เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Hers of my favouriteWanee Jo.
เธอผู้จุดประกายใจฉัน 1
  •              ขอสารภาพตรงนี้เลยว่าเป็นบุคคลที่ชื่นชอบผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย โดยเฉพาะการ์ตูนที่มีตัวละครหลักเป็นผู้หญิงก็ไม่รู้ว่าทำไมแต่จิตใจนั้นรักผู้ชายแน่นอน วันนี้เลยขอประเดิมด้วยการ์ตูนที่เรารักมากที่สุดไม่ใช่แค่หน้าตาที่น่ารักอย่างเดียว แต่เป็นมุมมองความคิด อุปนิสัย ทุกอย่างของพวกเธอที่ทำให้ฉันนั้นหลงใหล...
                                                                   
                                                     เธอคนแรก คุโรนุมะ  ซาวาโกะ (Kuronuma Sawako)
                                                              ฝากใจไปถึงเธอ (Kimi ni Todoke)                                                      
              เหตุผลที่ชอบคุโรนุมะ เพราะว่าเขาเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีมากถึงจะไม่มีเพื่อนแต่ก็ยังพยายามที่จะเข้าไปทำความรู้จักกับคนอื่นอย่างมีความหวัง อีกทั้งยังเป็นคนจิตใจดีและอ่อนโยนต่อทุกสิ่งบนโลก  คนแบบคุโรนุมะนี่น่าจะเรียกได้ว่าเป็นบุคคลประเภทปิดทองหลังพระโดยแท้จริง ปลื้มมากๆ และเป็นผู้หญิงที่ยิ่งมองยิ่งมีเสน่ห์ คือมองไปนานๆแล้วหยุดมองไม่ได้(จะน่ารักไปไหน) ถึงบางครั้งจะซื่อไปบ้างจนเราหงุดหงิดแต่คนแบบคุโรนุมะเนี่ยแหละที่ช่วยได้เสมอในเวลาที่เรารู้สึกไม่ดี รู้สึกเบื่อ เพราะเมื่อไหร่ที่ได้กลับไปดูก็ทำให้เรายิ้มได้เสมอ : )   ปล.พระเอกเรื่องนี้ก็ดีไม่แพ้กัน

                                           เธอคนที่สอง  ฮานาโมโตะ ฮากุมิ (Hanamoto Hagumi)
                                               หวานใจใบโคลเวอร์ (Honey and clover)
                      
              เรื่องนี้ขอบอกเลยว่านางเอกถึงจะตัวแคระแต่ใจสู้สุดตัว มีความเป็นนักสู้สูงจริงๆไม่ใช่แค่พรสวรรค์ที่ตัวเองมี แต่ความพยายามของเขาก็ไม่ใช่เล่นๆ ฮากุ คือผู้หญิงที่สดใสและบริสุทธิ์มากๆ มีความน่ารักแต่ก็ยังแข็งแกร่งไม่อ่อนแอจนเกินไป น่าเอ็นดูและน่าสงสารไปในเวลาเดียวกัน แถมยังวาดรูปเก่งอีกดูฮากุแล้วมีกำลังใจในการใช้ชีวิตอีกเยอะ : )) ปล.การ์ตูนเรื่องนี้ดีมากๆรักมากกกกกก

                                       เธอคนสุดท้าย  สตาร์ บัตเตอร์ฟลาย (Star Butterfly)
                                   Star Vs The Forces Of Evil (สตาร์ วีเอส เดอะ โฟซ ออฟ อีเวิล)

              เรื่องนี้นางเอกเป็นบุคคลที่ป่วงมาก หลุดโลกไปไหน ติงต๊องสุดๆ เป็นการ์ตูนที่รู้สึกว่าวุ่นวายที่สุดเท่าที่เคยดูมามีเรื่องตลอดแต่ด้วยตัวของนางเอกที่เป็นบุคคลค่อนข้างจะสนุกสนานไปกับทุกเรื่องเลยทำให้เรายิ้มตามได้ตลอด นางสตาร์เป็นคนที่ใสซื่อ สนุกสนาน ตื่นเต้นได้กับทุกเรื่องจริงๆถึงจะก่อ เรื่องไว้บ่อยๆแต่ความน่ารักแบบป่วงๆก็ทำให้ตัวสตาร์นั้นมีเสน่ห์ไม่น้อยเลย : ))) ปล.ใครที่ดูเรื่องนี้จะเครียดกว่าเดิมแน่นอน5555

              
                

                 จบไปแล้วสำหรับเธอทั้งสามที่เป็นที่รักของฉัน รักตัวละครทั้งสามมากๆไม่เปลี่ยนใจแน่นอน


    เครดิตภาพ : Google.com









Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in