เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เกิดมาเพื่อรีวิวChillz Jitreewan
(แจก) ย่านช้อปปิ้งเกาหลี ไปเที่ยวเกาหลี ต้องปักหมุด !
  • ย่านช้อปปิ้งเกาหลี หากใครไปเที่ยวเกาหลี จะต้องรีบปักหมุด มีหมดไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าแฟชั่น เครื่องสำอาง รวมถึงของจุกจิกเล็กน้อย บอกเลยว่าของถูกมาก เสื้อผ้าสไตล์เกาหลี เริ่มต้นที่ 300 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่าหากไปต้องมีการล้มละลาย กระเป๋าฉีกอย่างแน่นอนเลยค่ะ

    แจกพิกัด 5 ย่านช้อปปิ้งเกาหลี ที่ขาช้อปต้องไม่พลาด !

    1. ย่านฮงแด

    เป็นแหล่งช้อปปิ้งยอดฮิตสำหรับวัยรุ่นเกาหลี รวมถึงนักท่องเที่ยวแบบเราๆ ด้วย พิกัดก็ไปง่ายมาก ตั้งอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยฮงอิกนั่นเอง หากเดินทางโดยรถไฟฟ้าใต้ดินรับรองว่าแปปเดียวถึง ย่านนี้หากเปรียบเทียบกับประเทศไทยนั่นก็คือ ตลาดสำเพ็ง แต่สินค้าจะวัยรุ่นมากกว่าค่ะ ย่านนี้เริ่มเปิดให้ช้อปกันตั้งแต่ 10.30 น. เป็นต้นไป 

    2. ย่านกังนัม

    สำหรับแหล่งช้อปปิ้งที่ขึ้นชื่อของที่นี่ คือ ห้างสรรพสินค้าโคเอ็ก (Coex Mall Shopping Mall) เพราะเป็นสถานที่ที่รวบรวมแบรนด์ดังระดับโลก หากใครชอบสินค้าแบรนด์เนมก็มาช้อปปิ้งที่นี่ได้เลยค่ะ

    3. ตลาดยงซาน

    ย่านนี้เป็นแหล่งศูนย์รวมไอที เรียกได้ว่าเป็นแหล่งรวมสินค้าไอทีที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี มีร้านค้ารวมกันอยู่ประมาณ 5,000 ร้านค้า ซึ่งเกาหลีก็ถือได้ว่าเป็นประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องเทคโนโลยีและไอทีอยู่แล้ว ดังนั้นไม่ต้องกังวลเลยว่าจะได้ของไม่ดีกลับไปเลยค่ะ 

    4. ตลาดทงแดมุน 

    ย่านนี้เรียกได้ว่ามีครบจบในที่เดียว ไม่ว่าจะตามหาสิ่งไหนอยู่ที่นี่มีหมดเลยล่ะค่ะ แถมบางร้านยังเปิด 24 ชั่วโมงอีกด้วย แต่อยากเตือนนักช้อปสักหน่อยว่าอาจจะต้องใจเย็นนิดนึง เพราะแผนที่ค่อนข้างที่จะงงเล็กน้อย และอีกหนึ่งคำเตือนสำคัญนั่นก็คือ "ระวังหยิบเพลินน้าาา อิอิ"

    5. ถนนการูโซกิล


    อีกหนึ่งแหล่งช้อปปิ้งลับ ต้องเป็นคนพื้นที่เท่านั้นถึงจะรู้ว่าที่นี่มีของให้เลือกเยอะมาก ไม่ว่าะเป็นร้านเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ แถมราคายังไม่ค่อยแพงมาก เรียกได้ว่าเป็นมิตรสุดๆ เลยล่ะค่ะ

    หมดแล้วววว สำหรับ แหล่งช้อปปิ้งเกาหลี ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ใครชอบช้อปปิ้งลองไปตามหมุดที่เราปักดูน้า อาจจะได้ของที่ถูกใจก็ได้ค่ะ ไปเที่ยวเกาหลี ครั้งนี้ต้องมีคนหมดตัวอย่างแน่นอน รีวิวในครั้งหน้าจะเป็นอะไร อย่าลืมติดตามกันนะคะ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in