เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
RevieWhatever.Cheng Namfon
[Series] Itazura na kiss~ Love in Tokyo เรื่องราวความรักของคู่รักที่ต่างกันแต่อบอุ่น


  • "โคโตโกะ ไอฮาระ" นางเอกของเรา เป็นคนซื่อและอ่อนเรื่องการเรียน สาวห้องเอฟที่ตกหลุมรัก  "นาโอกิ อิริเอะ" หนุ่มหล่ออัจฉริยะ ที่สุดแสนจะเพอร์เฟ็คข้อบกพร่องแทบจะไม่มี แน่นอนพอนางสารภาพรักไม่มีทางที่เขาจะตอบตกลงง่ายๆให้หนังกร่อย ก็ต้องเล่นตัวบ้างอะไรบ้าง จนเข้ามหาลัย พระเอกนางเป็นหนุ่มซึน พวกปากไม่ตรงกับใจ กว่าจะลงเอยกันก็นะ ไม่พอ บทจะลงเอยกันก็เร็วปานสายฟ้าแลป คบวันนี้แต่งวันมะรืน และนี่ก็คือเรื่องย่อฉบับของฝนที่ไม่ลงหลายละเอียดอะไรให้มากความ เดี๋ยวจะเป็นการสปอยมากเกินไป

    ฝนเชื่อว่าหลายๆคนต้องเคยดูเรื่องนี้มาก่อนเเล้วในเว่อร์ชั่นอื่นๆ เเน่นอนว่าเรื่องนี้ถูกนำมารีเมคโดยหลากหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเกาหลี ไต้หวันหรือเเม้เเต่กับที่ไทยของเราเอง เเต่ว่าออริจินอลก็ต้องเป็นของที่ญี่ปุ่นอยู่เเล้ว โดยเว่อร์ชั่นนี้ได้ถ่ายทำตามเเบบต้นฉบับมังงะอย่างไม่มีผิดเพี้ยน นักแสดงนำทั้งสองท่านอย่าง Yuki Furukawa เเละ Miki Honoka เองก็สามารถถ่ายทอดอารมย์และนิสัยของตัวละครออกมาได้สุดยอดมาก 

    ฝนได้ดูมาเเล้วทุกเว่อร์ชั่นเเต่ที่ติดงอมแงมจนถึงขนาดวนดูไปหลายวัน เเถมยังจิ้นสองนักแสดงเข้าขั้นนี้ก็เห็นจะมีเเต่เว่อร์ชั่นนี้เท่านั้น ยอมรับว่าหนังดีนักเเสดงเคมีเข้ากันสุดๆ แต่นักเเสดงท่านอื่นๆก็ไม่น้อยหน้า เรียกได้ว่าเข้ากับบทกันทุกคน โดยเฉพาะคุณเเม่อิริเอะ น่ารักเว่อห์ ถ้ามีเเม่สามีอย่างงี้นะ ปัญหาเรื่องครอบครัวคงหมดไปอย่าง เชียร์โคโตโกะสุดฤทธิ์ ยิ่งกว่าแฟนเกิร์ลก็ท่านเเม่นี้เเหละคะ แถมภาค2นะ อิริเอะอบอุ่นละมุนละไมยิ่งกว่าอะไรอีกคะท่านผู้ชม โปรดโฟกัสที่สายตาของเขา! เล่นเอาซะฝนอยากจะเป็นโคโตโกะเหลือเกิน 

    แน่นอนว่าหลายๆท่านอาจจะสงสัยมันจะอะไรกันนักหนา ก็เเค่เรื่องราวความรักของวัยรุ่นก็เหมือนหนังทั่วๆไปนั่นเเหละ มันไม่เหมือนคะ ไม่รู้สิ สำหรับฝนเเล้ว ฝนว่าซีรี่ย์เรื่องนี้มันให้ความรู้สึกที่ต่างจากเรื่องอื่นๆ ถ้าใครอยากอ่านการวิเคราะห์ตัวละครฝนเเนะนำกระทู้นี้คะ เขียนได้ยอดเยี่ยมมากสำหรับฝน 

    http://pantip.com/topic/33177273

    ***ฝนไม่ได้เป็นคนเขียนหรือตั้งกระทู้เเละไม่ได้มีส่วนร่วมกับเขาเลยเเต่เอามาเเชร์เพราะชอบมากเท่านั้นคะ ขอบคุณคะ***

    ลำดับการดู:
    Itazura na Kiss ~ LOVE IN TOKYO
    Special ~ Itazura na Kiss 2~ LOVE IN OKINAWA
    Itazura na Kiss 2 ~ LOVE IN TOKYO
    รวมเเล้วมีสองภาคบวกตอนพิเศษเเต่ว่าภาคพิเศษจะไปรวมอยู่ในภาคสองด้วยเพราะฉะนั้นไม่ต้องงงคะ ดูรวมเลยๆ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in