เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LEISURE TIMEmondaymoon_
ดึกแล้วเหรอ...ดูอะไรดี??
  •             ยิ่งดึกยิ่งหิว เป็นเรื่องจริง!! เวลาดึกๆแบบนี้ถ้าไม่ดูทีวี ดูหนัง ดูซีรีย์ ก็ดูวิดีโอจากช่องต่าง ๆ ในยูทูบ แต่สายกินอย่างเราไม่รู้ทำไมเวลาหิว ต้องดูวิดีโออาหารวิดีโอกินตลอด ดูให้หายหิวหรือหิวมากกว่าเดิมก็ไม่รู้5555 วันนี้เราเลยจะแบ่งปันความหิวให้กับทุกคน จะมาแชร์ช่องต่างๆในยูทูบที่สายกินอย่างเราชอบดู นอกจากจะทำให้เราน้ำลายสอแล้ว ยังได้เห็นวัฒนธรรมด้านอาหารจากประเทศต่าง ๆ อีกด้วย ไม่พูดพร่ำทำเพลงไปหิวด้วยกันเลย!!!


    Tasty



    พลาดไม่ได้กับช่องนี้ ไม่ได้มีแค่วิดีโอทำอาหารสั้นๆที่ดูกันเพลินๆ แต่ยังมีรายการต่างๆที่ Tasty ได้ทำไว้อีกด้วย รายการเราชอบก็จะเป็น Eating Your Feed กับ Tasty 101 ดูแล้วอยากเข้าครัวไปทำอาหารเลย


    Worth It : BuzzFeedVideo


    เป็นอีกรายการในช่อง BuzzFeedVideo ที่น่าสนใจมากๆ สองหนุ่มและหนึ่งตากล้องจะลองชิมอาหารในราคาระดับต่างๆทั้งราคาแพง ราคาปานกลาง และไม่แพง .oตอนท้ายก็จะตัดสินใจว่าอันไหนที่คุ้มค่าที่สุดนั่นเอง อาหารแต่ละอย่างน่ากินมากกกก บอกเลยว่าหิวแน่นอน


    꿀키honeykki


    ช่องนี้น่ารักมากกกกกกกกก มีวิดีโอทำอาหารและVlog What I eat in a day ดูเพลินเลยทั้งภาพและเสียง เรียกน้ำย่อยสุดๆ เวลาดูตอนทำอาหารแล้วได้ยินเสียงตอนกำลังผัดหรือกำลังเดือด คือกลืนน้ำลายเลย  ส่วนใครที่ชอบทำอาหาร บางเมนูไม่ยากสามารถทำตามได้ด้วย แนะนำเลยช่องนี้



     한세HANSE


    สำหรับคนที่รักของหวานต้องห้ามพลาดช่องนี้เลย แต่ละเมนูน่ากินและน่ารักมากๆ มีทั้งเค้ก ขนม คุ้กกี้ต่างๆ ดูขั้นตอนการทำกันเพลินๆเลย เท่านั้นยังไม่พอ!! ตอนจบบอกเลยว่าทุกคนจะต้องกลืนน้ำลายกันแน่นอน พูดแล้วอยากจะตักเค้กเข้าปากเลย55555



    Mark Wiens


    Luke Martin


    Strictly Dumpling


    The Food Ranger


    ส่วนยูทูบเบอร์ 4 คนนี้ กินอร่อยกันทุกคน!!! กินจริงจังกินจนหิวตามกันเลยทีเดียว แต่ละคนไปหลายประเทศกันมากๆ ทำให้เราได้เห็นอาหารท้องถิ่น อาหารพื้นเมืองของแต่ละประเทศหลากหลายอีกด้วย รับรองเลยว่าดูแล้วหิวแน่ๆ


    เป็นยังไงหิวกันไหมทุกคน (เดินไปเปิดตู้เย็น555) 
    หิวคนเดียวแล้วมันเหงา เลยอยากจะชวนทุกคนมาหิวด้วย
    หวังว่าทุกคนจะหิว เอ้ย!! จะชอบกันนะ 
    ขอบคุณที่อ่านเข้ามาอ่านนะคะ 


    :)


    [ cover pic : https://www.pinterest.com/pin/340936634288174088/ 
    : https://www.pinterest.com/pin/557813103841124792/ ]
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in