"…."
"……. แง้ววววววววววว!!! ฟ่ออออออออออ!!!…"
"………"
"ฮิโระคุง!! อย่ารังแกโม่จังน้าาาาา!!"
------------------------บันทึกของคุณครู----------------------
ในคาบอิสระวันนี้ คุณครูทุกคนตกลงว่าให้นักเรียนที่มีสัตว์เลี้ยงนำสัตว์เลี้ยงมา
ผมยืนดูฮิโรกิคุงที่ดูสนอกสนใจสัตว์เลี้ยงของทุกคนไปทั่ว
ถ้าไม่มีปัญหาอะไรก็ดีสินะ…
ฮิโรกิคุงเดินไปที่แมวตัวเล็กตัวหนึ่งที่กำลังนั่งมองพู่กระดาษสีอยู่
"……"
"…แง้ววววว…."
"…..คุยกับฉันหรอ…."
"…. แง้วววววว…."
แมวตัวเล็กเดินเข้ามาหาก่อนจะคลอเคลียที่ขาของฮิโรกิคุง
"ทำอะไรเนี่ย.. จั๊กจี้นะ..ฮ่าๆๆๆๆ"
ฮิโรกิคุงดูท่าทางจะโอเคแฮะ
ผมมองไปที่คนอื่นๆที่กำลังตื่นเต้นกับสัตว์เลี้ยง
ทัตสึคุงกำลังสนใจนานะจัง น้องหมาของคาสึคุง
ในขณะที่ เคนตะคุงสนใจโอริโอ้ น้องหมาของมาซาโตะคุงโทโมะคุงที่กำลังยืนคุยกับสุกิคุง โดยมีหมาตัวเล็กๆของทั้งสองคนเล่นด้วยกันอยู่ และเทรุฟุมิคุงกำลังถูก"เบตตี้"
น้องหมาของเรียวตะคุงเลียหน้าอยู่….
ต้องเข้าไปห้ามมั๊ยเนี่ย…
"แว๊กกกกกกกกกกกก!!!!" เสียงเล็กแหลมดังขึ้น
"แง้ววววววววววววววววววววววววว!!!! ฟ่อออออออออออออ!!!!"
....
คงไม่ใช่...
*ก๊อง..* เสียงของชามอาหารพลาสติกหล่นพื้น
ผมรีบวิ่งมาที่ต้นเสียงร้องนั่น ผมพบกับ
ฮิโรกิคุงที่กำลังดึงขาหลัง(?)เจ้าเหมียวขึ้นมาจนตัวเจ้าเหมียวยกสูงขึ้น...
เจ้าแมวตัวเล็ก ที่กำลังดิ้นพล่นจากการกระทำของฮิโรกิคุง..
และคัตสึมะคุง... ที่กำลังช็อกกับฮิโรกิคุง...
"…."
"……. แง้ววววววววววว!!! ฟ่ออออออออออ!!!…"
"………"
"ฮิโระคุง!! อย่ารังแกโม่จังน้าาาาา!!" คัตสึมะคุงเริ่มร้องไห้และรีบไปอุ้มแมวของตัวเองออกมาจากฮิโรกิคุง ก่อนจะวิ่งออกไป โดยมีโยโกจิคุงวิ่งตามไปด้วย
.
.
"เดี๋ยวเถอะ! ฮิโระคุง แมวมันไม่ได้อุ้มแบบนั้นนะ"
"ก็ผมไม่รู้นินา" เด็กตัวเล็กตรงหน้าผมบุ้ยปาก ก่อนจะยื่นมือที่มีรอยแผลเล็กๆให้ผมทำแผลให้
"อย่างน้อยก็น่าจะอุ้มแบบปกติน่ะ แบบที่อุ้มตุ๊กตา หรือกอดคออะไรงี้.."ผมพูด พร้อมพันผ้าพันแผลที่มือฮิโระคุง
"กอดคองั้นหรอฮะ... คุณครูฮะ... งั้นเดี๋ยวผมมา คุณครูรออยู่ตรงนี้ก่อนนะฮะ!"
ฮิโรกิคุงพูดและวิ่งออกไป
เป็นเด็กที่เรียนรู้เร็วจริงๆเลยน้า...
ผมมองออกไปนอกหน้าต่างก่อนจะได้ยินเสียงแปลกๆลอยมาจากที่ไกลๆ
"แงงงงงงงงงงงงงงง!!ปล่อยยย!!ผมมมมมม!"
ชักสังหรณ์ใจไม่ดีเลยแฮะ
"พี่ฮิโรกิปล่อยฮิโระนะะะะะ!!" เทรุกิคุงและโชเฮย์คุง วิ่งพร้อมตะโกนไล่หลังตามมา
"ขอยืมแป๊ปนึง!เดี๋ยวเอาไปคืนน่าา!"
ผมออกไปแล้วพบกับ...
เด็กตัวแสบ ฮิโรกิ กำลังวิ่งกึ่งลากฮิโระจังมาทางห้องผม ก่อนจะวิ่งเข้ามา...
"คุณครูฮะ แบบนี้!ใช่มั๊ยฮะ?" ฮิโรกิคุง พูดพร้อมทำท่ากอดฮิโระจังให้ผมดู.....
ร..รุ่นพี่ครับ... ผม... ขอโทษที่สร้างปัญหาครับ!!
.
.
ห... หายกันไปนานเลยนะคะ ไลท์เองค่------ /โค้ง
ช่วงนี้ จิ้มฟิคไว้ แต่ยังลงจบไม่ได้หลายเรื่องมากเลยล่ะค่ะ / โดนตี
อีกทั้ง เราทำงานเกือบตลอกเวลา เวลามารีเชคก่อนลงแทบไม่มี แต่จะพยายามนะคะ
แล้วเจอกันใหม่นะคะ
เอ้อ!ฝากแทกไว้ ไปคุยกันได้ค่ะ แอบอ่านแทกอยู่นะคะ---- #KunirockNursery
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in