เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อสังหาน่ารู้DigitalKnowledge
แนะนำ 3 โครงการบ้านใหม่ย่านบางนาตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์


  • “บางนา” พื้นที่ทำเลทองที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากในปี 2019 ไม่ใช่เพียงแค่อยู่ใกล้บริเวณสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิเท่านั้น แต่ยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่, ศูนย์ประชุมไบเทค, คอมมูนิตี้มอลล์, โรงพยาบาล, โรงเรียน, มหาวิทยาลัย และอื่นๆ อีกหลากหลาย นอกจากนี้การเดินทางเข้าและออกในย่านบางนายังสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า BTS สายสุขุมวิทที่มาเทียบท่าให้ถึงสี่แยกบางนาจุดศูนย์กลางในการเดินทางของคนในละแวกนี้ สำหรับวันนี้เราจะมาแนะนำ 3 โครงการบ้านใหม่ย่านบางนากันว่ามีที่ไหนน่าสนใจบ้าง หากพร้อมแล้วมาดูด้วยกันเลย 




    ขอบคุณรูปภาพจาก : mk.co.th/บ้านเดี่ยว/ชวนชื่น-บางนา

    โครงการชวนชื่น บางนา
    เป็นอีกหนึ่งโครงการบ้านใหม่ย่านบางนาบนพื้นที่ 180 ไร่ กับบ้านเดี่ยวสไตล์ Contempory Style กับแบบบ้าน 3 ประเภทให้ได้เลือกอยู่อาศัยตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็น แบบกุสุมา ขนาด 169 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน , แบบนนทินี ขนาด 143 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน และแบบนารถทินี ขนาด 143 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน โดยถนนภายในโครงการบ้านใหม่ชวนชื่นบางนามีความกว้าง 12 เมตร พร้อมพื้นที่สวนส่วนกลางและลานกิจกรรมต่างๆ ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างเช่น เมกา บางนา, อิเกีย บางนา, เซ็นทรัล บางนา, สนามบินสุวรรณภูมิ และอื่นๆ ราคาเริ่มต้นบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่เพียง 4 - 6 ล้านบาทเท่านั้น





    ขอบคุณรูปภาพจาก : mk.co.th/บ้านเดี่ยว/ชวนชื่น-ไพร์ม-วิลเลจ-บางนา


    โครงการชวนชื่น ไพร์ม วิลเลจ บางนา
    โครงการบ้านใหม่ย่านบางนาสไตล์ Garden Home Style บนพื้นที่ 63-0-16.5 ไร่ ปกคลุมไปด้วยต้นไม้ใหญ่เขียวขจีที่ให้ความร่มรื่นทุกตารางเมตรในโครงการแห่งนี้ อีกทั้งยังเติมเต็มการพักผ่อนและตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้ที่เข้ามาพักได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมกับสวนส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 2 ไร่ รองรับการทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ โดยโครงการบ้านใหม่ย่านบางนามีแบบบ้านให้เลือก 4 ประเภท อาทิ BOTANI บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 115 ตร.ม., BOTANIC บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 135 ตร.ม., BOTANICA บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 168 ตร.ม. และ BOTANICAL บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 179 ตร.ม ที่สำคัญบริเวณทั้งภายในและภายนอกของโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนในครอบครัวได้อย่างครบวงจรในราคาเริ่มต้น 3.99 - 6.99 ล้านบาทเท่านั้น 




    ขอบคุณรูปภาพจาก : goldenland.co.th 

    โครงการเดอะ แกรนด์ ลักซ์ บางนา-สวนหลวง
    เพิ่มความหรูหราและยกระดับการพักผ่อนของคุณให้สมบูรณ์แบบกว่าที่เคยต้องไม่พลาดกับโครงการบ้านใหม่ย่านบางนา-สวนหลวงแห่งนี้ ที่มาพร้อมกับบ้านเดี่ยวสุดหรูดีไซน์ทันสมัยกับพื้นที่ใช้สอยมากกว่า 400 ตร.ม. และสระสปาส่วนตัวภายในสวน โดยมีแบบบ้านให้เลือก 3 ประเภท Cano Crystale พื้นที่ใช้สอย 525 ตร.ม. 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 4 คัน, Cenote พื้นที่ใช้สอย 407 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 4 คัน, Caplle พื้นที่ใช้สอย 306 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3 คัน ที่สำคัญตั้งอยู่ทำเลที่เดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมกับห้างสรรพสินค้าทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่รายล้อม ในราคาเริ่มต้น 19 - 60 ล้านบาท

    สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวย่านบางนาในการสร้างหลักปักฐานหรือขยายครอบครัวอยู่ละก็ ทั้ง 3 โครงการบ้านใหม่ที่ได้แนะนำไปข้างต้นนั้น ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน ที่สำคัญคุ้มค่ากับการลงทุนระยะยาวอีกด้วย

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in