เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Hers of my favouriteWanee Jo.
เธอผู้จุดประกายใจฉัน 2
  •           ทุกวันนี้โลกช่างก้าวไปไวจนเราต่างแทบจะเดินตามมันไม่ทัน แต่ถึงอย่างนั้นทุกคนก็รู้จักและคุ้นเคยกับมันทั้งสิ้น โดยเฉพาะโลกที่เราเรียกว่า 'โลกอินเทอร์เน็ต' โลกนี้เป็นโลกที่ทุกคนต่างเข้ามาเพื่อแลกเปลี่ยนอะไรต่างๆ ที่ไม่เคยรู้จัก หรือเข้ามาเพื่อตอกย้ำความชอบ ความสนใจ อีกทั้งยังสามารถเข้ามาเพื่อคลายเครียดก็ได้ทั้งนั้น เพราะ โลกใบนี้อิสระด้วยตัวของมันอยู่แล้ว มีแต่เราที่ต้องคอยระวังและไม่หลงเป็นทาสของมันจนโงหัวไม่ขึ้น 
             ในวันนี้ฉันก็ได้หลงใหลไปกับโลกอินเทอร์เน็ตเช่นกัน โลกใบนี้มีสัญลักษณ์เป็นสีแดงและมีชื่อเรียกว่า 'YOUTUBE' มันเป็นโลกที่ฉันหลงใหลมาเนิ่นนานและเคยคิดอยู่หลายครั้งว่าสักวันฉันจะเป็นหนึ่งในผู้สร้างของโลกใบนั้นบ้างแต่ก็ต้องพ่ายแพ้ไป เพราะ ประสบการณ์และความกล้าของฉันมันช่างน้อยนิดเหลือเกิน ฉันจึงนั่งชื่นชมผ่านทางหน้าจอแทน ซึ่งแค่นั้นก็ทำฉันเพลิดเพลินและได้แรงบันดาลใจหลายอย่างเช่นกัน และฉันก็อยากที่แนะนำผู้สร้างทั้งสามที่ฉันชื่นชอบให้กับพื้นที่เล็กๆ ของฉัน

    คนที่ 1 ผู้สร้าง Fah sarika


              ผู้สร้างหน้าสวยคนนี้มีนามว่า 'ฟ้า' อันที่จริงแล้ว ฉันรู้จักตั้งแต่ตอนที่เธอเป็นเน็ตไอดอลในโลกๆ หนึ่ง แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรไปมากกว่าหน้าตาที่น่ารักของเธอ จนเธอกลายเป็นสาวสวยที่โลดแล่นอยู่ในวงการมาเรื่อยๆ ฉันก็ได้ติดตามบ้างแต่ก็ไม่ได้พิสวาทขนาดนั้น กระทั่งเธอกลายเป็นผู้สร้างในโลกที่ฉันชื่นชอบ ฉันจึงเข้าไปเยี่ยมชมและกลายเป็นหลงใหลในตัวตนของเธอไปเสียจนได้

              สิ่งที่ทำให้ฉันตกหลุมรักในตัวเธอคือ ทัศนคติที่ดีที่ไม่ใช่แค่หน้าตา อีกทั้งสิ่งที่เธอสร้างสรรค์ออกมามันก็ช่างจริงใจ ตั้งใจและดูเป็นธรรมชาติ ฉันรู้สึกได้ว่าเธอเป็นผู้หญิงที่รักตัวเองมากๆ คนหนึ่ง ซึ่งฉันก็รักในด้านนั้นของเธอ และเธอทำให้ฉันได้ตอกย้ำความรู้สึกในเรื่องการรัก(ษ์)โลกให้กับฉันมากขึ้นๆ ทุกวัน อีกทั้งผลิตภัณฑ์เครื่องความงามที่เป็นออร์แกนิกหรือไม่ทดลองในสัตว์ ฉันก็ได้รู้จักมากขึ้นเพราะเธอ ขอบคุณที่สร้างอะไรดีๆ ออกมา : )


    คนที่ 2 ผู้สร้าง Devon Lee Carlson



            เธอคนนี้เป็นผู้สร้างที่ฉันรักมาก เพราะการใช้ชีวิตของเธอมันช่างดูมีความสุขเสียเหลือเกิน เธอมีทั้งครอบครัวที่อบอุ่นไม่ว่าจะพ่อแม่ หรือน้องสาว (น้องสาวเธอก็เป็นผู้สร้างเช่นกันชื่ิอ 'Sydney') ที่พร้อมจะสนับสนุนเธอทุกเมื่อ คนรักที่ดี สุนัขที่น่ารักน่าเอ็นดู เหตุผลที่ทำให้ฉันรู้สึกชื่นชอบ 'Devon' คือ เธอเป็นผู้หญิงสวยที่มีความธรรมชาติในตัวเองมากๆ อีกทั้งรอยยิ้มของเธอก็เป็นสิ่งที่ดึงดูดใจเช่นกัน เพราะมันทั้งสวยและสดใส ฉันรู้สึกว่าเธอเป็นผู้หญิงที่คิดบวกถึงแม้จะฟังไม่ออกทุกคำแต่ก็สัมผัสได้จากความอารมณ์ดีของเธอที่ถ่ายทอดออกมาผ่านทางหน้าจอ

            นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งเหตุผลที่ฉันชื่นชอบในตัวเธอนั้นก็คือ การแต่งตัว จากที่สังเกตเธอเป็นผู้หญิงที่แต่งตัวได้ทั้งแนวน่ารัก เซ็กซี่ หรูหรา ดูดีที่มีความเท่ปนๆ อยู่ในตัว มันดูไม่น้อยเกินไปไม่มากเกินไปเป็นการแต่งตัวที่พอดีและเข้ากับเธอมากๆ ซึ่งการแต่งตัวของเธอมันแฝงไปด้วยกลิ่นอายของความเป็นยุค 90's หมดทั้งสิ้น และสิ่งเหล่านี้มันยิ่งทำให้ฉันหลงรักและยกให้เธอเป็นแรงบันดาลในการแต่งตัวของฉันก็ว่าได้แต่ก็ไม่ใช่ทุกชุดที่ฉันจะแต่งตามเธอได้หรอกนะ : X


    คนที่ 3 ผู้สร้าง LaMadelynn



             'Madelynn' คือชื่อของเธอ ในความคิดของฉันเธอเป็นผู้หญิงที่น่ารักและไม่ว่าฉันจะมองยังไง มุมไหน เธอก็น่าเอ็นดูในสายตาของฉันเสมอด้วยท่าทีที่น่ารัก อ่อนหวานและดูเขินอาย ทำให้ฉันชื่นชอบในตัวเธอ อีกทั้งการนำเสนอของเธอก็ทั้งน่าดึงดูด เข้าใจง่าย และมีเสน่ห์จนทำให้ฉันอยากติดตามไปเรื่อยๆ เพราะเมื่อไหร่ที่เธอมีอะไรใหม่ๆ มานำเสนอมือของฉันก็จะกดไปอัตโนมัติโดยไม่รู้ตัว

             อีกทั้งเธอยังเป็นคนหนึ่งที่ใช้เครื่องสำอางที่ไม่ทดลองในสัตว์และผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกต่างๆ ซึ่งเธอก็มีการนำเสนอถึงเครื่องสำอางที่ไม่ทดลองในสัตว์และนำผลิตภัณฑ์เหล่านั้นมาใช้ให้ได้ชม จนทำให้ฉันอยากจะใช้และซื้อตามเธอไปเสียทุกอย่างแต่ก็คงจะไม่ได้ เพราะฉันไม่ได้มีทรัพย์มากขนาดนั้น และเราช่างอยู่ห่างไกลกันเหลือเกิน แต่ไม่เป็นไรฉันก็จะใช้ในแบบที่ฉันมีโดยมีเธอเป็นแรงบันดาลใจละกันนะ...

    credit : Google,Youtube




    ้่่่











Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in