เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ReviewPeanut Butter Jelly
นักสืบต้นฉบับ
  • ลินด์เซย์แห่งห้องสมุดไบรอาร์ ครีก พร้อมเปิดห้องสมุดให้คุณสืบสวน
    .
    "นักสืบต้นฉบับ" เล่มนี้เป็นนวนิยายในแบบที่พุดดิ้งอ่านกำลังมองหามาสักพักแล้ว นั่นก็คือเป็นหนังสือที่มีเนื้อหาเบาๆ แต่ก็ไม่ละทิ้งความสนุกและความตื่นเต้นได้ในเวลาเดียวกัน และที่สำคัญต้องเคล้าด้วยรสชาติและกลิ่นหอมของอาหารที่เป็นตัวชูโรงในเรื่องด้วย!
    .
    เรื่องราวของ "นักสืบต้นฉบับ" เริ่มต้นขึ้นเมื่อลินด์เซย์ สาวโสด (หมาดๆ) ได้ย้ายมาทำงานเป็นผู้อำนวยการห้องสมุดสาธารณะไบรอาร์ ครีกได้ไม่นานตามคำชักชวนเพื่อนรักของเธออย่าง "เบธ" เบธเป็นคนมีความสามารถด้านการวาดภาพนิทานเด็กแต่ทว่าแฟนหนุ่มของเธอกลับไม่สนับสนุน แต่ทว่าหลังจากนั้นไม่นานพวกเธอทั้งสองคนก็ได้ล่วงรู้ถึงความจริงว่าเหตุใดแฟนหนุ่มของเบธจึงไม่เคยสนับสนุนงานของเธอเลย และนั่นนำไปสู่การทะเลาะกันของทั้งสองจนต้องเลิกรากันโดยไม่มีใครคาดคิดว่าในคืนนั้นแฟนหนุ่มของเบธจะถูกฆาตกรรม! ซ้ำร้ายเบธยังกลายมาเป็นผู้ต้องสงสัยอันดับหนึ่งอีกต่างหาก ดังนั้นลินด์เซย์จึงต้องรีบสวมบทนักสืบเพื่อคลี่คลายปริศนานี้และช่วยเหลือเบธให้พ้นมลทินให้ได้!
    .
    "นักสืบต้นฉบับ" เป็นนวนิยายสืบสวนแบบเบาๆ ไม่มีฉากโหดเลือดสาดให้สะพรึงขวัญ เป็นการดำเนินเรื่องสืบสวนไปแบบสบายๆ แต่ก็ยังคงแฝงความสงสัย ความลุ้นให้คิดตามตลอดเวลา แถมยังแฝงความเฉียบคมจนอ่านไปถึงแล้วต้องลุกขึ้นมาตบเข่าฉาดสักที และส่วนประกอบหนึ่งที่ชอบที่สุดคือการมีอาหารและขนมซิกเนเจอร์ไว้ในเรื่อง อ่านทีไรก็หิวทุกที แนะนำว่าตอนอ่านหนังสือเล่มนี้ชงช็อกโกแลตร้อนรอไว้ก็ดีนะคะ เพราะเค้ามีบอกสูตรวิธีทำไว้ข้างหลังด้วย!
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in