เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
9Satra fanfic : Short Fic & One shotkizu_amakusa
[9Satra fanfic] One Shot : [พรานทมิฬxทารคา] Modern day AU :เพื่อน -ตอนที่2.1

  • 3:20 am


    บากรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาเพราะลมเย็นที่พัดผ่านเท้า 
    ทารคานั่นเองที่เปิดประตูตรงระเบียงไว้ เขายืนสูบบุหรี่ชมวิวที่ไม่ค่อยจะดีนักอยู่ด้านนอก
    บากเท้าตัวลุกจากเตียง เซนิดหน่อยเพราะเพิ่งตื่น แต่ก็เดินมาถึงตัวทารคาจนได้

    “ขอบใจที่เปลี่ยนเสื้อให้”


    “กูไม่ทำแล้วใครจะทำวะ”
    ถึงบ่นนั่นบ่นนี่แต่ก็เก็บของในห้องให้ด้วย 
    นี่ก็แค่ชอบค่อนขอดเป็นนิสัย


    “ขอบุหรี่ตัว..”


    “เอ๊ะ..มึงเลิกสูบแล้วนี่”


    “ไม่เป็นไร มวนเดียวเอง กูแค่อยากสูบกับมึง”
    ทารคายื่นไฟแช๊คให้ คนตัวสูงกว่ารับมาแล้วบรรจงจุดบุหรี่โดยเอามือป้องไว้

    เขามองบากในเสื้อขาวแขนสั้นที่ยืนเท้าแขนกับขอบกำแพง ควันขาวลอยออกจากปากอย่างช้าๆ 
    แล้วก็โดนพัดปลิวหายไปตามแรงลม

    “เย็นนิดๆแล้วว่ะ มึงมีเสื้อแขนยาวตัวใหญ่ๆมะ”

    “มี แป๊บนึง”
    บากยันตัวออกจากที่เท้าแขน เดินไปทางตู้เสื้อผ้าด้วยความคุ้นชิน ถึงแม้ว่าในห้องจะมืดทึบก็ตาม

    แสงไฟจากข้างนอกค่อยๆหายไป  
    จบงานปีใหม่แล้วทุกคนจึงเริ่มแยกย้าย

    “มึงจะออกไปข้างนอกเหรอ” คนสูงกว่ายื่นเสื้อให้

    “ว่าจะไปซื้อเบียร์อีก แล้วก็อยากเดินเล่นซักหน่อย”
    ทารคาขยับเสื้อให้เข้าที่ ถึงจะตัวเล็กไปนิดแต่ก็พอใส่ได้
    เขาเดินตรงไปที่ทางออก ไม่ลืมที่จะคว้ากระเป๋าตังค์บนพื้นที่ทำตกไว้เมื่อชั่วโมงก่อน


    “.......”





    “กูไปด้วย”

    ทารคาหันมาตามเสียงเรียก เขาเอี้ยวตัวขวางประตูให้มันเปิดค้างไว้ แล้วชะโงกหน้าส่งยิ้มให้คนที่อยากตามมาด้วยกัน

    “มาดิ”

    บากเดินไปหน้าประตู ใช้เท้าเขี่ยรองเท้าคู่ประจำเข้ามาใกล้ 
    ขยับอีกนิดหน่อยก็เข้าเท้าพอดี

    ประตูปิดลง..
    ทั้งห้องเหลือแค่เจ้าปลาตัวน้อยในตู้ไฟที่ว่ายโดดเด่นอยู่ในความมืด


    เสียงพูดจากด้านนอกยังดังให้ได้ยิน


    “ล๊อคห้องยัง”


    “ล๊อคแล้ว ไม่ใช่มึงนี่”


    พร้อมกับเสียงฝีเท้าที่เบาลงเรื่อยๆ..

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in