เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
RevieWhatever.Cheng Namfon
[นิยายจีน] This Time Lucky In Game;Love By-月下蝶影



  • สวัสดี เราเอง. วันนี้เราจะมาแนะนำนิยายเรื่องนึง เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่ได้มีโอกาสย้อนเวลากลับไปแก้ไขเรื่องราวของตัวเขาเอง. 

    อ่านถึงตรงนี้ หลายๆคนอาจจะสงสัย มันแปลกใหม่ยังไง กระแสนิยายที่ตัวเอกย้อนเวลากลับไปมีถมเถไป. เรื่องนี้มันไม่ได้ธรรมดาขนาดนั้น จะว่ายังไงดี ตัวเอกของเรื่องนี้ หรือก็คือ "ลู่เฉิงหยู" เป็นคนที่ถูกขนานนามว่าเทพบุตรเดินดิน แน่นอนว่าเขาฉลาดมากและหน้าตาดีมากด้วย ด้วยประสบการณ์จากชาติที่แล้วเขาสามารถพลิกแพลงและแก้ไขโชคชะตาของตัวเขา. ในขณะเดียวกันก็ได้รู้จักกับตัวเอกอีกคนของเรื่อง "เอี๋ยนมู่" 

    ใช่เเล้วล่ะ นิยายเรื่องนี้คือ Boy's Love หรือก็คือชายรักชาย. หยุดก่อน คิดว่าเป็นนิยายชายรักชายคงจะไม่น่าดึงดูดพอสินะ กรุณาทิ้งความคิดพวกนั้นไปให้ไกล. ฝ่ายรับเรื่องนี้เรียลถึงเรียลที่สุด ไม่ใช่พวกที่ร่างกายหรือจิตใจบอบบางราวกับผู้หญิงและมีเพียงสถานภาพจากนักเขียนที่บอกว่าเป็นเพศชาย แต่ลู่เฉิงหยูเป็นคนที่อ่อนนอกแต่แข็งใน มีสายตาที่เฉียบคมถึงรูปลักษณ์จะไม่ให้ แต่อย่าลืมว่าในชาติที่แล้วเขาได้ผจญกับเรื่องราวมากมายที่ได้กลายเป็นบทเรียนอันหนักหนาสำหรับเขา ถึงอย่างไรเขาก็ดีกับคนที่ดีกับเขาและร้ายกับคนที่ทำร้ายเขาก่อนเท่านั้น. ส่วนเฮียเอี๋ยนมู่ เขาคนนี้จะเรียกว่าหนุ่มใสซื่อก็ไม่ค่อยกระดากปากเท่าไหร่ ถึงจะอายุปูนนั้นเเล้วก็เถอะ. คนเป็นเฮียก็ต้นตำหรับ หล่อ รวย และสปอยล์ หยูหยูน้อยหนักมาก. สปอย์หนักแค่ไหนนะหรือ ของอย่างงี้มันต้องไปอ่านเอาเองนะ. 

    ส่วนตัวชอบเรื่องนี้ก็เพราะเป็นนิยายแนวอบอุ่นที่อ่านแล้วรู้สึกผ่อนคลาย อีกอย่างเรื่องนี้ไม่มีฉากอย่างว่าด้วย ตกใจละสิ. เราชอบสไตล์การเขียนของคนเขียนท่านนี้ เขาเรียงลำดับเรื่องราวได้ดี บอกเล่าความรู้สึกของทุกตัวละครจนถึงคนอ่านอย่างเราได้. ตั้งแต่เริ่มจนจบ ทำให้เรารู้สึกเหมือนกับว่าเราได้ติดตามเฝ้าดูความรักของคนสองคนตั้งแต่พวกเขาพบเจอกันจนลงเอยกันในท้ายสุด. เขาสองคนเติมเต็มในสิ่งที่อีกฝ่ายไม่มี ปกป้องและดูแลซึ่งกันและกัน. 

    เพศ อายุ ผิวสี เชื้อชาติ ฯลฯ สำคัญเช่นไร รักก็แค่รัก จะสนอะไรให้มากความ.

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in