เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ReviewPeanut Butter Jelly
ดื่มเหล้าเคล้าชาตรีกับแวมไพร์ในคาบุกิโจ
  • "คือต่อให้มันเป็นเรื่องโกหกฉันก็รับได้ค่ะ เพราะเงินที่เสียไป ฉันก็ได้รับความสุขตอบแทน ฉันเชื่อในเรื่องการแลกเปลี่ยนที่เท่าเทียมกันค่ะ"
    พอนจัง,83น.
    .
    "โฮสต์คลับ" ดินแดนสวรรค์ของเหล่าสาวๆ ที่อยากจะมีประสบการณ์เหมือนนิยายรักสักเรื่อง เป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยชายหนุ่มหน้าตาชวนฝันมากมายที่จะช่วยเติมเต็มความฝันให้สาวๆ และในขณะเดียวกันก็ช่วยให้เงินในกระเป๋าไหลออกแบบไม่ทันตั้งตัว และสถานที่ที่เป็นพระเอกในหนังสือเล่มนี้ก็คือย่านคาบุกิโจ แหล่งท่องเที่ยวยามราตรีขึ้นชื่อของญี่ปุ่น และก็เป็นจุดที่ Love game ของสาวไทยผู้คร่ำหวอดในวงการท่องราตรีอย่าง "พอนจัง" ได้เริ่มต้นขึ้นกับเหล่าโฮสต์นัมเบอร์วันผู้มีเสน่ห์เหลือร้ายในคลับย่านคาบุกิโจแห่งนี้ด้วย
    .
    ดื่มเหล้าเคล้าชาตรีกับแวมไพร์ในคาบุกิโจ เป็นหนังสือที่ถึงตอนนี้พุดดิ้งอ่านก็ยังให้คำจำกัดความไม่ได้ว่าเป็นประเภทไหน นิยายรัก เลิฟซีรีส์ การ์ตูนโชโจ หนังสือบอกเล่าประสบการณ์เพราะเรื่องราวในเล่มมีครบทั้งหมดที่ว่ามาเลย เป็นหนังสือที่เต็มไปด้วยความระยิบระยับเปล่งแสงออร่าของหนุ่มโฮสต์อย่างคุณพี่นัมเบอร์วัน "ฮานะมิจิ" โฮสต์ผู้เชี่ยวชาญสร้างโลกแฟนตาซีให้สาวๆ และ "สุกุมิ" โฮสต์ผู้มีความเป็นตัวของตัวเอง และเปล่งประกายความน่ารักแบบหนุมญี่ปุ่นออกมาตลอดที่โผล่ออกมาในเรื่อง ให้ผู้อ่านได้นั่งกรี๊ดกร๊าดเหมือนย้อนวัยไปอ่านนิยายเลิฟซีรีส์แต่มีความโตกว่า ความสนุกของหนังสือเล่มนี้อยู่ที่การชิงไหวพริบของโฮสต์หนุ่มผู้คร่ำหวอดกับสาวไทยผู้หลักแหลมอย่างพอนจัง ผู้ซึ่งหมายมั่นปั้นมือพี่ฮานะมิจิไว้ในใจ แต่ก็ไม่ได้ยอมทุ่มเป็นแม่ยกจนหมดตัวแน่นอน งานนี้พอนจังเลยต้องทั้งรับมือเสน่ห์ของพี่ฮานะมิจิ รุกบ้างถอยบ้าง ชิงไหวพริบจนคนอ่านแอบสะใจเวลาพอนจังหักเหลี่ยมคุณโฮสต์ได้เลยทีเดียว เรื่องราวของดื่มเหล้าเคล้าชาตรีกับแวมไพร์ในคาบุกิโจ เป็นไปอย่างดิบๆ คือไม่ได้ปรุงแต่งอะไรจนดูเกิน ถ้าจะให้เปรียบเทียบก็คงมีรสชาติเหมือนเหล้า ตรงไปตรงมาและเป็นธรรมชาติ เป็นหนังสือที่พุดดิ้งอ่านอ่านรวดเดียวเกือบจบเลย อ่านไปขำไปก็มี และอดคิดไม่ได้ว่าพอนจังนี่ช่างมีอารมณ์ขันจริงๆ 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in