เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
9Satra fanfic : Short Fic & One shotkizu_amakusa
[9Satra fanfic] One Shot : [ทารคาxพรานทมิฬ] Modern day AU ของแถม
  • Modern AU ที่ทารคาเพิ่งได้แผ่นเกมDetroit become to humanมาเล่น

    ครั้งที่แล้วคู่อ๊อดxพี่บากไปแล้ว คราวนี้เป็นคู่นี้มั่ง


    Rate : G ใสๆ


    ----------------------------------------




    นิ้วยาวสีม่วงพลิกหน้ากระดาษอย่างคล่องมือ พลันป๊อกกี้ในปากก็หักจนหล่นลงมาตรงกลางเล่มหนังสือ เขารีบหยิบมันออกกลัวว่าช๊อคโกแลตสีน้ำตาลจะเปื้อนตัวหนังสือพวกนั้นจนอ่านไม่ออก



    “Lieutenant,Are you alright?”


    เสียจากเกมที่ดังมาจากจอทีวีขนาดใหญ่ตรงหน้า ดึงสมาธิเขาหลุดออกจากหน้าหนังสือที่เริ่มมีรอยเปื้อน

    ผมยาวสีแดงของยักษาที่นั่งอยู่บนบีนแบ๊คที่พื้นเรี่ยไล้ยาวลงมา มันดูโดดเด่นในห้องสีขาวควันบุหรี่ที่ตอนนี้แดดส่องเข้ามานิดหน่อย สมาธิของคนถือจอยเกมคงไม่หลุดอย่างเขาแน่ๆ



    มือใหญ่สีเขียวกดเลือกตัวเลือกจากจอยไร้สายในมือ พลางเอี้ยวตัวหันมาชายตามองคนข้างหลังที่นั่งพิงโซฟาอยู่อย่างพินิจ


    “บาก มานั่งอ่านหนังสือตรงนี้หน่อยดิ” พูดจบก็ไถลตัวเองลงพื้นไป แล้วตบๆบีนแบ๊คที่เพิ่งจะมีที่ว่างเมื่อกี้



    “...ทำไม...” บากลดหนังสือลงมองดู



    “เออ น่า”





    ……ต้องมีอะไรแน่ๆ….…



    “แฟนขอร้องแค่นี้ไม่ได้เหรอครับ” ยักษ์เขียวหรี่ตายิ้มเยาะนิดๆโชว์เขี้ยวขาวอย่างท้าทาย



    คนโดนเซ้าซี้หลับตาแค่นยิ้มให้แฟนเอาแต่ใจพลางเอาที่คั่นหนังสือคั่นหน้าที่อ่านค้างไว้ ก่อนที่จะลุกไปตามคำชวน เขาไม่ลืมที่จะหยิบถุงขนมติดมือไปด้วย



    บากล้มตัวนั่งลงบนบีนแบ๊ค ขาสองข้างเหยียดยาวไปทางซ้ายและขวา พลางมองยักษ์เขียวตรงหน้าแบบงงๆ

    ทารคาขยับตัวเข้าหาช่องว่างตรงหว่างขาของคนผิวม่วง จัดแจงท่าทางให้เหมาะแล้วก็พิงลงไป พร้อมเริ่มเล่นเกมฉากต่อไป



    ทมิฬเข้าใจหน้าที่ตัวเองอย่างดีแล้วตอนนี้ เขาจับผมสีแดงยาวๆนั่นขึ้นมาม้วนเล่น


    “แล้วทำไมไม่ไปนั่งที่โซฟา”  บากถามระหว่างหยิบป๊อกกี้มากินต่อ



    “มันไกลไป มองไม่เห็น”



    “ก็ไปใส่แว่นเซ่”



    “นั่งนิ่งๆให้พิงไปน่า”


    บากเท้าคางมองยักษ์ผมแดงตรงหน้า บางทีก็รู้สึกเหมือนโดนปั่นหัวกับความเอาแต่ใจ

    แต่ก็รู้สึกน่ารักน่าเอ็นดูก็เลยต้องยอมอย่างเสียไม่ได้ นี่เดี๋ยวก็คงเล่นเกมจนลืมเวลา หมดวันหยุดไปอีกวัน







    นิ้วสีม่วงพลิกหน้าหนังสือไปอีกหน้า ตอนนี้ความรู้สึกของขาซ้ายที่โดนน้ำหนักยักษ์ตนนึงพิงทับอยู่ก็ค่อยๆชาขึ้นมาถึงต้นขาแล้ว

    เขามองเจ้าของผมแดงที่ยังคงเล่นเกมเพลินจนไม่ได้สนใจอะไร  ถึงจะไม่ค่อยรู้เรื่องแต่บากก็พอรู้ว่าเกมนี้เกี่ยวหุ่นแอนดรอยด์ที่มีความรู้สึกนึกคิด



    “นี่”



    “หืม”


    “ขออันนึง”


    ทารคาเงยคอมาแปะที่ตักของบาก อ้าปากโชว์เขี้ยวเล็กๆพวกนั้นรอป๊อกกี้

    บากลดหนังสือลงและชะโงกหน้ามาดู เห็นเจ้ายักษ์เขียวเงยหน้านอนพิงขาเขาและอ้าปากรอเป็นลูกนกเล็กๆรออาหาร สายตาก็จ้องเป๋งมองอย่างคาดหวัง




    …...คะ….โคตรน่ารัก……





    บากหยิบป๊อกกี้ยื่นให้ ทารคากำลังจะงับแต่ก็ต้องชะงักไปเมื่อริมฝีปากสีม่วงก้มลงมางับริมฝีปากเขาอย่างหมั่นเขี้ยว แล้วก็จุ๊บเบาๆแตะริมฝีปากหนึ่งที ก่อนจะเอาป๊อกกี้ยัดเข้าปากตามไปสองแท่ง


    ทมิฬขโมยจูบหยิบหนังสือมาอ่านต่อโดยไม่พูดอะไร

    ทารคามองคนเอาหนังสือมาบังหน้าไว้แล้วเคี้ยวป๊อกกี้ในปากไปด้วย



    “…กูขอแค่ขนม”  



    บากลดหนังสือลงคิ้วขมวดมองแฟนที่กำลังเคี้ยวขนมตุ้ยๆ


    “…แถมไม่ได้รึไงเล่า”



    เป็นคนจูบเค้าเองแต่ดันหน้าแดงเอง…


    รอยยิ้มผุดขึ้นที่มุมปากที่มีเขี้ยวเล็กๆ มือสีเขียวโน้มคอคนผิวม่วงลงมาหาตน



    “เอามาอีกซิ”




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in