เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เที่ยวสุขใจ ในยุโรป (ฉบับเที่ยวออสเตรีย AUSTRIA)โลมาป(ล)าสุข
ออสเตรีย-ฮัลล์สตัทท์-ที่กิน >> ปลาเทราท์ย่างเกลือ สลัดกุ้งอร่อย @ Bacht's Polreich
  • Bacht's Polreich นอกจากมีดีที่ปลาเทราท์ย่างเกลือ สลัดกุ้งอร่อยแล้ว
    ทำเลก็ดี ติดทะเลสาบฮัลล์สตัทท์ (Hallstätter See) อีกด้วยนะจะบอกให้

    ครอบครัวโลมาวางแผนไว้ว่าหลังจากขึ้นชมวิวสวย ๆ ที่เหมืองเกลือ Salz Welten แล้วจะไปฝากท้องมื้อกลางวันที่ร้าน Grüner Anger สักหน่อย 

    แต่เมื่อเราไปถึงร้าน ทางร้านเค้าบอกว่า..."ร้านนี้รับเฉพาะลูกค้าที่พักกับทางร้านเท่านั้นจ้า"

    พวกเราก็เลยต้องหาร้านกันใหม่...

    โลมาเลยชวนไปกินที่ร้าน Bacht's Polreich ซึ่งเดินไปทางเดียวกับทางไปทะเลสาบฮัลล์สตัตท์ (Hallstätter See) ที่พวกเราจะไปเดินเล่นช่วงบ่ายพอดี

    พวกเราไปถึงร้าน...โซนที่นั่งติดกับริมหน้าต่าง...กินไปดูวิวไป...เต็มจ้า 

    แต่พวกเราก็อยากนั่งติดริมหน้าต่าง เลยขอทางร้านรอ

    มีหลายโต๊ะที่กินเสร็จแล้ว แต่ยังนั่งดูดดื่มชมวิว ชมความสวยงามของทะเลสาบฮัลล์สตัตท์ (Hallstätter See) กันอยู่เลย

    พวกเราสั่งอาหารรอ...

    สักพักพนักงานร้านให้พวกเราไปนั่งโซนด้านนอก ซึ่งทำเลยังไม่ดีเท่าไหร่

    เลยบอกเค้าไว้ว่า..."ถ้าโซนติดริมหน้าต่างว่างเราขอย้ายนะคะ"

    แต่!!! พนักงานเสิร์ฟที่นี่ เท่าที่เห็นมีกันแค่ 3 คน ชาย 2 คน หญิง 1 คน แค่เสิร์ฟอาหารก็ยังจะไม่ทัน เค้าก็เลยไม่ได้มาย้ายพวกเราไปนั่งริมหน้าต่าง ซึ่งโซนที่พวกเรานั่งแดดส่อง ก็ต้องขยับโต๊ะเข้าใต้ร่มกันเองจ้า

    พนักงานชายคนหนึ่งแอบไม่เป็นมิตร ดูดุเล็กน้อย ลุกไปสั่งน้ำ เค้าบอกว่า..."ให้ไปสั่งที่โต๊ะ"


    ทุกมื้อต้องมีซุป


    สลัดกุ้งจานนี้รสอร่อย กินแล้วนึกถึงยำบ้านเราเลย อิอิ


    ปลาเทราต์ย่างเกลือก็อร่อย สั่ง 3 จานกันเลยทีเดียว โลมาชอบตรงที่มีสลัดให้ด้วย มาเป็นชามเลย:)


    Wiener Schnitzel ที่นี่เค้าก็มีด้วยนะ มาพร้อมกับสลัดเป็นถ้วยเลยจ้า


    ร้านนี้เป็นร้านแรก...ที่พวกเรากินปลาเทราต์ย่างเกลือ และก็ไม่ทำให้ผิดหวังจ้า สลัดกุ้งก็อร่อย ถึงบริการจะไม่ประทับจิตประทับใจสักเท่าไร  แต่อาหารเค้าอร่อยนะ เลยให้อภัยได้ 55


    อยากกินปลาเทราต์ย่างเกลืออร่อย แถวทะเลสาบฮัลล์สตัทท์ (Hallstätter See) ประเทศออสเตรีย (Austria) Bacht's Polreich ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสน สลัดกุ้งก็อร่อยด้วยนะ

    จองคิวนั่งโซนติดริมหน้าต่างไว้น่าจะดีเนอะ จะได้กินไปชมวิวทะเลสาบฮัลล์สตัทท์ (Hallstätter See) ไป ได้ชัด ๆ ^^


    ข้อมูลเพิ่มเติม

    Bacht's Polreich 

    ·     Facebook:    facebook.com/BachtsPolreich


    #กินไปชมวิวไป

    #เที่ยวสุขใจในยุโรป

    #เทีี่ยวยุโรป

    #เที่ยวออสเตรีย

    #เที่ยวฮัลล์สตัทท์

    #ร้านอาหารฝรั่ง

    #ปลาเทราท์ย่างเกลือ

    #สลัดกุ้ง

    #Europe

    #Austria

    #Hallstatt

    #Bacht'sPolreich

    #ท่องเที่ยว

    #โลมาพากิน

    #โลมาพาเที่ยว

    #โลมาปลาสุข

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in