เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เกิดมาเพื่อรีวิวChillz Jitreewan
ดองกี้ ทองหล่อ (Donki Mall) สาขาแรกในไทย เปิดให้บริการแล้ว
  • ดองกี้ ทองหล่อ (Donki Mall Thonglor) ห้างสรรพสินค้าชั้นนำของญี่ปุ่น หากใครชอบสินค้าญี่ปุ่น แน่นอนว่าจะพลาดไม่ได้กับ Don Don Donki สาขาทองหล่อ 10 สำหรับใครที่เป็นแจแปนนิส เลิฟเวอร์ แนะนำว่าต้องไปเยือนสักครั้ง เพราะมีของเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น ขนมญี่ปุ่น , เครื่องใช้ไฟฟ้า , อาหารสด , เครื่องสำอางญี่ปุ่น หมดปัญหาการรอของหิ้วจากญี่ปุ่น เพราะแค่ไปที่ทองหล่อก็ได้ช็อปปิ้งแล้ว 

    Donki Mall Thonglor ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ญี่ปุ่น
    นอกจากสินค้าญี่ปุ่นแล้ว ทางศูนย์การค้าได้จัดเต็มวัฒนธรรมญี่ปุ่น เพราะนอกจากจะมีสินค้าแล้ว ยังมีสนามกีฬาในร่มชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น (D-Sport Stadium) และสำหรับใครที่ชื่นชอบตัวการ์ตูนสุดน่ารักอย่าง คิตตี้ ทางห้างก็จะมี Downtown Party Bakery Kitchen and Photo House เสกให้ชั้น 5 กลายเป็นสวนสนุกไปเลยจ้า (แอบกระซิบว่ากำลังจะเปิดให้บริการในวันที่ 15 มีนาคม 2562 นี้แล้ว) ภายในสวนสนุกก็จะมี ม้าหมุน , ชิงช้าสวรรค์ , ร้านขายของที่ระลึก , ร้านอาหาร , ชานมไข่มุกสูตรพิเศษ และมุมถ่ายภาพตัวละครจาก เฮลโหล คิตตี้ แน่นอนว่าหากใครเป็นสาวกคิตตี้ต้องชื่นชอบที่นี่อย่างแน่นอน 


    บอกเลยว่าเหมือนยกญี่ปุ่นมาไว้ที่ทองหล่อเลยทีเดียว สำหรับ Donki mall มีทั้งหมด 5 ชั้นด้วยกันค่ะ และมีที่จอดรถถึง 3 ชั้น ( อยู่ชั้นใต้ดิน ) รองรับรถยนต์ได้มากถึง 311 คัน ซึ่งเรทราคาที่จอดรถค่อนข้างใช้ได้เลยทีเดียว หากจอดชั่วโมงแรกฟรี หลังจากนั้นเสียชั่วโมงละ 50 บาท ภายในเวลา 06.00-22.00 น. หลังจากนั้นเสียชั่วโมงละ 100 บาท กระเป๋าสตางค์เกือบร้องไห้แล้วล่ะค่ะ 

    cr : proxumer

    เดินอยู่ใน ดองกิ มอลล์ เหมือนเดินเล่นอยู่ที่ญี่ปุ่นเลย หากใครชอบสินค้าญี่ปุ่น หรือหลงใหลวัฒนธรรมญี่ปุ่น ต้องรีบไปปักหมุดแล้วล่ะค่ะ ยิ่งตอนนี้เพิ่งเปิดใหม่กำลังมีโปรโมชั่นอีกด้วย ซึ่งราคาสินค้าใน Don Don Donki มีมากกว่า 10,000 รายการ และสินค้า 70% ส่งตรงมาจากญี่ปุ่น ราคาที่นี่อาจจะแพงกว่าที่ญี่ปุ่นนิดหน่อยนะคะ แต่ก็ยังถูกกว่ารับหิ้วอยู่ดี ยังไงถ้าไปผ่านไปก็อย่าลืมแวะไปเยี่ยมเยือน คือของเยอะมากจริงๆ หากเปิดแบบครบทุกชั้น รับรองว่าจะเป็นแลนด์มาร์กจุดใหม่อย่างแน่นอน 

    ขอบคุณข้อมูล : https://proxumer.com/th/don-don-donki

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in