เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LEISURE TIMEmondaymoon_
"I Live Alone" รายการสนุก ๆ ของคนอยู่คนเดียว
  •            ปัจจุบันนี้หลาย ๆ คนคงอยู่อาศัยอยู่บ้าน คอนโด อพาร์ทเม้นท์ หอพักเพียงคนเดียว กิจวัตรประจำวันก็คงไม่พ้นไปเรียน ไปทำงาน ไปเที่ยวสังสรรค์ หรือไม่ก็กลับบ้านไปหาครอบครัวในวันหยุด ทุกคนๆ เคยสงสัยกันไหมคะ ว่าคนที่อยู่คนเดียวเขาทำอะไรกันบ้างในแต่ละวัน แล้วเหล่าคนดังที่เรารู้จักล่ะ เขาทำอะไรกันบ้างในวันหยุดพักผ่อน ซึ่งเราจะได้เห็นกันในรายการ I Live Alone นั่นเอง



                รายการ ' I Live Alone ' หรืออีกชื่อที่เรียกกันคือ Home Alone เป็นรายการวาไรตี้และเรียลลิตี้โชว์ของประเทศเกาหลีใต้ ออกอากาศทางช่อง MBC ทุกวันศุกร์ เวลา 21:00 (เวลาไทย) ในรายการเราจะได้เห็นไลฟ์สไตล์และชีวิตประจำวันของเหล่าคนดังที่อาศัยอยู่คนเดียว โดยจะมีพิธีกรหลักที่มารวมตัวกันเรียกว่า "เรนโบว์คลับ" ซึ่งแต่ละปีอาจจะมีสมาชิกเปลี่ยนไปบ้าง ปัจจุบันมีสมาชิกหลักทั้งหมด 7 คน คือ จอนฮยอนมู, ฮันฮเยจิน, คีอัน84, อีชีออน, พัคนาแร, เฮนรี หลิว และ ไซมอน โดมินิก และจะมีเหล่าคนดังแวะเวียนเข้ามาซึ่งเรียกว่าช่วง เรนโบว์ไลฟ์ ที่ขาดไม่ได้เลยคือ น้องหมี Wilson น้องหมีสีขาวเอกลักษณ์ของรายการเลย ไม่ว่าใครๆก็ไม่พลาดที่จะเล่น แกล้งหรือถ่ายรูปกับวิลสัน วิลสันจะไปอยู่ทุกๆบ้านของเหล่าคนดังเลย (อิจฉาน้องหมีมาก ๆ )


    ซึงรี BigBang อัพโหลดรูปที่ถ่ายคู่กับวิลสัน ลง Instagram 


                เรนโบว์ไลฟ์ เป็นช่วงที่บรรดาคนดังจะเปิดเผยชีวิตและที่พักของเขาให้กับผู้ชมนั่นเอง บางคนผู้ชมถึงกับอึ้ง! ตะลึง! กันเลยทีเดียว กับไลฟ์สไตล์ที่ผู้ชมไม่คาดคิด เพราะว่าผู้ชมมักจะมีภาพที่คิดไว้ว่าเป็นแบบไหน ทำให้เราเห็นอีกมุมหนึ่งของศิลปินที่ใช่ในจอหรือบนเวที ซึ่งช่วงนี้ทำให้ผู้ชมเห็นและรู้จักกับศิลปินมากขึ้นด้วย นอกจากกิจวัตรประจำวันต่างๆแล้ว เรายังได้การตกแต่งบ้านหรือว่าที่พักที่แตกต่างกันหลายหลากสไตล์ บางทีก็เป็นไอเดียสำหรับการตกแต่งที่พักได้ดีเลย
                อีกช่วงที่สำคัญเลยก็คือ อาหารการกินค่ะ5555 รายการนี้ดูแล้วหิวจริง ๆ ทั้งทำอาหารเองบ้าง สั่งอาหารบ้าง หรือไปกินตามร้านต่าง ๆ ดูแล้วอยากจะไปกินตามบ้างเลยค่ะ น่ากินทุกเมนู กลืนน้ำลายกันเลยทีเดียว
                และที่สำคัญนอกจากเราจะได้เห็นชีวิตของเหล่าคนดังแล้วเรายังได้เห็นมุมมองการใช้ชีวิตอีกด้วย แต่ละคนก็จะมีแนวคิดและแนวทางที่แตกต่างกันออกไป ทำให้เราได้มุมมองใหม่ๆที่สามารถนำมาปรับใช้ และยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับเราได้อีกด้วยค่ะ 



    ตัวอย่างรายการตอนที่ 212 นักแสดง ซองฮุน 

    ตัวอย่างรายการตอนที่ 247 ฮวาซา MAMAMOO
     

               เป็นรายการที่สนุกและตลกมากกกกกกกกก ขำกันน้ำตาซึมก็มี5555 เราแนะนำเลยเป็นรายการที่ดูเพลิน ๆ และสนุกทุกตอนจริง ๆ เพื่อน ๆ คนไหนอยากจะสัมผัสความสนุกสามารถดูได้ที่ viu มีซับภาษาไทยตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนปัจจุบันเลย บอกได้เลยว่าดูแล้วจะขำและหิวแน่นอนค่ะ5555


    :)

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in