เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เกร็ดเล็ก เกร็ดน้อย รู้ไว้ใช่ว่าDigitalKnowledge
รวมลิสต์โรงพยาบาลในชลบุรี บริการดี มาตรฐานการรักษาเป็นเลิศ
  • เพราะความเจ็บป่วยเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ และเมื่อไหร่ที่เกิดขึ้นแล้ว การได้รับการดูแลรักษาอย่างถูกวิธีจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญนั้นจำเป็น เพื่อที่จะได้ช่วยบรรเทาให้อาการต่างๆ เหล่านั้นดีขึ้นอย่างเห็นผล และแน่นอนว่าชาวชลบุรีต้องห้ามพลาดบทความนี้เด็ดขาด! เพราะวันนี้เราได้รวบรวม 3 โรงพยาบาลในชลบุรีแบบบริการดีๆ มาตรฐานได้คุณภาพมาฝากกัน ใครสะดวกแถวไหน มีบ้านใกล้ถนนเส้นทางไหนในชลบุรี จะได้เลือกโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดและดีที่สุด ตามไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีโรงพยาบาลในชลบุรีที่ไหนกันบ้าง

    โรงพยาบาลเอกชล
    “สุนทรียภาพแห่งการดูแลรักษา” คือคำขวัญที่โรงพยาบาลในชลบุรีแห่งนี้ยึดมั่นตั้งใจบริการเพื่อชาวชลบุรีมายาวนานกว่า 40 ปี โดยโรงพยาบาลเอกชลนั้นมีตัวเลือกบริการทางการแพทย์มากมาย อาทิ บริการตรวจสุขภาพนอกสถานที่ คลินิกหัวใจ คลินิกอายุรกรรมทั่วไป คลินิกศัลยกรรมกระดูกและข้อ คลินิกกุมารเวช คลิกนิกกายภาพบำบัดและเวชศาสตร์ฟื้นฟู คลินิกจิตเวช แผนกอุบัติเหตุและฉุกเฉิน เป็นต้น นอกจากนี้หากใครต้องการใช้สิทธิ์ประกันสังคมยังสามารถเลือกใช้บริการที่คลินิกประกันสังคมจากโรงพยาบาลเอกชลได้อีกด้วย
    ที่ตั้ง: 68/3 ซอยหมู่บ้าน ชเลรมย์ ตำบล บ้าน สวน อำเภอ เมืองชลบุรี จังหวัด ชลบุรี 20000
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: (+66) 38-273-840


    โรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี
    ขอบคุณรูปจาก www.samitivejhospitals.com
    อีกหนึ่งโรงพยาบาลในชลบุรีที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นโรงพยาบาลเอกชนที่ดีที่สุดอีกหนึ่งแห่งคือโรงพยาบาลสมิติเวชชลบุรี โดยโรงพยาบาลในชลบุรีแห่งนี้มีเจตนารมณ์ที่จะสร้างสถานพยาบาลชั้นดีที่มีมาตรฐานไว้รองรับบริการทางการแพทย์และสาธารณสุข ซึ่งสามารถรองรับทั้งผู้ป่วยใน, ผู้ป่วยวิกฤติ, ผู้ป่วยฉุกเฉิน และมีห้องตรวจผู้ป่วยนอกแบ่งแยกเป็นแผนกคลินิกทางการแพทย์ต่างๆ เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของชาวชลบุรีที่แวะมาใช้บริการที่โรงพยาบาลในชลบุรีแห่งนี้
    ที่ตั้ง: 888/88 หมู่ 3 ถนนสุขุมวิท ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี 20000
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: (+66) 03-303-888

    โรงพยาบาลกรุงเทพ พัทยา
    อีกหนึ่งโรงพยาบาลในชลบุรีที่ตั้งอยู่ในย่านใกล้กับแหล่งท่องเที่ยว ด้วยจุดมุ่งหมายของโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยาคือการให้บริการทางการแพทย์ที่ครบวงจรเพื่อให้ผู้บริโภคได้รับความพึงพอใจอย่างสูงสุด จึงทำให้ทีมงานที่นี่มีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นด้านศูนย์ทันตกรรมและรากเทียม ศูนย์ระบบทางเดินอาหาร ศูนย์ผิวพรรณและศัลยกรรมความงาม ศูนย์ศัลยกรรมกระดูกและข้อ ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉินที่คอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง
    ที่ตั้ง: 301 หมู่ 6 ถนนสุขุมวิท กม.143 ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: (+66) 38-259-999

    และทั้งหมดนี้คือ 3 โรงพยาบาลในชลบุรีแบบที่พกการบริการคุณภาพสูงมาแบบจัดเต็ม ที่สำคัญโรงพยาบาลแต่ละแห่งยังตั้งอยู่บนถนเส้นหลักสายสำคัญ ที่ช่วยเอื้ออำนวยความสะดวกในการเดินทางเป็นหลักเพื่อชาวชลบุรีทุกคนได้มีสุขภาพดีกันทั่วหน้า สะดวกที่ไหน ไปที่นั่น อย่าลืมศึกษาเส้นทางคร่าวๆ เผื่อเกิดเหตุฉุกเฉินจะได้รีบเดินทางไปยังโรงพยาบาลในชลบุรีที่ใกล้บ้านคุณ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in