เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เต่าเต่าเล่าหนังสือHimmel Brown
: สามัคคีเพศ :
  • 24 นักเขียนร่วมสมัย - เขียน
    openbooks - สำนักพิมพ์
    -----------------------------------


    / / / /
    "ชุมนุม 24 นักเขียนเรื่องสั้นอิโรติค
    มีความฟินจิกเปลือยทางอักษร
    เรื่องเพศเรื่องสามัญทำแนบนอน
    อ่าน 'สามัคคีเพศ' ก่อน เพิ่มรสรัญจวนใจ!"
    / / / /

    เป็นหนังสือที่ฉันหยิบยืมมาอ่านเพื่อหวังศึกษาลีลาการเขียนเรื่องอิโรติคจากนักเขียนร่วมสมัย (เป็นที่น่าสังเกตโดยส่วนตัวว่า นักเขียนร่วมสมัยนั้น ปี 2552 และสมัยนี้ 2560 ยังคงวนเวียนชื่อเดิมไม่เปลี่ยนนัก)

    แล้วฉันก็ได้พบกับความอัศจรรย์ ในบทอัศจรรย์ อย่างผู้ไม่ประสีประสาในเรื่องเพศ!

    สนุกที่สุดสำหรับฉัน คือการได้เห็นเหล่านักเขียนตีความเรื่องเพศแตกต่างตามรสนิยม ท่วงท่า ลีลาเขียนเฉพาะตน บางคน(เขียน)สั้น บางคน(เขียน)ยาว บางคน(เขียน)คู่ บางคน(เขียน)สาม หญิงบ้าง ชายบ้าง หญิงหญิงชายชายบ้าง เหนือจริง จริงจัง เร่าร้อน หรืออ่อนหวาน ฯลฯ เรียกได้ว่าครบทุกรสให้คนอ่านเสพสมจนอิ่มหนำ คุ้มค่าการอ่านงานรวมหลากนักเขียนที่คัดแล้วอย่างดี ตั้งแต่สมัยลงในนิตยสารอิมเมจ

    ส่วนตัวจาก 24 เรื่อง ฉันชอบ 14 ที่จบแล้วยังจำได้มี 9 ใช่ว่าที่ไม่ชอบจะเขียนไม่ดี เพียงแค่ไม่ถูกจริต บางเรื่องไม่โป๊ะเลย แต่เล่าเรื่องแน่นมาก สนุกน่าติดตาม และจบลงอย่างสวยงามไม่ให้ฉันต้องนั่งตีความซ้อนตีความกบาลแตก บางเรื่องก็วาบหวิวชวนกระตุก หรือบางเรื่องก็เซอร์เรียลซะเกินจินตนาการ

    ลองอ่านดูแล้วกันนะ ถ้าไม่อายคนข้างๆก็อ่านเถิด อ่านแล้วเป็นยังไงก็มากระซิบบอกที่ข้างหูกันบ้างนะคะ (พยายามทำเสียงแผ่วยั่ว...แต่ไม่สำเร็จสินะ!)

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in