เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
マイ・メモリーSadako Mai
กาลเวลาในความทรงจำ
  • 16 กุมภาพันธ์ 2559

    ประตูลิฟต์เปิดออก ชายหนุ่มร่างสูงก้าวเท้าเข้าไปก่อน 
    ตามด้วยหญิงสาวตัวเล็กกว่าก้าวเท้าตามเข้ามา 

    ผู้คนมากมายยืนเบียดเสียดกัน ภายในลิฟต์เต็มไปด้วยบรรยายกาศแห่งความอึดอัด 
    สาวน้อยร่างบางยืนหันหลังพิงตัวชายหนุ่ม พลางหันหน้ามองไปนอกบานหน้าต่างกระจก 
    สองร่างยืนแนบชิดติดกันโดยไม่รู้ตัว ...
    แขนซ้ายของชายหนุ่มเลื่อนขึ้นมาค้ำบานประตูเหมือนโอบกอดทางอ้อม 
    และใช้มือข้างที่เหลือวางไว้บนศีรษะสาวน้อยร่างเล็กที่ยืนอยู่ตรงหน้า 
    พลางขยับปลายนิ้วลูบเบาเบาบนเส้นผมประกายสีทองอย่างเอ็นดู ... 

    ไม่มีเสียงพูดใดๆเอื้อนเอ่ยออกมามีเพียงเสียงหัวใจเต้นตามจังหวะที่กลืนหายไป
    พร้อมกับเสียงสายลมแผ่วเบาลอดผ่านช่องว่างของบานประตู
    ===============================================================

    มันเป็นความทรงจำที่วันเวลาผันผ่านมาแล้ว 8 เดือน
    แต่สำหรับหัวใจที่ยังคงว่างเปล่าของสาวน้อย ยังคงจดจำเรื่องราวเหล่านั้นได้ดี

    อยากขอบคุณในวันนั้น วันที่เป็นดั่งวันคล้ายวันเกิดของฉัน
    ขอบคุณที่เธอเข้ามาเติมเต็มความรู้สึกของหัวใจ .. 
    ก้อนหัวใจที่มันตายไปนานกว่า 2 ปี ... ให้กลับมาเต้น ตึก ตัก ตึก ตัก อีกครั้ง
    แม้จนถึงวันนี้เราสองคนจะไม่ได้เจอกันแล้ว ฉันก็ยังคงคิดถึงเธอเสมอนะ 

    หากมีโอกาส หากมันเป็นได้ 
    สักวันฉันจะไปหาเธอเอง ... มายด์ นัมทงแซง ...






Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in