เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ReviewPeanut Butter Jelly
BLONOTE
  • "ในวันที่ฉันไม่มีกำลังพอจะกางร่มให้เธอ ฉันก็จะยืนกลางสายฝนไปกับเธอ"

    "ความรักที่ไม่สมหวังก็ยังเรียกว่าความรัก แต่เหตุใดความฝันที่ไม่สำเร็จจึงเรียกว่าความล้มเหลว"

    "ความรักคือรอยเท้า ต้องผ่านไปแล้วถึงชัดเจน"
    .
    ข้อความแค่ประโยคสั้นๆ เหล่านี้คือข้อความจากหนังสือ BLONOTE หนังสือที่เป็นดั่งหีบสมบัติเล็กๆ ที่เก็บรวบรวมความทรงจำและความรู้สึก เป็นถ้อยคำที่ Daniel Armand Lee หรือ Tablo ศิลปินวง Epik High ได้กล่าวไว้ในรายการวิทยุกลางดึก 
    .
    BLONOTE ไม่ใช่วรรณกรรม ไม่ใช่บทกวี ไม่ใช่ความเรียง หากเป็นเพียงถ้อยคำที่สั่นคลอนหัวใจผู้อ่านได้ในหนึ่งประโยค เชื่อว่าหากได้ลองสุ่มเปิดหนังสือเล่มนี้ดูสักหน้าก็อาจได้พบกับความรู้สึกที่พุ่งชนเข้ากลางใจ อาจได้พบกับแรงบันดาลใจใหม่ในชีวิต หรืออาจได้พบกับอ้อมกอดที่ปลอบประโลมความรู้สึกว้าเหว่ในใจ
    .
    หนังสือที่ดีสักเล่มใช่ว่าจะต้องมีจำนวนคำมากๆ เสมอไป ใช่ว่าจะต้องมีตัวอักษรเยอะๆ เต็มหน้ากระดาษ หนังสือที่ในหนึ่งกระดาษมีเพียงหนึ่งบรรทัด แต่เป็นหนึ่งบรรทัดที่สามารถพุ่งชนหัวใจของคนอ่านได้ หรือถึงขนาดสามารถเปลี่ยนชีวิตคนอ่านได้ในหนึ่งบรรทัด นั่นก็ถือว่าประสบความสำเร็จในการเป็นเรื่องราวสักเรื่องราวแล้ว 
    .
    เมื่อรู้สึกโดดเดี่ยวและว่างเปล่า เชื่อว่าหนังสือสักเล่มจะช่วยคุณได้เสมอ 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in