เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เหตุผลที่ชอบ’เขา’เป็นพิเศษ~NisRinethelilaCs
‘เขา’คนนั้นในเกมที่ฉันเล่น
  • [ 01 ]
    เกมที่ฉันเล่นกับ'เขา'คนนั้นที่เล่นเกม

    ...เป็นช่วงเวลาไม่กี่ชั่วโมงในแต่ละวันที่ฉันแบ่งมันให้กับเกมออนไลน์                                                                     และเผลอใจให้กับใครบางคนในนั้นที่ไม่เคยมีตัวตนอยู่ในชีวิตจริง...


    ถ้าจะเรียกว่ารักก็อาจจะไม่ใช่
    หรือจะเป็นคำว่าชอบก็ยังไม่ได้รู้สึกขนาดนั้น
    ฉันคิดว่าคำว่า"ปลื้ม"อาจจะเป็นคำจำกัดความความรู้สึกนี้ได้มากที่สุด
    .
    .
    .
      “ไม่ใช่ตลอดเวลาที่คิดถึง "
    แต่เป็นทุกครั้งที่เปิดเกม เขามักเป็นคนแรกที่เข้ามาในความคิด
    ทั้งที่หน้าจอยังไม่ทันโหลดเสร็จด้วยซ้ำ
    'ออนอยู่รึเปล่านะ'
    'จะมีทีมแล้วรึยัง'
    'วันนี้จะได้เล่นด้วยไหม'
    'อย่าเพิ่งเลิกเล่นเลยนะ'

    เป็นความคิดที่มักกวนใจทุกครั้งและฉันเองก็ยังไม่เคยเอามันออกจากหัวได้เลยสักทึ
    .
    .
    .
    ที่จริงแล้วก็ยังไม่แน่ใจด้วยซ้ำว่าทำไมความสนใจของฉันมันเบนไปหาเขามากกว่าคนอื่นๆ
    ทั้งที่เพื่อนในเกมก็มีอีกเป็นร้อยคนแท้ๆ
    .
    .
    .
    พอลองกลับมาคิดดูดีๆ คงเป็นเพราะภาษาแชทของเขาไม่เหมือนคนอื่น
    .
    .
    .
    หลายครั้งที่ข้อความในช่องแชทเป็นคำหยอดหวานๆ จากใครบางคนที่ส่งมาโดยไม่คิดอะไร 
    หรือบทสนทนาที่คุยถูกคอและลื่นไหลจนพิมพ์ตอบแทบไม่ทัน
    .
    .
    .
    แต่ไม่ใช่เลยกับ'เขา'คนนี้ เพราะข้อความเหล่านั้นไม่เคยปรากฏขึ้นในแชทของเรา
    กลับกันในความเป็นจริงเราคุยกันแทบจะนับครั้งได้ด้วยซ้ำ 
    .
    .
    .
    ทุกครั้งมันมักเป็นเพียงคำถามธรรมดาๆจากตัวฉันที่พิมพ์ส่งไป
    'ยังเล่นอยู่ป่าวว'
    'เล่นไหมคะ?'
    'เล่นต่อมั้ยย'
    'เปลี่ยนโหมดได้รึเปล่า?'

    และทุกคำตอบของเขาก็มาในรูปแบบเดิมๆ
    'ผมไปก่อนนะครับ'
    'วันนี้ยังไม่เล่นครับ'
    'แล้วแต่คุณเลยครับ'
    'ผมเล่นโหมดไหนก็ได้ครับ'

    แต่นั้นแหละสาเหตุหลักๆที่ทำให้ฉันสนใจเขามากกว่าคนอื่นๆ
    .
    .
    .
    หลายครั้งที่ฉันถามตัวเองว่าทำไมถึงปล่อยให้คำแทนตัวเองว่า'ผม'
    กับคำว่า'ครับ'ที่ลงท้ายประโยคธรรมดาๆเหล่านั้นมามีผลกับหัวใจตัวเองขนาดนี้
    .
    หลายครั้งที่ฉันสงสัยว่าตัวตนของเขาในชีวิตจริงเป็นอย่างไร 
    จะเหมือนกับที่ฉันจินตนาการไว้บ้างรึเปล่า?
    .
    และหลายครั้งที่ฉันอยากรู้ว่าสำหรับเขาแล้วใครเป็นคนแรกที่เขานึกถึงทุกทีที่กดเข้าเกม 
    .
    แน่นอนว่าถ้าเป็น'ฉัน'เหมือนกับที่'เขา'เป็นคนแรกที่ฉันนึกถึงบ้างก็คงดี
    .
    .
    .
    มาถึงตรงนี้ฉันคิดว่าคำว่าปลื้มก็อาจจะน้อยไปหน่อยแล้วหล่ะ....

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in