เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#KunirockNurserylunaitsuki
#KunirockNursery 02

  • วันที่6 ก.ค. ปีXX

    วันนี้ในคาบรวม เด็กจากหลายๆห้องมาเจอกัน

    ผมนั่งสังเกตเด็กตัวแสบในห้องของผม

    ตอนนี้ ทัตสึคุงกับคัทสึมะคุงจากห้องก้อนเมฆกำลังคุยกันอยู่ โดยมีคาสึกิคุงนั่งมองตาขวางอยู่ห่างๆและทามะคุงยืนห้ามอยู่

    คาสึคุง.....

    ฮิโรกิคุงก็ไปแกล้งฮิโระจังอีกแล้ว แต่คราวนี้ เทรุกิคุง เอาตัวเองมากอดฮิโระจังไว้ เลยเป็นฝ่ายโดนแกล้งแทน...

    และสุดท้าย...

    เทรุคุงกับโคอิเอะคุง...

    ทั้งสองคนกำลังมอง เด็กผู้ชายผมสีทองที่ถูกล้อมไปด้วยเพื่อนๆ

    "พร้อมยัง"

    "พร้อมๆ ไปเลย!"

    แล้วทั้งสองคนก็วิ่งไปลากตัวเด็กผู้ชายผมสีทองออกมาจากกลุ่ม

    "มาซายัน ไปเล่นกันเถอะ!!"

    แล้วก็ตามด้วย โยโกจิคุง และสุกิคุง วิ่งตามมา...

    ขอโทษครับรุ่นพี่....

    .

    วันที่10 ก.ค. ปีXX

    วันนี้ฮิโรกิคุงหายไปอีกแล้ว...

    พอถามเทรุคุงกับโคอิเอะคุง ทั้ง2คนก็บอกว่า

    "เค้าออกไปผจญภัย ตามล่าสมบัติกลับมาให้เราครับ"

    ซักพักนึง ฮิโรกิคุง วิ่งกลับมาพร้อมแบกมาซาโตะจากห้องก้อนเมฆกลับมาด้วย

    "วันนี้มาซาโตะจะมาอยู่ห้องนี้ล่ะ"

    มาซาโตะคุงดูงงๆ

    พอถามไปถามมาได้ความว่า ฮิโรกิคุงไปพาตัวมาตอนที่ทุกคนกำลังแยกไปอ่านหนังสือ

    ฮิโรกิคุง..

    .

    วันที่17ก.ค. ปีXX

    วันนี้ทั้งโคอิเอะคุง ทั้งฮิโรกิคุงหายไปตั้งแค่เช้า

    เรียวคุง สุกิคุง โยโกคุง และคาสึมะคุงจากห้องก้อนเมฆ มานั่งรออยู่ในห้องในคาบรวม

    สุกิคุง: เรามาพาเดฟคุงกลับ ส่งเดฟคุงมาให้เราเลยนะ!

    เทรุคุง: เดฟคุงอะไร เราป่าวเอาไปซักหน่อย!

    คัทสึมะคุง: โยโกจัง เราขอไปนั่งตรงนู้นนะ ข้างๆทัตจัง

    คาสึคุง: ไม่เอา ไม่ให้นั่งหรอกนะ!

    ทัตสึคุง: มาจิๆ

    คาสึคุง: ฮึก..... /เริ่มร้องไห้

    ทัตสึคุง: โอ๋ๆ... คาสึจัง /เดินไปกอดคาสึกิคุง

    โยโกคุง: คัทจัง.. มาเอาโมนากะไปด้วย /ยื่นตุ๊กตาแมวตัวใหญ่ให้คัทสึมะคุง

    ทามะคุง: เดฟคุงก็น่าจะอยู่แถวๆนี้แหละ พวกนายลองหาเดฟคุงในตู้ดูรึยังอ่ะ...

    สุกิคุง: จริงด้วย งั้นเดี๋ยวเรามา ทุกคน! ไปหาในตู้กัน

    ทามะคุง...

    .

    วันที่25ก.ค. ปีXX

    วันนี้ทัตสึคุงกับคัทสึมะคุงเอากล่องมาวางตั้งกันแล้วผลัดกันตีเล่นเป็นกลองชุด

    ทั้งสองคนดูสนใจอะไรคล้ายๆกัน เลยสนิทกันง่ายๆแหละมั้ง...

    แต่ว่านะ ทามะคุง จับคาสึคุงที่นั่งทำหน้าจะกัดคนไว้ดีๆนะ

    ครูกลัว...

    .

    วันที่28ก.ค. ปีXX

    วันนี้เป็นอีกวันที่เด็กๆจากห้องก้อนเมฆมานั่งอยู่ที่ห้อง

    และเด็กๆกลุ่มโคอิเอะคุงเองก็นั่งอยู่ตรงข้ามกัน โดยมีมาซาโตะคุงนั่งอยู่กลาง2ฝั่ง...

    สุกิคุง : เรามาเป่ายิ้งฉุบกัน ว่าใครจะได้ตัวมาซาโตะคุงไป

    เทรุคุง : ได้เลย มาเลยยยย

    ขณะที่ทุกคนกำลังจะตัดสินกัน

    รุ่นพี่จากห้องก้อนเมฆก็มาเรียกให้ผมมายกฟูกของเด็กๆมาไว้ที่ห้อง พร้อมกับฝากฝังว่า ฝากเด็กๆด้วยนะ

    รุ่นพี่ครับ!! เดี๋ยวก่อน...

    เรื่องวันนี้จบลงที่ ทั้งกลุ่มของโคอิเอะคุง และกลุ่มของสุกิคุง นอนหลับอยู่บนฟูกที่เอามาต่อกัน

    โดยยังตัดสินไม่ได้ว่ามาซาโตะคุงจะอยู่กับใคร

    และคัทสึมะคุงก็ถูกคาสึคุงละเมอแย่งโมนากะไปกอดไว้....

    .

    .

    .

    つづく


    เรื่องนี้ใสสะอาดดดดด

    อย่าชงแรงนะคะ ชงพอกรุ้มกริ่ม---

     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in