เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - อรุณMarina Book Blog
รีวิว - จอมเวทแสนร้าย จอมใจแสนรัก : สุ่ยเชียนเช่อ
  • เรื่องย่อหลังปก
    "บนโลกนี้มีเพียงคนผู้นั้นที่รักเจ้าอย่างเข้าใจในตัวเจ้าเสียยิ่งกว่าตัวเจ้าเอง เพื่อเจ้าแล้ว ต่อให้ต้องถล่มใต้หล้าจนสิ้นก็ไม่นึกเสียดาย" นางคือตัวไร้ค่า ส่วนเขาคือคนขี้โรคในสายตาผู้คน เพราะคำว่าดวงสมพงศ์กันเพียงประโยคเดียว นางจึงต้องกลายมาเป็นโอสถนำโชคประจำตัวเขา ยามพานพบกันครั้งแรกคือวัยเยาว์อันแสนงดงาม คนสองคนที่ขาดความรักต่างตกหลุมรักอีกฝ่ายโดยมิได้ตั้งใจแบ่งปันความอบอุ่นให้แก่กันและกัน เขาดูแลนางไว้เคียงข้างกาย โอบอุ้มด้วยความอ่อนโยน ทุ่มเทแรงกายแรงใจ อบรมสั่งสอนนางด้วยตนเอง เพียงเพื่อมอบทุกสิ่งที่ดีที่สุดแก่นาง เขาจึงท้าทายโชคชะตาลิขิต ชิงชัยเพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจ เพราะเขา นางจึงทลายกำแพงในหัวใจ มองเขาเพียงผู้เดียวร่วมผจญภัยเคียงข้างเขา ขัดขวางแผนร้ายที่มาแผ้วพานด้วยความเด็ดเดี่ยวแน่วแน่ จากจุดเริ่มต้นของเด็กหนุ่มและเด็กสาวที่มีแต่เสียงหัวเราะไม่ขาดจนมาถึงวันที่ความรักของทั้งสองได้ร่วมกันก่อเกิดยุคสมัยอันรุ่งเรืองขึ้นมา ภายใต้พรหมลิขิตนี้ ความอบอุ่นหวานชื่นใจ และความน่ารักสดใสเต็มเปี่ยมไปทุกที่ เป็นความรักที่ซึมลึกเข้ากระดูกดำ และความน่ารักที่จะหลอมละลายหัวใจคุณ


    คุยกันหลังอ่าน
    คือส่วนตัวคิดว่าเรื่องนี้ค่อนข้างแฟนตาซี เบาๆ โรแมนติก เหมาะกับคนชอบแนวแบบซูมากๆ นางเอกพระเอกเก่งโคตรๆ แล้วก็ไม่ต้องคิดอะไรมาก 3 เล่มจบ แทบไม่มีอุปสรรคเลย ไม่พลาดเลยสักครั้งเดียวแนวเรื่องจะคล้ายๆชายาสะท้านแผ่นดิน / ทรราชตื๊อรัก / เสี่ยวหวางเฟย ถ้าใครชอบสามเรื่องนี้ก็น่าจะมีแนวโน้มที่จะอ่านเรื่องนี้รอดนะ เพราะว่าคล้ายๆกันอยู่ แต่ในทั้งหมดที่ยกมา เราคิดว่า จอมเวทแสนร้ายสนุกน้อยที่สุด 55555เรื่องนี้เล่าตั้งแต่นางเอกเป็นเด็กเลย เด็กแบบเด็กมากๆ 7-8 ขวบ พระเอกก็เด็กเหมือนกัน สองคนนี้ก็รักกันแต่เด็ก นางเอกย้อนเวลามาตามสูตร แต่ก็ไม่ได้โฟกัสเรื่องย้อนเวลามากเท่าไหร่นะมันมีบางตัวละครที่เหมือนถูกทิ้งโดยสิ้นเชิง เช่นพ่อบุญธรรม และ กั๋วเป่า ที่ไม่รู้จะโผล่มาทำไม ไม่มีความสำคัญกับเนื้อเรื่องเท่าไหร่ โดยเฉพาะพ่อบุญธรรม หายไปเลยหายไปในอากาศในแง่ของตัวละครเราก็คิดว่านอกจากพระเอกนางเอกที่เทพมากแล้วก็ไม่ค่อยได้มีใครเด่นขนาดนั้นอีก แต่มีคนชอบนางเอกเยอะพอตัวเลยตัวละครที่เราคิดว่าน่ารักที่สุดคือ เสี่ยวชือ แอบเชียร์อยู่ถึงจะรู้ว่าไม่ได้แน่ๆก็เถอะก็คิดว่าอ่านเพลินๆได้ค่ะ
    ปล.คิดว่าต้องมีคนกระอักกระอ่วนฉากอาบน้ำหรืออะไรทำนองนี้ระหว่างพระเอกนางเอกบ้างแหละ 5555555

    รีวิวเรื่องอื่นๆทั้งหมด: #marinabookblog
    รีวิวแยกตามสนพ: Home
    รีวิวอื่นๆของอรุณ: CLICK!

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in