ท่วงทำนองแห่งความรัก ประสานเสียงหลอมรวมไปในความรู้สึก
"ความรู้สึก" นั้นส่งผ่านบทเพลงที่เราสองคนฟังร่วมกัน ...
... รอยยิ้มที่เป็นของฉัน และรอยยิ้มที่เป็นของเธอ ... มันช่างชัดเจนในแววตา
เป็นความรู้สึกที่อบอวลไปด้วย เสียงหัวเราะ ลมหายใจ และเต็มเปี่ยมด้วยความสุข
แววตาอันสุกใสที่จ้องมองกัน มีพลังฉุดดึงริมฝีปากทั้งสองประสานด้วยจุมพิตโดยไม่รู้ตัว
มันช่างเป็นบทเพลงความรักที่หอมหวาน
.. ในยามที่มีแค่เรา เพียงเราสองคน ..
=============================================================
กาลเวลาพัดพาความหอมหวานนั้นให้จืดจางจากความรู้สึก
ท่วงทำนองแห่งความรักที่เคยสดใส กลับกลายเป็นบทเพลงที่ไม่คุ้นหู
... วงกลมที่เป็นของฉัน และวงกลมที่เป็นของเธอ ... มันช่างกว้างและเด่นชัด
เป็นวงกลมที่เต็มไปด้วยความเฉยชา และพลักดันความรักออกจากหัวใจไปเรื่อยๆ
ความเงียบงันเริ่มเข้าปกคลุมทุกอนูของความรู้สึก โสตประสาทแว่วเสียงหยดน้ำตา
ความเย็นชาเหล่านั้นพัดพาความหนาวและความอ้างว้างเข้าสู่หัวใจ
บทเพลงเดิมที่เคยฟังร่วมกัน ยังคงหมุนวนท่วงทำนองต่อไป
.. แต่หากเวลานี้ มีเพียงแค่ฉันที่ยังคงรับฟังมัน โดยที่ไม่มีเธอ ..
==============================================================
ไม่มีบทเพลงใดที่ฉันอยากจะลืม เพราะไม่มีท่วงทำนองใดที่ฉันต้องจดจำอีกแล้ว
มีเพียงความรู้สึกเดียวที่ยังคงอยู่ภายในใจ ที่ฉันไม่สามารถหยุดมันได้เหมือนหยุดบทเพลง
คือบอกความรู้สึกให้หยุดคิดเรื่องราวของเธอ ... นั้นคือสิ่งที่ฉันอยากจะลืม ...
.. บท เพลง ของ เธอ ..
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in