เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
พบรักที่คาเฟ่แสง อักษร
รอรักที่คาเฟ่
  • ตอนที่ 3 รอรักที่คาเฟ่

    ครั้งนี้ มาคัสเฝ้ารอที่จะเจอหญิงสาวมาเป็นเดือน แต่ก็ไม่เห็นเธอมาที่คาเฟ่อีกเลย เข้าเดือนที่สองหัวใจเขาห่อเหี่ยวหมดเรี่ยวแรงที่จะทำงานทำการ 

    บอยเห็นแล้วก็รู้สึกสงสารเจ้านายหนุ่มจับใจ วันหนึ่งเมื่อเขาเห็นเพื่อน ๆ ของลิต้ามานั่งดื่มกาแฟที่ร้าน จึงเข้าไปตีซี้สอบถามข่าวคราวมาให้เจ้านาย 

    บอย : คุณลิลลี่ คุณซินดี้ สวัสดีครับ วันนี้มากันแค่สองคนเหรอครับ 

    ลิลลี่ : จ้ะ มาสองคนนะดีแล้ว ยัยลิต้ามาด้วย เดี๋ยวแย่งซีนพวกชั้น 

    ว่าแล้วสองสาวก็ขำคิกคัก 
    เพราะเธอสองคนก็แอบชอบเจ้านายของบอย คือมาคัสอยู่ด้วยเช่นกัน 

    บอย : เอ่อ แล้วคุณลิต้าละครับ หายไปไหน ไม่เห็นมาที่คาเฟ่นานแล้วนะครับ

    ซินดี้ : โอ้ย นางหลบไปเลียแผลใจน่ะ เห็นว่าครั้งก่อนที่มานั่งคาเฟ่คนเดียว นางทำโก๊ะ ทำหัวใจหล่นไว้แถวนี้ 

    บอยได้ยืนแล้วหูผึ่งขึ้นมาทันที 

    บอย : เรื่องมันเป็นยังไงครับคุณลิลลี่ คุณซินดี้ ถ้าคุณสองคนรู้ บอยต้องรู้ โลกต้องรู้

    ลิลลี่ : น้อย ๆ หน่อยย่ะ นั่นเพื่อนชั้น 

    ซินดี้ : เออ บอย แล้วนายจะอยากรู้เรื่องของลิต้าไปทำไม ตั้งแต่ชั้นสองคนมาถึง ทักกันแค่สวัสดี แล้วก็ถามถึงแต่ลิต้า 

    ลิลลี่ : เออ นั่นสิ เป็นไรมากป่ะเนี้ย ขอเมนูเครื่องดื่มก่อนได้ไหมคะ 

    บอย : คร้าบบบบบบ ๆ จัดให้คร้าบบบบบบ คุณลิลลี่สุดสวย

    ซินดี้ : ชมชั้นด้วย 

    บอย : คร้าบบบบบ คุณซินดี้สุดเซ็กซี่ 

    ลิลลี่ ซินดี้ : เออ ให้ว่าง่ายอย่างนี้สิ ดีมาก

    บอย : ว่าแต่จะบอกได้หรือยังครับว่าคุณลิต้า ไปไหน สบายดีหรือเปล่า หรือย้ายไปอยู่ที่อื่นแล้ว 

    ซินดี้ : นายบอย นายนี้จะรู้ให้ได้เลยใช่ไหม 

    บอย : ครับ

    บอยนั่งยอง ๆ เกาะขอบโต๊ะ พร้อมทำหน้าน่าสงสาร

    ลิลลี่ : ดูทำหน้าเข้า เหมือนแมวเหงาเลย บอก ๆ น้องไปเถอะดี้

    ซินดี้ : เออ ๆ น่าเอ็นดู บอกก็ได้ ลิต้าไปทำงานที่ต่างประเทศเกาหลีจ้ะ นางได้งานเขียนบทความเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมของโรงพยาบาลดังที่สุดของเกาหลีเลยน่ะ พูดแล้วอิจฉาเพื่อนว่ะ มันควรต้องเป็นชั้นไหมที่ได้ไปเกาหลี แกว่าไหมลี่

    ลิลลี่ : แกก็ไปของแกตลอดอยู่แล้วนี้ เกี่ยวอะไรกับเพื่อนไปทำงานละเออ 

    ซินดี้ : ไปทำงานก็เหมือนได้ไปเที่ยวแหละแก แค่คิดก็ฟิน

    ซินดี้พูดพร้อมทำหน้าตาน่ารักแบบซุปเปอร์สตาร์ดาราเกาหลีชอบทำกัน พร้อมเอานิ้วจิ้มที่หน้าตัวเอง 

    ลิลลี่ : ตื่นมาดื่มกาแฟก่อนแก 

    ซินดี้ : ต้องดับฝันกันเบอร์นี้ เดี๋ยวก็ไม่จองตั๋วเผื่อให้หรอก 

    ลิลลี่ : โอ๋ ๆ หล่อเล่นนา อย่าเพิ่งงอนสิ ชั้น f ชุดแฟชั่นที่ออกใหม่ล่าสุดมาเผื่อแกกับลิต้าด้วยละ นี่ รอรับความแซ่บได้เลยแก

    ซินดี้ : อร้ายยยยยย ลี่เพื่อนรัก รู้ใจที่สุด กำลังดูอยู่เลย ขอบใจนะ 

    สองสาวเม้าท์กันเพลิน 

    ลิลลี่ : เออบอย เผื่อนายจะหายคิดถึงเพื่อนต้าของพวกเรานะ พรุ่งนี้นางก็กลับมาแล้วละ แฮปปี้หรือยัง 

    บอย : จริงเหรอครับ ขอบคุณมากครับคุณลิลลี่ คุณซินดี้ ดีใจที่สุดครับ ถ้าอย่างนั้นผมไม่รบกวนแล้วนะครับ ขอตัวไปล้างถ้วยจานที่หลังร้านแล้วนะครับ 

    สองสาวพยักหน้าให้กัน แล้วส่ายหัวให้บอย

    ซินดี้ : เป็นเอามากจริง ๆ 

    ลิลลี่ : สงสัยจะเป็นแฟนคลับลิต้า แต่ทำไมไม่รู้ว่าลิต้าไปไหน นางก็ลงสตอรี่ทุกวัน 

    บอยเมื่อสืบข่าวให้เจ้านายได้แล้วก็รีบเข้ามาเอาหน้าทันที

    บอย : บอสครับ บอสครับ 

    บอยพูดเสียงเร็วรัว ด้วยความตื่นเต้น 

    บอส : ใจเย็นบอย มีอะไร 

    บอย : ผมรู้แล้วว่าคุณลิต้าหายไปไหน

    บอสหัวใจพองโตเหมือนต้นไม้ที่เหี่ยวเฉาแล้วได้เจอน้ำฝน 

    บอส : แล้วจะช้าลีลาอยู่ทำไม รีบบอกมาเร็ว ๆ สิ

    บอย : เมื่อกี้นี้ บอสบอกว่า ให้ค่อย ๆ พูด 

    บอส : ยังอีก ยังอีก ยังจะเล่นลิ้น ยั่วโมโหอีก บอกมา

    บอสพูดพร้อมทำท่าจริงจัง

    บอย : โอ้ย บอกแล้วครับบอส กลัวแล้วครับ คืออย่างนี้ คุณลิต้าไปทำงานที่เกาหลีครับ ไม่ได้ย้ายหนีไปไหน

    บอส : ค่อยโล่งใจหน่อย
    แล้วนี้นายไปรู้เรื่องเขามาได้ยังไง

    บอย : ก็คุณผู้หญิงแสนสวยสองคนนั้นไงครับ นั่นแหละ เพื่อนคุณลิต้า 

    บอสมองไปทางโต๊ะที่สองสาวนั่งอยู่ 

    บอส : เขาก็มาที่ร้านกันบ่อยอยู่นะ ทำไมนายเพิ่งจะถามเขาวันนี้ละ 

    บอย : อื้อหือ ขออนุญาตหมั่นไส้ครับเจ้านาย ก็บอยสงสารบอสนี่ครับ ไม่คิดว่าบอสจะจริงจัง นั่งเฝ้านั่งฝัน เพ้อรำพันถึงคุณลิต้าได้เบอร์นั้น ยิ่งนานบอสก็ยิ่งหมดพลัง เห็นแล้วสงสารจริง ๆ ครับ ไม่ได้สงสารบอสหรอก สงสารพวกผมนี่แหละครับ มีเจ้านายที่อกหักตั้งแต่ยังไม่ได้บอกรักเขาเลย 

    พูดแล้วบอยก็ทำท่ายกมือไหว้เจ้านาย อย่างนอบน้อม

    บอย : ขวัญเอ๋ยขวัญมานะครับบอส พรุ่งนี้คุณลิต้าก็กลับมาแล้ว


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in