เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Living for Learning Lifeningnong
LIVING FOR LEARNING LIFE ดำเนินชีวิต เพื่อเรียนรู้ ฝึกฝน พัฒนาชีวิต (ตอนที่ 2)
  • กายแกร่ง

    พฤติกรรมสร้างกุศล

    จิตใจดำรงธรรม

    ปัญญาสร้างสรรค์ชีวิตที่ดีงาม



    สนใจสั่งซื้อ E Book ฉบับเต็ม
    หรือ ฉบับแยก Chapter
    โปรดแจ้งมาทางข้อความได้เลยนะครับ


    ติดตามสาระดีๆ​ ได้จากเพจนี้​ FB Living Learning Lifeตลอดจน​ สื่อสาระดีๆ​ ทั้งหนังสือ​แต่งเอง​ E​ Book​ และรูปเล่ม บทความสั้น​ หลักสูตรอบรมตลอดจนแนวทางและวิธีการพัฒนาชีวิตตนเองและสร้างสรรค์สังคมให้ดีงามและเป็นมิตร​ .ขอฝากเพจนี้สู่ท่านผู้สนใจทุกท่านด้วยนะครับ

  • CONSTITUTION FORLIVING (1976)

    ธรรมนูญชีวิต


    หนังสือชื่อ"ธรรมนูญชีวิต" อธิบายถึงหลักการใช้ชีวิตที่จริงแท้ของชาวพุทธอันเป็นหลักในการดำเนินชีวิตพื้นฐานในทุกๆ ด้านของคน ประพันธ์โดย พระพรหมคุณภรณ์(ป.อ.ปยุตโต) ผู้เขียนได้พบเจอกับหนังสือเล่มนี้ครั้งเมื่อตอนผู้เขียนอายุราวสามสิบปีครับ ซึ่งเรียกได้ว่าพบเจอช้าไปจริงๆ ครับแต่ก็ยังยินดีและดีใจที่ได้พบเจอครับ

    ผู้เขียนได้อ่านจบเล่มไปหลายครั้งไปเมื่อราวเกือบสิบปีที่แล้วและได้อ่านทบทวนเฉพาะเรื่อง ตลอดจนนำเนื้อหาความมาขยาย นำเสนอ ประยุกต์และสังเคราะห์ขึ้นเป็นเนื้อหาที่ทันสมัยยิ่งขึ้น อีกทั้งผู้เขียนเคยซื้อหนังสือเล่มนี้นำแจกเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับคนรอบข้างด้วยเพราะผู้เขียนเป็นคนไม่ได้มีทรัพย์สินอะไรมากนักที่เห็นว่าจะเป็นคุณประโยชน์สูงสุดแก่ผู้รับนั้น คงจะเป็นความรู้ความเข้าใจที่ผู้เขียนได้พบเจอและประสบด้วยตนเองนำมอบให้ในรูปแบบของหนังสือเฉกเช่นเดียวกับการเขียนหนังสือทุกเล่มที่ผ่านมาก็มุ่งส่งมอบคุณประโยชน์อันสูงสุดสู่ท่านผู้อ่านด้วยเช่นกันครับ

    ตลอดระยะเวลานับร่วมสิบปีเห็นจะได้ผู้เขียนได้นำองค์ความรู้จากหนังสือเล่มนี้มาเป็นหลักแห่งชีวิตเป็นหลักแห่งการดำเนินชีวิต หลักแห่งการปฏิบัติตน และหลักแห่งการฝึกฝน เรียนรู้พัฒนาชีวิตตนเอง ผู้อื่น ตลอดจนสังคมอย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุนี้ผู้เขียนจึงได้เขียนหัวข้อนี้ขึ้นมาเพื่อแนะนำและขออนุโมทนาสาธุอย่างยิ่งกับผู้ประพันธ์ท่านผู้อ่านทุกท่าน ตลอดจนพระธรรมคำสอนแห่งองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า

    ท่านผู้อ่านท่านใดมีความสนใจอยากศึกษาเพิ่มเติมในเนื้อหาของหนังสือฉบับเต็มผู้เขียนขอเป็นกำลังใจให้กับทุกท่านเพื่อให้ศึกษาได้ครบถ้วนและนำไปประยุกต์ใช้ให้เกิดคุณประโยชน์แก่ท่านผู้อ่านและผู้คนรอบข้างของท่านด้วยนะครับ

  • สนใจสั่งซื้อ E Book ฉบับเต็ม
    หรือ ฉบับแยก Chapter
    โปรดแจ้งมาทางข้อความได้เลยนะครับ


    ติดตามสาระดีๆ​ ได้จากเพจนี้​ FB Living Learning Lifeตลอดจน​ สื่อสาระดีๆ​ ทั้งหนังสือ​แต่งเอง​ E​ Book​ และรูปเล่ม บทความสั้น​ หลักสูตรอบรมตลอดจนแนวทางและวิธีการพัฒนาชีวิตตนเองและสร้างสรรค์สังคมให้ดีงามและเป็นมิตร​ .ขอฝากเพจนี้สู่ท่านผู้สนใจทุกท่านด้วยนะครับ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in