เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ไปดูมาเล่าAbhisit Na Ranong
HONNE & Friends Live In Bangkok 2019
  • #ไปดูมาแล้ว #HONNEandFriendsLiveInBKK2019 by HAVE YOU HEARD?

    .
    การมาทัวร์ครั้งที่ 3 ของ HONNE และครั้งที่ 2 ของเราที่ได้ดู HONNE เล่นสด หลังจากที่เคยไปดูครั้งล่าสุดตอนทัวร์เมื่อกลางปีที่แล้ว แต่ครั้งนี้มีความพิเศษกว่าครั้งก่อนตรงที่ได้ Anna of the North มาเล่นเปิดให้และมาร่วมร้องในเพลง Feels so good แถมยังได้ Phum Viphurit มาเป็น Special Guest ในเพลง Warm on a Cold Night อีกด้วย
    .
    ก่อนอื่นขอพูดถึง Anna of the North ก่อนเลย Anna นี่เราตามห่างๆอยู่นานพอสมควร แล้วดีใจมากพอได้รู้ว่านางจะมาเล่นกับ HONNE ในงานนี้ด้วย ซึ่งตัวโชว์ไม่ผิดหวังเลย Energy ของนางเหลือล้นมากๆ ถือว่าเอาอยู่เลย แล้วตอนที่ไปร่วมร้องเพลง Feels So Good กับสองหนุ่มนี่คือตายไปเลย ดีมากๆ
    .
    ส่วน HONNE ก็คือ HONNE ไม่ว่าจะเป็นตัวดนตรีหรือเนื้อเพลงก็ดีและอบอุ่นแบบเป็นตัวของตัวเองมากๆ 
    .
    จากที่ดูมา 2 ครั้ง เราว่าครั้งนี้ดีขึ้นกว่าเดิมอีก ด้วยความลื่นไหลของตัวโชว์ และลูกเล่นต่างๆ ยิ่งได้ Guest เพิ่มมาอีก 2 คน อย่าง Anna of the North และ Phum Viphurit ยิ่งทำให้โชว์น่าจดจำเข้าไปอีก
    .
    โดยที่ครั้งนี้ Setlist ส่วนใหญ่จะเป็นเพลงจากอัลบั้มใหม่ Love Me / Love Me Not เล่นทุกเพลงยกเว้นแค่เพลง Forget Me Not โดยที่มีการแทรกเพลงจากอัลบััมเก่าไปด้วย เช่น All In The Value, Good Together, Coastal Love, Someone That Loves You, Warm on a Cold Night และเพลงที่หลายๆคนรอฟังมาตั้งแต่รอบที่แล้วแต่ครั้งก่อนวงไม่ได้เล่น อย่าง Woman บอกได้เลยว่าบรรยากาศตอนนั้นดีและอบอุ่นมากๆจริงๆ มั่นใจว่าทุกคนที่อยู่ตรงนั้นอินกับเพลงนี้มากๆเลย
    .
    อีกไฮไลท์ของโชว์วันนั้นคือการที่ได้ศิลปินมาแรงอย่างหนุ่ม Phum Viphurit ขึ้นมาแจมในเพลง Warm on a Cold Night เรียกเสียงกรี๊ดแบบฮอลล์แตกกันเลยทีเดียว 
    .
    งานนี้บอกได้เต็มปากเลยว่าดีมากๆ ดีกว่าครั้งก่อนที่เคยได้ไปดูมาอีก ถึงแม้คนในงานจะคุยเก่งไปนิดนึง และซาวด์ย่านเบสจะหนาๆไปหน่อย แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความเจ๋งของโชว์ดร็อปเลย 
    .

    ดูทรงแล้วทางวงก็ประทับใจกับประเทศเราไม่น้อย คิดว่า HONNE น่าจะเป็นอีกวงขาประจำที่จะมาเล่นไทยอีกเรื่อยๆ และเป็นไปได้ครั้งหน้าถ้ามาอีกยังไงก็แนะนำให้ไปดูกัน ไม่ว่าจะเคยดูแล้วหรือไม่เคยดูเลยก็ตาม บอกเลยว่าฟังเล่นสดถึงอารมณ์กว่าฟังผ่านยูทูปเยอะ!!
    .

    #HONNE #AnnaoftheNorth #PhumViphurit #HaveYouHeard #JamNightLive#HONNEandFriends


    ติดตามเพิ่มเติมได้ที่เพจ ชอบก็ฟัง ไม่ชอบก็ผ่านไป

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in