เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ความหวังของผู้สังเกตการณ์Wanee Jo.
5 นาทีสุดท้าย
  • ณ  ตึกร้างแห่งหนึ่ง เวลา 19.25 น.
              "ลมเย็นดีจังเลยนะ..." ฉันพูดกับตัวเองในใจ
              ฟิ้วววว เสียงลมจากชั้นดาดฟ้า ดังแผ่วเข้ามาในหูของฉัน
              "ฉันตัดสินใจดีแล้วใช่ไหม?" ฉันพูดในใจกับตัวเอง "ไปสิ เธอน่ะตัดสินใจดีแล้วไม่ใช่หรอ จะทำอะไรก็รีบทำ" จิตใต้สำนึกในตัวฉันกำลังสนทนาโต้ตอบกัน
              ใช่ ฉันคิดถูกแล้วล่ะ ที่ทำแบบนี้ เพราะถ้ากลับไปก็คงมีแต่จะแย่ลง ไม่มีอะไรดีขึ้นหรอก กลับไปก็มีแต่คนหัวเราะเยาะ มีแต่คนติฉินนินทา ซ้ำเติม ฉันกลับไปก็คงไม่ทันแล้วล่ะ
             นึกถึงวันนั้นเนอะ...วันที่ฉันมีเธอ ฉันมีความสุขมากเลย แต่มันก็ได้หายไป ด้วยการกระทำโง่ๆ ของตัวฉนเอง ฉันขอโทษ ฉันคิดถึงวันนั้นที่เรามีกันและกัน ฉันทำเธอเจ็บปวด ฉันขอโทษที่ไม่กล้าพอที่จะรับผิดชอบ
             ทำไมนะ  ตอนนั้นถึงไม่คิดให้ดีก่อน...สุดท้ายก็ต้องมานั่งอยู่คนเดียว ไม่มีใครเหลียวแล ไม่มีใครช่วยได้นอกจากฉันคนเดียว  ถ้าคนอื่นๆ รู้ ก็คงจะไม่ให้อภัยฉันแน่ ทุกคนคงเกลียดฉันหมด 
            ฉันขอโทษ ฉันขอยอมรับผิดทั้งหมด
    ณ  ตึกร้างแห่งหนึ่ง  เวลา  19.30  น.
             มันคงถึงเวลาของฉันแล้ว  ลาก่อนโลกใบนี้  ลาก่อนพ่อกับแม่ เพืื่อนๆ ทุกคน ครอบครัวของฉัน ฉันผิดเอง  เจ้าตัวเล็กด้วยนะ ขอโทษ
             ฉันค่อยๆ ก้าวเท้าไปที่นั้น  ลมยิ่งตีเข้าหน้าฉันอย่างแรงเลย  รอฉันก่อนนะลม  ฉันกำลังตามเธอไป...

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in