เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เที่ยวสุขใจ ในยุโรป (ฉบับเที่ยวออสเตรีย AUSTRIA)โลมาป(ล)าสุข
ออสเตรีย-เซนต์วูล์ฟกัง-ที่กิน >> รับ "พิซซ่า" ที่ "Mirabella" สักจานมั้ยคะ???
  • อยากกิน "พิซซ่า" อยู่รึป่าว???

    รับ "พิซซ่า" ที่ "Mirabella" สักจานมั้ยคะ???


    ครอบครัวโลมามาถึงเมืองเวียนนา (Vienna) ประเทศออสเตรีย (Austria) วันแรก 

    อาหารมื้อแรกที่ตั้งใจจะกิน คือ "พิซซ่า" แต่แล้วมื้อแรกเราก็พลาดไม่ได้กิน "พิซซ่า" ตามแผนซะงั้น

    แต่ไม่เป็นไรวันที่ 2 เราก็ยังมีแผนว่าจะกินพิซซ่าที่เมืองเซนต์วูล์ฟกัง (St.Wolfgang) อยู่ดี ร้านที่จะไปกินมีชื่อน่ารัก ๆ ว่าร้าน Mirabella จ้า

    โลมาเข้ามาในร้าน ก็รู้สึกรักเลยร้านนี้ ตกแต่งโทนสีม่วง-ส้ม  โปร่งโล่งสบาย น่านั่ง


    ร้านน่านั่งมั้ยจ๊ะ???


    Frutti di Mare & Tonno Crispy Pizze

    ที่นี่เค้าไม่ได้ตัดแบ่งพิซซ่าออกเป็นชิ้น ๆ ให้ ต้องมาตัดแบ่งกันเองนะจ๊ะ

    พวกเราสั่ง "พิซซ่าซีฟู้ด" และ "พิซซ่าทูน่า" ขนาดใหญ่อย่างละครึ่ง พิซซ่ารสชาติอร่อยอยู่จ้า


    Minestrone

    ซุปผักรวม โลมาชอบนะ อร่อยดี กินแล้วนึกถึงแกงส้มบ้านเราเลย 55


    Spaghetti Frutti di Mare

    สปาเก็ตตี้ซีฟู้ด เครื่องแน่น ๆ รสชาติเบา ๆ


    Spaghetti Carbonara

    สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า จานนี้เลี่ยนไป...สำหรับโลมา


    ที่นี่มีมุมสำหรับเด็กเล่นด้วย ห้องน้ำก็สวย พนักงานที่ร้านก็น่ารักจ้า


    อยากกิน "พิซซ่า" ที่เมืองเซนต์วูล์ฟกัง (St.Wolfgang) ประเทศออสเตรีย (Austria)

    แวะมากินที่ ร้าน "Mirabella" สิคะ


    ข้อมูลเพิ่มเติม

    Pizzeria · Ristorante · Cafe Mirabella

    ·     Website:     pizzeriamirabella.at/en


    #เที่ยวสุขใจในยุโรป

    #เทีี่ยวยุโรป

    #เที่ยวออสเตรีย

    #เที่ยวเวียนนา

    #ร้านอาหารฝรั่ง

    #ร้านพิซซ่า

    #Europe

    #Austria

    #Vienna

    #ท่องเที่ยว

    #โลมาพากิน

    #โลมาพาเที่ยว

    #โลมาปลาสุข

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in