เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - อรุณMarina Book Blog
รีวิว - อุ่นไอในใจเธอ : จ้าวเฉียนเฉียน

  • เรื่องย่อหลังปก

    อีกหนึ่งคู่หวานจากเรื่องนับแต่นั้นฉันรักเธอ

    เรื่องราวอบอุ่นละมุนหัวใจ ระหว่างสุดหล่อสายซึนกับสุดสวยสายชิล 

    ซือถูมั่ว สาวสายบัญชีซึ่งกำลังจะเรียนจบ กำลังสับสนกับอนาคตของตัวเอง แล้ววันหนึ่งชีวิตอันแสนล่องลอยของเธอก็ถูกสั่นสะเทือน
    เมื่อ กู้เว่ยอี้ นักศึกษาอัจฉริยะสายฟิสิกส์เดินเข้ามาในชีวิต ทั้งสองต้องมาอาศัยอยู่ด้วยกันด้วยความบังเอิญ แล้วความวุ่นวายก็เริ่มขึ้น
    เมื่อเพื่อนสนิทในวัยเรียนของเขาและเธอเข้ามาป่วนในชีวิตของทั้งคู่…

    เพื่อนสนิทของเธอเป็นอดีตแฟนเขา เพื่อนสนิทของเขาเคยคบกับเธอ เพื่อนสนิทของเธอกับเพื่อนสนิทของเขาเคยเป็นแฟนกัน !?!

    สัมพันธ์สี่เส้าของพวกเขาสี่คนที่สุดแสนจะอีนุงตุงนัง แต่ก็ฮากระจาย น่ารัก และละมุนไปกับความรักของเขากับเธอ
    ที่ต่างค่อย ๆ เข้ามาเติมเต็มหัวใจของกันและกัน ติดตามเรื่องราวความรักของทั้ง 4 คนได้ใน อุ่นไอในใจเธอ ที่จะเพิ่มความอบอุ่นในฤดูร้อนให้พุ่งขึ้นไปเป็นทวีคูณ


    คุยกันหลังอ่าน
    ต้องบอกว่าเราอ่านนับแต่นั้นฉันรักเธอไม่จบ ซีรีส์ก็ดูไม่จบ ไม่ต้องพูดถึงซีรีส์ของอุ่นไอในใจเธอที่ยังไม่เคยดู แต่เราก็ยังหยิบอุ่นไอในใจเธอมาอ่านอยู่ดี แบบว่าช่วงนี้รู้สึกอยากอ่านอะไรสบายๆน่ะค่ะ

    แล้วก็รู้สึกว่ามันดีมากกว่าที่คิดเอาไว้เยอะเลย
    คือทั้งพระเอกนางเอกต่างก็มีความเป็นคนธรรมดา มีการทะเลาะกันเรื่องงี่เง่า คืนดีกันแบบง่ายๆบ้างหรืองี่เง่าต่อบ้าง ความสัมพันธ์ของคู่นี้ก็ develop ไปอย่างธรรมชาติมาก เราว่ามันเป็นเรื่องมหัศจรรย์นะ ไม่ใช่นักเขียนทุกคนจะทำได้แบบนี้ เมื่อพูดถึงว่าพลอตของเรื่องมันไม่ได้มีอะไรเท่าไหร่ด้วย มันเหมือนเป็นแค่ดำเนินไปตามเวลาเฉยๆ

    แต่ก็ทำให้ไม่น่าเบื่อได้ แล้วเราก็ค่อนข้างชอบทั้งพระเอกนางเอกเลยค่ะ รู้สึกว่าน่าเอ็นดูมากๆ เรื่องของตัวละครอีกสองคนที่ใส่เข้ามาก็ตอกย้ำความ imperfect ของทั้งคู่มากๆ เราค่อนข้างชอบเลย คิดว่าจะอ่านซ้ำแน่ๆเลยล่ะค่ะ

    รีวิวอื่นๆของอรุณ: CLICK!


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in