เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Chapter2iamgroo74059003
ไกลแค่ไหนคือใกล้


  • อยู่ดีๆก็คิดถึงเพลงนี้ขึ้นมา
    เปิดมาเจอ version นี้ โคตรชอบอ่ะ เพราะดีนะ
    ฟังวนมา ไม่ต่ำกว่า 10 รอบละ

    ตอนเพลงนี้ออกมาแรกๆ จำได้ว่าเป็นฟังหลายรอบมาก
    เพราะฟังยังไงก็ไม่เข้าใจ ว่าสรุปแล้ว จะไกลหรือจะใกล้ดี
    พอเปิดเนื้อเพลงดูแล้วกลับรู้สึก "เหนื่อย" ไปอีก
    นึกสงสัยในใจว่า "จะต้องพยามขนาดนี้เลยหรอ แค่ให้เค้ารู้ว่ารักเนี่ยนะ"
    ก็เมื่อก่อน ไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่จะเข้าใจเรื่องแบบนี้ได้ง่ายๆนี่

    ก็เพิ่งเข้าใจท่อนที่ว่า 
    "แต่ทำไม เดินมาเนิ่นนานไม่ถึงซักที"
    "ยังไม่คิดยอมแพ้ ฉันเพียงแต่อ้อนล้าก็เท่านั้น"
    "ความในใจของเธอ เหตุผลต่างต่างที่ยังซ่อนไว้"
    มื่อไม่นานมานี้แหละ

    ก็มีบ้างแหละเนาะ ที่จะรู้สึก ล้า บ้างอะไรบ้าง 
    ก็มีบ้างแหละที่จะสงสัยว่า อีกไกลมั้ยกว่าจะถึง
    ก็มีบ้างแหละ......

    ก็เคยถามไปแล้วหนิ
    ก็ยอมรับคำตอบไปแล้วหนิ
    ก็เลือกที่จะเป็นแบบนี้เองหนิ

    ถ้าเป็นนักกีฬา ก็เลือกที่เป็นแล้วก็พยายามแหละ พยายามต่อไป
    ถึงจะไม่ได้รับคัดเลือกให้ลงแข่ง แต่ก็ยังเป็นนักกีฬา
    ฟิตร่างกายให้พร้อม ซ้อมบ่อยๆ ฝึกทักษะให้ดี อ่านเกมส์ให้ออก
    วันนึงถ้าเค้าเห็นความพยายาม ก็มีโอกาสถูกเลือกให้ลงแข่ง
    ถ้าเค้าไม่เลือก ไม่คิดที่จะเลือก และไม่วางแผนที่จะเลือก 
    ก็ยังมีสิทธ์เล่นกีฬาต่อได้นะ เล่นตามความพอใจของตัวเอง

    บางเกมส์ก็ไม่ต้องเป็นผู้ชนะ บางเกมส์ก็ไม่ต้องคาดหวังอะไร
    เล่นแล้วสบายใจก็เล่นต่อ 
    ไม่สบายใจก็เลิกเล่นแล้วไปทำอย่างอื่น

    "ไม่จำเป็นต้องถามหาความหมายก็ได้ เพราะไม่เคยมีความหมายมาตั้งแต่ต้น"

    ก็ไม่เห็นเป็นไร




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in