เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ใครไม่ไป (ฉัน)พาไปNoeyy
ใครไม่ไป (ฉัน)พาไป 001 : Happening Vinyl Republic 2 Listening Party
  • \ สำหรับเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาที่ใครพลาดอาจจะเพราะติดฝนหรือติดธุระอะไรก็ตามไม่ต้องนอยด์ไป วันนี้เราจะมาพูดถึงการไปเยือนกิจกรรมของนิตยสาร Happening ที่มีชื่อว่า(ว่า ว่า ว่า ว่า) '' Happening Vinyl Republic 2 Listening Party '' 


    •      ซึ่งทางHappeningเองก็จัดขึ้นมาเป็นครั้งที่ 2 ณ ที่ร้านแผ่นเสียง record shop ซอยประดิพัทธ์ที่19 ขอบอกเลยว่าเด็ดจริงเหมาะที่จะไปสิงสถิตทำการหาแผ่นเสียงที่โดนใจกลับมาเปิดที่ให้สบายใจ อ่าาเรากลับเข้ามาที่เรื่องของตัวงานก่อนดีกว่า ซึ่งกิจกรรมจะเป็นการเปิดตัวหนังสือเล่มพิเศษที่ตัวของเนื้อหาจะมีความเกี่ยวข้องกับแผ่นเสียง โดย250 เล่มแรกจะได้รับแผ่น Flexi Disc เพลง "Make Believe" ของวง Aerolips จาก 'Colorcode Records' เป็นของที่ระลึกกลับบ้านด้วย 
    •      ซึ่งบรรยากาศตัวงานตอนที่เราพึ่งไปถึงประมาณ บ่าย3 กับอีก10 นาที(งานเริ่มบ่าย3) ...ตกใจมาก ตอนนั้นคนกำลังครึกครักทำการรอต่อคิวซื้อหนังสือ ไอเราก็ไม่รอช้าก็รีบเดินไปต่อคิวซื้อหนังสือเช่นกัน ซึ่งในตัวงานยังมีการจับฉลากผู้โชคดี ซึ่งรางวัลใหญ่อดใจว้าวไม่ได้ก็คือ เครื่องเล่นแผ่นเสียง Sony ตัวใหม่ไฉไล เป็นจำนวน 1 รางวัล!! รวมทั้งมีการแจกGift voucher จากทางร้านแผ่นเสียง 250 บาท สำหรับการซื้อสินค้าภายในร้านอีกด้วย จำนวน 20 รางวัล!!
    • ระหว่างที่เรารอต่อคิวอยู่ในแถวซื้อหนังสือก็มีมุมน่ารักๆนี้ เป็นโต๊ะขายซีดีเพลงหลากหลายศิลปิน
    •      พอเราซื้อเสร็จก็ขอตัวแวะเวียนเข้าไปชมภายในตัวงานและตัวร้านซะหน่อย... มาถึงตอนนี้จะยังไม่ขอพูดพร่ำทำเพลงอะไรมาก มารับชมภาพสวยภายในตัวงานและร้านแผ่นเสียงที่อบอุ่นและเป็นกันเองกันเล้ยย :D

    • หนังเพลงเรื่องโปรดของเราเลยขอแอบเก็บภาพหน่อยแล้วกัน 5555
    • อันนี้จะเป็นในส่วนหนึ่งของแผ่นเสียงJazz



    • ที่ตั้งโชว์คุณเอลวิส เพรสลีย์ น่ารักกกมากอยู่ข้างๆที่เรานั่งเลย เลยเก็บภาพซะหน่อย


    • ทางSony Thailand ก็ได้มีการนำเครื่องเล่นเเผ่นเสียงตัวล่าสุดที่นำเข้ามา (เครื่องเทิร์นเทเบิ้ล 'Sony รุ่น PS-HX500 )ให้ได้ลองมาฟังเสียงจากเครื่องแผ่นนี้อีกด้วย
    • ไม่ได้มีแค่โซนทางเครื่องเล่นน้า หูฟังเอง ทางSony Thailand ก็นำมาด้วยย :D
    • ชอบคอมโพสตรงนี้มากรีบถ่ายไปหน่อยย ฮาาาา 
    • พอมาช่วงเย็นๆ (ซึ่งเราจำเวลาไม่ได้ล้า) ได้มีการเริ่มเปิดช่วงของการฟังบรรยายสัมภาษณ์นักสะสมแผ่นเสียงส่วนนึงจากในเล่มhappening 'Vinyl Republic 2 ซึ่งมีพี่เบล สุพล , คุณโอ๋ จิรภัทร , คุณเบิร์นจากทาง ​Grey Ray , คุณเมธี น้อยจินดา และ คุณปู บุญมา
    • ระหว่างฟังช่วงสัมภาษณ์ก็แอบไปแลกคูปองจากที่ทางงานให้มาไปแลกเบียร์ Ubeer เย็นๆชื่นใจมาหน่อย
    • ส่วนในช่วงปิดท้ายได้มีการจับฉลากGift voucher จากทางร้านแผ่นเสียง จับฉลากแจกแผ่นเสียง2 แผ่น ของศิลปิน บอย พีชเมคเกอร์ และวงCocktail  จากทางแกรมมี่ รวมทั้งเเจกแผ่นเสียงวงGroove Rider ผู้ที่ถ่ายภาพคู่หนังสือโดนใจทีมงานhappening และรางวัลใหญ่สุดของงาน คือ !! เครื่องเล่นแผ่นเสียงตัวใหม่จากทาง Sony Thailand
    • ซึ่งโดยรวมแล้วเราชอบบรรยากาศงานมากๆรู้สึกทุกคนที่มาเรารู้สึกได้ว่าทุกคนมีใจรักในเสียงดนตรีและการฟังเพลงจากแผ่นเสียงที่จะหวนกลับมาอีกครั้ง มีผู้คนมากมายหลายตาทั้งคนที่เล่นแผ่นเสียงอยู่แล้ว และกำลังเริ่มเป็นน้องใหม่เล่นแผ่นเสียงด้วยเช่นกัน 
    • เราเองก็อาจจะเป็นคนหนึ่งที่กำลังหัดเริ่มเล่นแผ่นเสียงเหมือนใครสักคนเช่นกัน :)
    \ สามารถติดตามเรื่องราวดีดีอีเว้นท์ที่เราไปมาได้อีกช่องทางที่ Fanpage  :  ใครไม่ไป (ฉัน)พาไป 
    \ ขอบคุณผู้อ่านทุกๆคนค่ะ :)

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in