เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เที่ยวสุขใจ ในยุโรป (ฉบับเที่ยวออสเตรีย AUSTRIA)โลมาป(ล)าสุข
ออสเตรีย-ซาลซ์บวร์ก-ที่เที่ยว >> ชมความงามมหาวิหารแห่งเมืองซาลซ์บวร์ก
  • ชมความงามของมหาวิหารแห่งเมืองซาลซ์บวร์ก (Salzburg Cathedral)

    พักกาย พักใจ แล้วไปต่อ...


    หลังจากครอบครัวโลมาเดินมาจากสวนมิราเบล (Mirabell Gardens) ผ่าน Mozarteum University Salzburg ผ่านสะพานกุญแจ เดินเล่น ๆ ที่ย่านช้อปปิ้ง ถนน Getreidegasse แหล่งช้อปปิ้งชื่อดังในย่านเมืองเก่าของเมืองซาลซ์บวร์ก  (Salzburg) ที่มีสินค้าแบรนด์เนมมากมาย และยังเป็นบ้านเกิดของโวล์ฟกัง อะมาเดอุส โมสาร์ท (Wolfgang Amadeus Mozart) นักดนตรีคลาสสิคผู้โด่งดังแล้ว

    พวกเราก็เดินกันมาเรื่อย ๆ จนถึงมหาวิหารแห่งเมืองซาลซ์บวร์ก (Salzburg Cathedral) 

    ถ้าเห็นรูปนักบุญทั้ง 4 อยู่ด้านหน้าแสดงมาว่ามาถูกทางแล้วล่ะจ๊ะ 


    เดินข้างนอกอากาศร้อน แต่เข้ามาในโบสถ์กลับเย็นสบายแฮะ เข้าได้ฟรีจ้า 


    สวยงาม อลังการ จริง ๆ เพดานก็ยังสวย ^^


    พวกเรามาแหมะก้นนั่งพักกันในมหาวิหารแห่งเมืองซาลซ์บวร์ก (Salzburg Cathedral) แสนสวย พักกาย พักใจ ให้หายเหนื่อย แล้วค่อยไปเที่ยวกันต่อ :)


    มาเที่ยวซาลซ์บวก (Salzburg) ประเทศออสเตรีย (Austria) ก็มาแวะพักกาย พักใจ มาชมความงามของมหาวิหารแห่งเมืองซาลซ์บวร์ก (Salzburg Cathedral) กันได้นะจ๊ะ


    ข้อมูลเพิ่มเติม 

    Salzburg Cathedral

    ·     Website:  www.salzburg.info/en/sights/churches-cemeteries/salzburger-cathedral


    #โบสถ์ในยุโรป

    #เที่ยวสุขใจในยุโรป

    #เทีี่ยวยุโรป

    #เที่ยวออสเตรีย

    #เที่ยวซาลส์บวร์ก

    #มหาวิหารแห่งเมืองซาลส์บวร์ก

    #Europe

    #Austria

    #Salzburg

    #SalzburgCathedral

    #ท่องเที่ยว

    #โลมาพาเที่ยว

    #โลมาปลาสุข


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in