เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
จี้จุด สุดมันส์oasistebto
ปีศาจสาวสุดโหด
  • "ร่าน" ครูสาวแสนสวยโรงเรียนประจำจังหวัดปักษ์ใต้  ผิวสีน้ำผึ้ง ตาคม ผมยาวสลวย  พูดจาไพเราะ  จึงได้ตำแหน่งประชาสัมพันธ์โรงเรียน  เฟรนด์ลี่  รักสัตว์  เพื่อนครูรุมหลงรัก  นางประกาศไปทั่วว่าเป็นโสด  แม้เพื่อนที่เรียนรุ่นเดียวกันก็ไม่ได้ระเคะระคาย  ความลับไม่มีในโลก  วันหยุดหัวหน้าหมวดปากลำโพงมีธุระด่วน  จึงไปหาร่านที่แมนชั่น  พบแม่บ้านบอกว่าเขาออกไปกับผัว  หัวหน้างง  "เอ๊ะ..เขาบอกว่าเขาเป็นโสดนี่นา"  แม่บ้านยืนยัน  เขาอยู่กันหลายปีแล้ว  และแล้วแม่ปากลำโพงก็กระจายข่าวไปทั่วโรงเรียน  เพื่อนๆไม่กล้าถามเจ้าตัว  ปล่อยให้หลอกลวงต่อไป  


    แล้วก็มีข่าวที่เชื่อถือได้ว่าร่านผู้สงบเสงี่ยมเรียบร้อยแย่งผัวครูชาวเชียงใหม่ซึ่งมีลูกสองคน  จนครอบครัวเขาแตกแยก  ผัวไล่เมียให้กลับภาคเหนือไป  แล้วกลับมาลักกินขโมยกินกับครูปักษ์ใต้  ร่านมีฐานะดี  หลังจากพ่อแม่ตายแล้ว  ยกมรดกที่ดินติดถนนให้10ไร่  ก็ใช้มรดกปนเปรอความสุขของตัวเองอย่างเต็มที่  ทำตัวเป็นสาวสายเปย์  อยากได้ผู้ชายก็ซื้อกิน  ไม่รู้จักพอ  โดยเฉพาะคนมีสี  ทั้งๆที่มีผัวเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว  ของลักกินขโมยกินนี่มันอร่อยจริงๆ


    นางเคยเล่าว่าขณะที่จอดรถเพื่อให้คนข้ามทางม้าลาย คนในเครื่องแบบหนุ่มหล่อส่งยิ้มหวานให้ น่ารักมาก เท่ระเบิด เพื่อนๆพากันหัวเราะขบขันคิดว่าเป็นเรื่องของสาวๆที่ชอบชายหนุ่มในเครื่องแบบ  ต่อให้หน้าตาไม่ดี  แต่พออยู่ในเครื่องแบบก็ดูดีไปหมด  คงรวมถึงรปภ.ด้วยกระมัง  


    นางทำตัวเป็นนักบุญ  ชอบไปวัด ชวนครูที่เพิ่งย้ายมาใหม่หลายคนไปถวายอาหารเพลพระ  คนอื่นรวมเงินทำคนละ50บ้าง100บ้าง แต่นางคนเดียวที่ทำ1000บาท  บรรดาครูใหม่ชื่นชมยกย่อง  ใจบุญจริงๆ ข่าวว่านางใช้วาทะศิลป์พูดเกลี้ยกล่อมจนครู บรรจุใหม่ยอมกู้เงินสหกรณ์ให้ 2 แสนบาท  โดยสัญญาว่าจะผ่อนใช้เองทั้งหมด  และกำลังจะได้เงินจากการขายที่ดินมรดกถึง10ล้าน  จะปิดหนี้ให้เร็วที่สุด  พอได้เงินแล้วก็ไม่รับโทรศัพท์ครูใหม่  สร้างความเดือดร้อนเพราะเขาเงินเดือนน้อย  ต้องถูกหักเงินเดือนทุกเดือน  จากนั้นมามีข่าวว่าใช้อำนาจความเป็นครูผู้เรียบร้อย  ไปขอยืมเงินคนแก่  ผู้ปกครอง  นักเรียน  หลายราย  บางราย5หมื่น บางราย1แสน  แล้วไม่ชดใช้เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ไปเลย  แต่ละวันจะไปเฝ้าสหกรณ์เพื่อขอกู้เงิน  ทั้งๆที่กู้มาแล้วหลายล้านบาท  เพื่อนๆถามว่ารถก็ใช้คันเก่า  เสื้อผ้าก็เดิมๆ  เอาเงินไปใช้อะไรนักหนา  นางไม่ตอบ  แต่ละวันผู้อำนวยการต้องเสียเวลาไปกับการร้องเรียน  เรื่องนางไปโกงเงินคนอื่น  เรียกมาพบก็รับปากแบบขอไปทีว่าจะชดใช้ให้แล้วก็ไม่ให้   


    นอกจากนี้นางยังสร้างวีรกรรมไม่หยุดหย่อน  ขอยืมเพื่อนไปทั่วโรงเรียน อ้างว่ารถไม่มีน้ำมัน  ขอยืม 100ค่าอาหารกลางวัน  โดยบีบน้ำตาเรียกความสงสาร  เล่าให้เพื่อนฟังว่าไปกู้เงินนอกระบบหลายล้าน  ดอกเบี้ยโหด  ใช้หนี้ไปเยอะแล้วแต่ก็ยังเหลืออีกมาก เจ้าหนี้ขู่ฆ่า  เปิดคลิปให้เพื่อนฟัง  เพื่อนก็สงสาร  ไม่ทวงเงินคืน  เหตุการณ์ลุกลามไปถึงขนาดหลอกชาวบ้านที่ป่วยเป็นโรคไต  เรียกร้องความสงสารว่ากำลังถูกขู่ฆ่าจากเจ้าหนี้นอกระบบ  ยืมเงิน5หมื่น  ขายที่ได้ 10ล้านจะรีบเอาใช้ให้เร็วที่สุด  พอได้เงินแล้วก็หายหน้าไป  ไม่รับโทรศัพท์  คนป่วยไม่มีเงินฟอกไต  สุดท้ายก็เสียชีวิต  


    มันเอาชื่อเสียงโรงเรียนไปเป็นเครื่องต่อรองกับเจ้าหนี้ทั้งหลายเพื่อให้เขาเชื่อถือว่าอยู่โรงเรียนใหญ่  มีชื่อเสียง  ลูกศิษย์หลายคนที่ถูกโกงร่วมกันแชร์เฟสบุ๊คไปเตือนเพื่อนๆ  ระวังครูมิจฉาชีพคนนี้ให้ดีๆ อย่าให้ยืมเงินเด็ดขาด  เพื่อนสนิทพยายามซักถามว่าทำไมถึงใช้เงินมากมาย อยู่ตัวคนเดียว ลูกผัวไม่มี  นางไม่ตอบ  สุดท้ายความลับก็เปิดเผยออกมาว่า  นางหลงใหลคนในเครื่องแบบระดับบิ๊กๆ  แล้วนางก็เจอกระดูกเบอร์ใหญ่กว่า  ภรรยาหลวงจะเอาเรื่องถึงกระทรวง  นางจึงต้องยอม ขายทุกอย่างหาเงินมาเพื่อปิดปากภรรยาและทุ่มเทให้กับสามี  ทั้งบ้านและรถ  ถ้าถูกร้องเรียนเกี่ยวกับชู้สาว  นางต้องถูกไล่ออกสถานเดียว  ข่าวคาวๆอย่างนี้  ถูกเม้าท์กันมันปากไม่สิ้นสุด  ครูสาวสายเปย์แย่งผัวคนในเครื่องแบบ  เรียนจบปริญญาโท  รูปร่างหน้าตาสะสวย  ทำงานเก่ง  แต่ความหลงใหลในน้ำกาม  มั่วโลกีย์  จนชีวิตตกอับ  พังพินาศ  ต้องอยู่อย่างหวาดกลัว หลบๆซ่อนๆ ทั้งเจ้าหนี้นอกระบบ  ตามรังควานไม่หยุดหย่อน 
    ผัวที่แย่งเขามา  ต้องทนกับเจ้าหนี้ที่มาทวงทุกวันไม่ไหว  และไม่อยากอยู่กับเมียซาดิสต์  ไม่รู้จักพอ  เลยทิ้งไปไม่เหลือเยื่อใย  กรรมตามสนองรวดเร็วทันใจดีจัง   สงสารเพื่อนที่ค้ำประกันเงินกู้ต้องชดใช้แทนมันทั้งๆที่ไม่เคยได้ใช้เงินเลย    เพื่อนเอยจะบอกให้  มดตายเพราะน้ำตาลฉันท์ใด   คนก็ตายเพราะคำพูดหวานๆฉันท์นั้น  



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in