรดิวเซอร์ต่างชาติค่ะ ดนตรีมีความ Summer Vibes มากๆ ขี่รถเปิดประทุนริมทะเล แคลิฟอร์เนียบีช สดใสมาก เป็นอีกหนึ่งเพลงที่มีความสนุกและสดใส วัยรุ่นมากๆจ้ะแม่

    ส่วนตัวก็รู้สึกประทับใจอีกแล้วนะ เพราะเพลงหลากหลายมากแล้วเพลงก็ฉีกแนวกันหมด ฉีกไปจากอัลบั้มที่แล้วด้วย รู้สึกว่าเป็นค่ายที่กล้าทำอะไรเยอะดี ขอบคุณมากๆเลยจ้ะคุนอินที่ทำเพลงทำผลงานดีๆทั้งถ่ายแบบถ่ายภาพดีๆมาให้ดูเยอะเลย ฮือ ดีใจจังที่ได้ติ่งผู้ชายและติ่งค่ายนี้ เริ้ฟนะ มาไทยด้วย--

    อัพเดทอีกทีวันที่ 22 กรกฎาคม ตอนนี้โซโล่กับดูเอตอัพลง Spotify และ Apple Music (แอปเปิ้ลมิวสิคดีตรงที่ลงทั้งอัลบั้มเลยค่ะ แต่สปอตลงแค่โซโล่กับดูเอ็ต) แล้วค่ะ แต่อฟชไม่ได้อัพรวมในแอคเคาท์ศิลปิน ONER แต่แยกเป็นแต่ละคนซึ่งจะทำหายากนิดหน่อยเพราะพิมพ์ชื่อศลปเป็นชื่อจีน แต่สำหรับใครที่ใช้ Spotify ไม่ต้องกังวล! ดิชั้นรวมเพลย์ลิสต์มาให้แร้วค่ะ! ONER : Solo singles & Duet [2019] playlist

    ยังไงนอกจากฟังบนยูทูปแล้วก็ฝากสตรีมมิ่งบนช่องทางอฟชด้วยนะคะ <3


    ในส่วนของงานอื่นๆก็มีประปรายค่ะ เป็นพรีเซนเตอร์ให้แบรนด์เครื่องสำอางอย่าง Shu Uemura,VICHY,Pechoin บ้างอะไรบ้าง มีแบรนด์ไหนในไทยอยากจ้างไหมคะ ผู้ชายหนูแต่งหน้าแล้วสวยเปรี้ยวเยี่ยวราดมาก แจ่มมาก จ้างปุ๊บ หนูจะหัดแต่งหน้าเลยค่ะ จะซื้อเลย

    Shu Uemura
    Pechoin
    ด้านของกินก็ไม่น้อยหน้า KFC ก็มีค่ะ ดิชั้นงงมากกับการกินของคนจีน เฟรชน์ฟรายซอสทุเรียน งงมาก
    มีอะไรเอ่ยที่ยังไม่ขาย ของกินของใช้โคตรครบ 55555555555

    งานกีฬาก็มีนะคะ! พี่ควินถูกเชิญไปเป็นเกสต์ศิลปินจีนคนแรก แสดงที่งาน MBA All Stars ที่อเมริกาด้วยล่ะ
    แต่ว่าเกิดเหตุฟ้าฝนไม่เป็นใจ พายุเข้า จึงยกเลิกจากเวทีกลางแจ้งไปแสดงแบบอินดอร์แทน ... ดูแล้วพี่ควินก็ผิดหวังนิดหน่อยด้วย เป็นเราเราก็คงนอยด์อ่ะ ..แต่ไม่เป็นไรนะคะ ไว้คราวหน้าต้องมีโอกาสที่พี่ควินและเมมเบอร์อีกสามคนจะได้ไปขึ้นเวทีด้วยกันแบบทั้งสี่คนไปเลย! 
    ไปดู Vlog กันค่ะ

    และอีกคนที่ได้หน้าที่สายกีฬาก็คือคุณเยว่เยว่ ลีดเดอร์ของเราค่ะ คนนี้ติ่งบาส NBA แบบเข้าเส้นเลือด กรีดแขนออกมาเลือดไหลเป็นคำว่า NBA บนแขนนี่มีรอยสักรูปนักบาสที่ชอบด้วย (พ่อกุ..ไปสุดมาก พ่อเป็นศิลปินยังหยุดติ่งไม่ได้ แล้วกุจะหยุดได้ยังไงก่อน) ไม่นานมานี้ก็ได้ไปเป็นเกสต์ที่งาน NBA ค่ะ ถึงกับอิ่มเอม ได้สัมภาษณ์เป็นภาษาจีนและอังกฤษ เป็นคนสัมและล่ามแล้วก็เป็นเกสต์ที่สำคัญอีกคนในงานค่ะ 
    แหม ติ่งมาก ดูออกนะพ่อ ในใจนี่ระริกระรี้แล้ว5555555555
    แต่เอาจริงๆก็ไม่มีใครจะเหมาะสมเท่าพ่อแล้ว ติ่งบาสหนักมาก สมัยเรียนมหาลัยที่จีนที่กลาสโกลว์ล้วนเป็นนักกีฬาบาสของมหาลัย ภาษาอังกฤษก็คล่องมาก ภาษาจีนก็เนทีฟอยู่แล้ว กีฬาบาสคือชีวิตของเขาอ่ะ ไปงานพวกนี้ไม่ต้องรีเสิร์ชข้อมูลด้วยซ้ำ เพราะตามบาสอยู่ทุกวัน แต่งหน้าอยู่ยังต้องดูไลฟ์เลย โค่ดแฟนบอย โค่ดติ่ง 555555555555555
    183 เซนติเมตรที่คุณเขาพราวด์นักหนา เมื่อยืนข้างหุ่นนักบาสที่เขาชอบ ตัวเหลือเท่าขวด 555555555555555555555555 ขำแงงงงงงง แต่ดูหน้า โคตรขี้ขิง พวกแกไม่ได้อย่างฉันล่ะสิ

    ส่วนนิตยสารนี่ถ้าคิดจะเก็บบอกเลยว่าไม่ไหวค่ะ ดิฉันบอกชื่อไม่ได้เลย เยอะเกินไป แพงอี๊ก ;-; ซื้อยากไปหรือชั้นจน (เออ จนเองแหละ) อาจด้วยเพราะความส่วนสูงสุดแสนมหัศจรรย์เช่นนี้ก็เลยได้งานแนวๆแฟชั่นซะเยอะเหมือนกัน พี่มู่จื่อหยางนี่จะได้ไปเดิน Dolce&Gabbana ด้วยนะ
    แต่อย่างที่เรารู้กันว่ามีดราม่าของแบรนด์นี้ ทุกคนก็เลยถอนตัวและจีนก็เริ่มคว่ำบาตรไปเป็นที่เรียบร้อย 

    เอ้อ แล้วก็มีไปทำงานโคกับ Tencent ด้วยนะคะ ออกมังงะ พวกนางเป็นแวมไพร์ ลายเส้นหล่อมาก หล่อเกินกว่าจะเป็นการ์ตูน แล้วพวกนางก็แต่งตัวคอสเพลย์เป็นแวมไพร์ด้วยค่ะ กัดคอหนูเล้ยยยยย

    อะแฮ่ม สำหรับใครที่อยากอ่าน ทางเราอยากจะบอกว่า บ้านวันเนอร์ไทยแปลไว้ค่ะ 


    น่าจะขายไปเกือบหมดแล้ว ผลงานอัพเดทคร่าวๆก็ประมาณนี้ค่ะ 
    อย่างไรก็ตาม เราก็ได้แต่หวังว่าเมื่อไหร่มีทัวร์แฟนมีตติ้งพวกเธอจะชายตามองประเทศแห่งหนึ่งแถบๆเอเชียตะวันออกเฉียงใต้บ้าง ไหนๆจื่อหยางกับเยว่เยว่ก็มาภูเก็ตแล้ว คราวนี้พาน้องชายอีกสองคนมาด้วยเถอะนะคะ มาเถอะ อยากเจอ /ทำเสียงใหม่ดาวิกา

    อัพเดทล่าสุดดดดดดดดดดดดดด วันที่ 23 พฤษภามีแถลงข่าวคอนเสิร์ตค่าาา แท่งไฟก็ออกมาแล้ววว บงรูปนวม เอาไว้ตีหัวคนข้างหน้าถ้ามันแซงคิว เย้แต่ชั้นไม่ซื้อหรอกนะ จะซื้อก็เมื่อเทอมาไทย...ชั้นจน
    คอนเสิร์ตครั้งแรก The 7th ball show จะเกิดขึ้นที่ปักกิ่งค่ะ เดือนกรกฎาคม วันที่ 12 หลังจากวันเกิดตุ้ยจ่างพี่เยว่ 1 วันค่ะ ฮี่ฮี่ แต่ในภาพน้องเล็กไม่มาค่ะ น้องเตรียมสอบอยู่ แต่พี่ๆก็เหลือที่ไว้ให้ แถมกอดคอด้วย555555555


    ขออนุญาตแปะภาพจากคอนเสิร์ตที่ปักกิงในวันที่ 12 กรกฎาที่ผ่านมานิดนึงค่ะ อิอิ

    เราคงพูดได้แค่ว่าภูมิใจในตัวพวกเขามากๆเลยค่ะ ยิ่งได้เห็นภาพรวมคอนเสิร์ต จากเด็กฝึกแย่งกันกินกันใช้ในค่ายเล็กๆที่มีเด็กฝึกแค่ 4 คน มากันได้ไกลขาดนี้ มีคอนเสิร์ตและแฟนคลับมากมายขนาดนี้ มันตื้นตันมากเลย ถึงเราจะไม่ได้อยู่ด้วยมาตั้งแต่ต้น หรือวันนึงอาจจะเลิกชอบเลิกติ่ง แต่เราจะอยู่ข้างๆพวกเขาไปนานๆเท่าที่จะได้เลยค่ะ เก่งมากเลยนะ T___T สู้ๆ อยากเห็นพวกนายเปล่งประกายไชน์ไบรท์ไลค์อะไดม่อนแบบนี้ไปนานๆเลยนะ เจียโหยว! เสียงแนชานต์มันฮึกเหิมตามซะเหลือเกินนน

    ฝากติดตามทุกสิ่งทุกอย่างของ ONER ด้วย เราเข้าใจว่าอาจจะลำบาก แต่หนุ่มๆเล่น Weibo ค่ะ ก็แหละ จีนใช้ทวิตเตอร์ เฟซบุ๊กไม่ได้ แต่ก็นานๆทีพวกนางก็จะแว้บมุด vpn มาใช้อินสตาแกรมบ้างอยู่ 

    อย่างน้อยไม่ตามหน้าตาหรือชีวิตส่วนตัว หรือความเป็นไอดอล แต่แค่เข้าไปฟังเพลง เราก็ขอบคุณมากๆแล้วค่ะ ความฝันของชั้นน่ะ ก็คืออยากให้ทุกคนจำพวกเขาให้ได้ ชั้นอยากให้เขาแมสในไทย อยากให้คนรู้จักลูกเยอะๆ ฮืออออออ อยากให้วงรู้ว่ามีไทยแฟนรอนะ อยากให้มาไทยแล้วบัตรขายหมด ชั้นไม่ขอมากไปใช่มั้ย (เยอะ อีสัส)
    วงการ Mandopop เขากำลังเริ่มพัฒนา เราก็อยากเห็นเพลงใหม่ๆจากจีนบ้าง เพลงจีนก็ดีเหมือนกันนะเอ้อ ถ้าใครคิดจะเริ่มฟังเพลงจีน เราก็ขอแนะนำ ONER นี่แหละค่ะ พูดไปตามเนื้อผ้าอะแกร๊ ของเขาดีก็คือดีป้ะ ร้อเร่น (แต่ฟังก็ดีนะคะ) วงอื่นๆจากรายการ Idol Producer ก็ดีเหมือนกันค่ะ เลือกสักวง รับรองไม่ผิดหวัง 

    เราเองก็ดีใจมากๆที่เห็นเด็กๆพัฒนาขึ้น เมื่อก่อนเต้นแอบไม่พร้อมกันนิดหน่อย แต่เดี๋ยวนี้ก็ดีขึ้น การร้องการแรปก็ดีขึ้นมาก พอได้ออกงานบ่อยๆก็คงจะพัฒนาสกิลล์อะไรหลายอย่างด้วยละมั้ง ตอนนี้อยากให้พวกนางเซนส์วาไรตี้เยอะขึ้น ไปรายการไหนๆก็อยากให้แบบไหลลื่นไม่เดดแอร์ไรงี้ สู้ๆนะวันเนอร์! 

    ขออนุญาตฝากช่องทางการติดตาม ที่สะดวกที่สุดคือทางนี้ค่ะ
    Qin's Entertainment on YouTube กดได้เลย ใน Facebook ก็มีเช่นกัน Qin's Entertaiment เหมือนกัน ในยูทูปนี่อัพ daily vlogs (อันนี้ฮามาก แปลไม่ออกยังฮา นี่เป็นตลกกันเรอะ),Music Video ช่วงนี้กำลังเปิดตัวเด็กฝึกรุ่นสองก็มีทีเซอร์ของรุ่นสองด้วยนะคะ ฝากเด็กๆคุนอินด้วยค่ะ 

    ในทวิตเตอร์ก็มี แต่ไม่ค่อยมาอัพค่ะ พวกนางไม่สันทัดทวิตเตอร์เท่าไหร่.. 
    @ONER_QINs (เดี๋ยวนี้มาอัพทวิตเตอร์บ่อยแล้ว ไม่รู้ว่าจะแค่ช่วงอัลบั้มใหม่หรือเปล่านะคะ)
    @BC221_Official อันนี้น่าจะลืมรหัสกันไปแล้วค่ะ
    @Qins_Entertainment อันนี้ก็อะไรไม่รู้ วันๆล้างแอคตัวเองเล่น งานอดิเรกทีมงานคือลบทวิตตัวเองค่ะ

    ส่วนนี่อินสตาแกรมเด็กๆ 
    เยว่เยว่ @pinkray_official คนนี้ชอบอัพภาพตัวเองแบ๊ดบวยหล่อร้ายค่ะ ดิชั้งเกียมไม้เรียว เทอถ่ายรูปกับแคปชั่นอะไร!!! 
    มู่จื่อหยาง @kwin0421_official คนนี้เจ้าหญิงแห่งวงการแฟชั่น ภาพเริ่ดๆ อวดหมาอวดแมว
    หลิงเชา @didichao_official น้องคนนี้ใช้อินสตาแกรมแบบมีไลฟ์สไตล์ค่ะ
    ปู่ฝาน @katto_official ...ข้ามนะคะ คนนี้ท่าจะลืมรหัสค่ะ ไม่อัพไอจีเป็นปีแล้วค่ะ (แต่เพิ่งมาอัพไอจีเมื่อคริสต์มาสนี้เองค่ะ ทล.แตก ทุกคนคร๊ะะ พี่เค้ายังไม่ลืมรหัสสสส)

    แล้วก็มีบ้านอัพเดทไทยนะคะ ทันทุกข่าวสารค่ะ แปลสากกะเบือเรือรบ @ONER_Thailand on Twitter และบนเฟซบุ๊กชื่อ ONER Thailand ค่ะ มังงะก็แปล ซับไทยก็แปลใน youtube ด้วยค่ะ เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว แม้เธอจะไม่เคยใยดีประเทศชั้นเรย ฮือ 

    ฝากเด็กๆไว้ในอ้อมอกอ้อมใจมิตรรักแฟนเพลงทุกท่าน เอ็นดูเสาไฟฟ้าตัวโน้ยๆ ให้พวกเขามีเส้นทางไอดอลที่สว่างสดใสไฉไลกว่าเสื้อซักด้วยโอโม่ ถึงวันเนอร์จะไม่ใช่เบอร์ดี้ แต่นี่ก็อยากให้เขาเป็นหนึ่งในใจคุณนะคะ ขอบคุณและสวัสดีค่ะ เขียนยาวมาก ใครอ่านถึงตรงนี้ได้ ฉันไหว้จ้ะ ไปแล้ว บั๊ย!

    หากอ่านแล้วชอบวงนี้ขึ้นมาแต่เหงา ไม่มีคนคุยหรือจิกหมอนหวีด แวะมาคุยกับเราได้เสมอ ณ ทวิตเต้อ @OnlyYouYueyue (ไม่โอนลี่หรอก ใครหล่อก็ชอบ แค่ก) กระชังปลาแห้งยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in