เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ReviewPeanut Butter Jelly
อ้ายคนหล่อลวง
  • [พุดดิ้งดู ep.9]

    อ้ายคนหล่อลวง
    .
    หนังฮาขำขันส่งท้ายปีจากจีดีเอช ว่าด้วยเรื่องราวของ "ทาวเวอร์" นักต้มตุ๋นคอลเซนเตอร์ที่พลาดท่าโดน "อินา" อดีตสาวแบงค์ที่โดนแฟนเด็กอย่าง "เพชร" หลอกเงินไปห้าแสนจนตัวเองกลายเป็นหนี้บานเบอะจะจับส่งตำรวจ เขาจึงทำข้อตกลงกับอินาว่าจะช่วยอินาหลอกเงินคืนมาจากเพชร ทว่าแผนการตุ๋นกลับไม่ได้หยุดแค่นั้น แต่ลุกลามไปเป็นแผนต้มตุ๋นระดับล้าน งานนี้ทั้งสองคนเลยต้องหาผู้ร่วมปฏิบัติการต้มตุ๋นมาอีกสองได้แก่ "โจร" พี่ชายของทาวเวอร์ และ"ครูนงนุช" ครูประถมของอินาที่กำลังติดหนี้ท่วมหัว แผนการต้มตุ๋นครั้งนี้คงจะราบรื่นไปด้วยดี ถ้าไม่ติดว่าในระหว่างนั้นอินาดันเกิดความรู้สึกหวั่นไหวกับนักต้มตุ๋นหน้าหล่ออย่างทาวเวอร์ ทั้งๆ ที่รู้ว่าไว้ใจไม่ได้ แต่เธอก็ยังยินดีจะวางความเชื่อใจไว้ในมือของทาวเวอร์ เงินก็ต้องเอา ความรักก็ต้องจัดการ แล้วอินาจะทำอย่างไรดี ในเมื่อเรื่องของหัวใจ ช่างยากจะรับมือเหลือเกิน
    .
    "อ้ายคนหล่อลวง" เป็นภาพยนตร์อารมณ์ดีที่ย่อยง่าย สมเป็นหนังส่งท้ายปีให้ดูแบบเพลินๆ เนื้อเรื่องดำเนินไปแบบเรียบง่ายแต่ไม่น่าเบื่อ จีดีเอชสามารถจี้จุดที่ทำให้คนขำได้ตลอดทั้งเรื่องแบบไม่ฝืนธรรมชาติ นักแสดงมีความไหลลื่น มีเสน่ห์ แม้จะมีบางจุดที่ดูเกินจริงไปบ้างแต่ก็ไม่ได้ดูโอเวอร์จนเกินควร กลับกลายเป็นลุ้นให้ตัวละครเสียด้วยซ้ำ ฝีมือการวางแผนต้มตุ๋น ดูไปก็แอบได้กลิ่นไอของ Now you see me มาแบบจางๆ มีลูกเล่นให้คนดูไม่กล้ากะพริบตา ในพาร์ทของความรักก็ดำเนินไปแบบไม่หวือหวาแต่คนดูรู้สึกได้ เป็นความสัมพันธ์ที่มีกลิ่นแบบจางๆ แต่กลิ่นที่ได้ดมก็ยากจะลืมได้ อ้ายคนหล่อลวงก็ให้ความรู้สึกประมาณนั้น ไม่หนักอึ้ง ไม่บีบคั้น เป็นความสบายๆ พักสมองสักสองชั่วโมงในขณะที่ดู คุ้มค่าแก่การดูเพื่อความบันเทิงในช่วงอากาศเย็นๆ แบบนี้ที่สุด
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in